3 năm nuôi chồng tù tội, ra tù lại vướng cờ bạc...
Cửa sổ tình yêu cho em lời khuyên ạ.
Em và chồng kết hôn được 4 năm có 2 bé, 1 bé sinh năm 2016, bé sau mới được 9 tháng. Cưới nhau được mấy tháng thì chồng em đánh nhau vướng vào vòng lao lý 3 năm.
Chờ đợi khi trở về chồng em vẫn không thay đổi, đã vậy lại còn nghiện bài bạc em khuyên nhủ mãi không được gì em có nên cho chồng em cơ hội nữa không?
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng cuộc sống sau hôn nhân của em không hề dẽ dàng gì. Chồng đi tù, nuôi 2 con thơ, vất vả nhường nào? Chân thành chia sẻ với em nhé.

Em thân mến. Khi em gửi những lời tâm sự này tới “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn nghĩa là em đang thất vọng về người chồng thiếu trách nhiệm của mình lắm rồi, sự chịu đựng của em cũng rất mong manh. Từ khi kết hôn đến nay em chưa được cảm nhận sự ấm áp của gia đình. Lẽ ra, khi ra tù rồi, nhìn vào 2 con thơ chồng em phải nhận ra trách nhiệm và bù đắp cho 3 mẹ con, nhưng anh ấy vẫn tiếp tục sa đà vào tệ nạn, điều này rất khó chấp nhận.
Còn về việc có nên cho chồng cơ hội nữa hay không, điều này còn phụ thuộc vào “ngưỡng chịu đựng” của em, nếu em vẫn còn niềm tin rằng anh ấy sẽ thay đổi thì em nên cho anh ấy thêm cơ hội, còn nếu em không nhìn thấy anh ấy có dấu hiệu thay đổi thì em cũng đừng chịu khổ thêm nữa nhé, hãy toàn tâm toàn ý cho 2 con cũng như cho bản thân thêm những cơ hội mới
Chúc em sức khỏe và vững vàng nuôi con nhé.