10 năm trời anh không đoái hoài đến con, giờ lại muốn nhận.
Dạ em chào các anh chị của Cửa sổ tình yêu ạ! Em muốn xin tư vấn từ các anh chị nhưng vì em ở xa không điện thoại được nên em xin tư vấn qua Email ạ! Rất mong các anh chị thông cảm và giúp em. Em cảm ơn ạ. Em biết và nghe chương trình trên YouTube. Em nghe nhưng không thấy có ai giống em nên em xin viết lên đây để xin ý kiến!
Em đã kết hôn nhưng ly hôn sau đó hai năm, khi đó chúng em có một con trai chung và bé ở với em, nay đã 11 tuổi rồi. Sau đó, em đã kết hôn lần hai và hiện chúng em đang sống ở nước ngoài. Nói về phần chồng cũ của em, như em biết  thì anh ấy cũng đã kết hôn hai lần và đều đã ly hôn, có ba cô con gái và các con anh ấy cũng đều ở với mẹ cả. Vì gia đình họ chỉ có một cháu trai là con em nên họ đang muốn gặp lại con em (từ khi ly hôn là hơn 10 năm chưa gặp lại) và muốn nhận cháu. Nói thật em không muốn cho gặp ạ. Thứ nhất vì khi ấy cháu còn nhỏ nên cháu luôn nghĩ người ba hiện tại bây giờ là ba ruột của cháu. Thứ hai, em sợ tuổi cháu hiện giờ là tuổi tâm lý không ổn định. Em sợ ảnh hưởng đến tâm lý của cháu. Thứ ba, bởi vì gia đình họ với em cũng có những khúc mắc mà em không bỏ qua được. Em xin hỏi các anh chị em nên nói thế nào để họ từ bỏ ý định tìm gặp con em. Vì em định Tết này đưa con em về ăn tết ở nhà ngoại. Và em cũng xin hỏi là giờ em nên gọi bố nên chồng cũ của em là gì ạ.
Em xin các anh chị giúp em. Em xin cảm ơn rất nhiều và chúc các anh chị nhiều sức khỏe.
Văn hóa ứng xử, Con chung con riêng, nhận lại con, 10 năm sau ly hôn, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Cảm ơn em đã tin tưởng gửi tâm sự của mình tới chương trình. Sau khi đọc những dòng tâm sự của em, chúng tôi hiểu được những trăn trở của em về việc cho con trai của mình nhận lại bố. Đúng thật sự trong hoàn cảnh của em việc cho gia đình bên đó nhận con hay không là cả một vấn đề nan giải, kèm theo đó là những hệ lụy, ảnh hưởng như em đã phân tích được. Bởi thực tế thì con còn quá nhỏ để có những xáo trộn to tát trong cuộc sống. Em cũng đã quyết định không cho gia đình bên đó nhận nhưng không biết phải ứng xử ra sao, chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ một chút vấn đề này, em nhé.
Trước hết trong tình huống này em có quyền và có trách nhiệm bảo vệ con tránh con phải đối mặt với những áp lực, những sự xáo trộn. Tuy nhiên, chồng hiện tại của em, anh ấy cũng đã chăm sóc, ở bên con chục năm nay thì anh ấy cũng có quyền, trách nhiệm với em. Vậy nên, trước khi em muốn tìm cách để nói với gia đình bên chồng cũ thì hãy nói chuyện với chồng của mình trước đã. Đứng ở góc độ một người làm cha thì không ít người nhận định rằng “công sinh không bằng công dưỡng”, vậy nên việc em chia sẻ với chồng cũng là cách gắn kết giữa hai vợ chồng em về vấn đề con cái.
Sau khi trao đổi xong, có lẽ hai vợ chồng em cũng sẽ đưa ra cách thức để nói chuyện với anh chồng cũ kia, bởi đã hơn 10 năm nay anh ta không ngó ngàng đến con cái mà hiện giờ lại mong muốn về nhận con thì không phải là chuyện dễ chấp nhận. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên quá căng thẳng với nhau vì điều đó có thể khiến anh ta bất chấp để tìm gặp con. Em có thể cân nhắc nhẹ nhàng nói về vấn đề ảnh hưởng tâm lý của con khi con còn nhỏ như thế này để cho chồng cũ hiểu được rằng đây không phải lúc để anh ta nhận. Nhưng xét cho cùng thì anh chồng cũ của em cũng là bố đẻ của con em, sau này khi con có lớn khôn mà có mong muốn tìm lại bố hay không mong muốn nhận người bố đó thì lúc đó cũng sẽ là quyết định của con. Hy vọng rằng em có thể giải quyết ổn thỏa vấn đề của gia đình mình và sớm ổn định cuộc sống.
Chúc gia đình em thật sự vui vẻ, hạnh phúc.
Bệnh gì khiến cho vùng kín nổi mụn bọc dù chưa có quan hệ???
Cháu là nữ, năm nay 17 tuổi và chưa có quan hệ. Tự dưng mới đây cháu bị mọc một cái mụn bọc rất...
có thai tự nhiên, đa nang buồng trứng, ảnh hưởng đến thai nhi, sức khỏe sinh sản, thời gian mang thai, sinh non, lo lắng, cuasotinhyeu
Em đang có thai được 20 tuần, em có thai tự nhiên nhưng trước khi kết hôn em phát hiện mình bị...
quá khứ của vợ, vợ từng trải, lạnh lòng, không còn yêu, buồn chán
Nhưng hôm qua đi nhậu, có một người nói cô ấy đã từng có thai và đi phá thai với người đó và...
cửa sổ tình yêu, lo lắng, giới tính, trang điểm, mặc áo ngực, tô son, con trai, nam giới, bệnh, loạn dâm.
Em là giới tính nam năm nay em 25 tuổi nhưng em có sở thích mặc đồ của con gái em thích làm con...
vắc - xin phòng ngừa lao, mũi tiêm sẹo, 1 tháng đầu tiên sau sinh, bệnh truyền nhiễm, cuasotinhyeu
Con em sinh được 1 tháng 10 ngày nhưng chưa tiêm mũi tiêm sẹo thì có sao không ạ
Nội dung khác
Nữ thủ môn "đẹp trai" kết hôn, đồng giới, cửa sổ tình yêu.
Người tình của Ashlyn Harris cũng là một cầu thủ bóng đá đang thi đấu chuyên nghiệp tại Mỹ. Ngày...
10:02 - Tin tức
Câu chuyện cảm động, bạn thân, đi học, cửa sổ tình yêu.
Chúng ta ai cũng có "bạn cũ" - những người chúng ta quên lãng sự tồn tại của họ trong...
18:02 - Tin tức
đổ vỡ, cuộc sống mới, làm bạn, tình yêu mới, người yêu cũ, kỷ niệm, cua so tinh yeu
Đối diện với việc một mối tình sâu đậm kết thúc, để quên người yêu cũ và tiếp tục cuộc sống lạc...
08:35 - Tin tức
Ngoại tình, Ly hôn, chồng ngoại tình, mối quan hệ ngoài luồng, muốn ly hôn vợ, cua so tinh yeu
Hiện tại bản thân em cảm nhận toàn bộ tình yêu của mình đã dành cho cô gái này nhưng em đang lo...
13:05 - Tâm sự
chỉ coi là bạn, nhắn tin tình cảm, không rõ ràng, tổn thương, viết thư cho người yêu
Lúc em hỏi thì cô ấy bảo em coi người kia là bạn. Nhiều lần em có nói chuyện với cô ấy rằng là...
13:41 - Tâm sự
Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc
Trung Quốc -"chiếc nôi" của văn hóa Châu Á, là sự tổng hợp của nhiều quốc gia đã tồn...
14:35 - Tin tức
Không muốn bị chê quê mùa, Phong cách thời trang, Thời trang nữ, thời trang mùa đông, cua so tinh yeu
Có những món đồ đông đã từng được rất yêu thích. Tuy nhiên, vì thời trang luôn có sự thay đổi...
15:35 - Tin tức
Lê Giang, Lê Lộc, Lê Phương, Lê Giang chia sẻ về phẫu thuật thẩm mỹ
Lê Giang có thể thoái mải chia sẻ về việc không nhớ nổi bản thân đã thẩm mỹ bao nhiêu lần nhưng...
12:05 - Tin tức
Irina Shayk, siêu mẫu Nga, siêu mẫu Irina Shayk, boots chiến binh
Siêu mẫu Nga Irina Shayk chuộng boots buộc dây, đế bằng, có thể phối với nhiều trang phục.
12:05 - Tin tức