Anh biết mình đã vô tâm nhiều, nhưng anh cần em và con!
Mình năm nay đã 22 tuổi, có kết hôn sớm với vợ mình (23 tuổi) và đã có cho nhau 1 bé trai 6 tháng tuổi. Mình và cô ấy có tình cảm cách đây 3 năm trước và có 1 lần chia tay rồi. Lý do là mình vô tâm với cô ấy mà mình không nhận ra, sau đó mình có thay đổi và cô ấy chấp nhận cho mình cơ hội thứ 2. Mình đã cố gắng rất nhiều để thay đổi nhưng vài tháng gần đây mình lại để cô ấy thất vọng, tới mức cô ấy kiên quyết muốn đợi con đủ tuổi rồi ly hôn. Mình thấy hối hận rất nhiều, rằng mình không nhận ra mình đã vô tâm từ lúc nào. Vì tương lai đứa bé và vì mình còn tình cảm, không muốn đánh mất vợ mình. Mình không biết phải làm gì bây giờ cả, thay đổi bản thân ra sao, quan tâm vợ thế nào để có thể hàn gắn. Mình rất cảm ơn chương trình có thể tư vấn cho mình và mình hứa sẽ không để vợ và con thất vọng về mình nữa.
Chân thành cảm ơn chương trình.
Mâu thuẫn Vợ Chồng, Ly hôn, vợ đòi ly hôn, chăm sóc con cái, vô tâm, hối hận, thay đổi, hàn gắn tình cảm, hôn nhân rạn nứt.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn.
Qua chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu rằng bạn đang bối rối không biết nên xử trí như thế nào khi vợ mong muốn ly hôn, lý do cũng vì bạn đã vô tâm, không quan tâm đến vợ con. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này.
Chắc hẳn rằng bạn đã phải chịu nhiều áp lực và mệt mỏi khi tình cảm vợ chồng không được suôn sẻ. Tuy nhiên, cuộc sống không bao giờ là màu hồng mà sẽ luôn tồn tại rất nhiều khó khăn và thử thách đòi hỏi chúng ta phải vượt qua. Hy vọng rằng bạn sẽ vững tâm và mạnh mẽ hơn để vượt qua những khó khăn trước mắt. Dẫu biết rằng khi bước vào hôn nhân ai cũng mong muốn có được người chồng tâm lí, biết quan tâm chia sẻ với vợ con, tuy nhiên công việc cũng làm bạn phần nào sao nhãng gia đình. Khi mà vợ bạn đã cho đi yêu thương chân thành nhất, vất vả mang nặng, đẻ đau sinh con, chăm con nhưng điều mà cô ấy nhận lại chỉ là sự hờ hững lạnh lùng và vô tâm từ chồng. Điều đó chắc hẳn đã khiến cho cô ấy cảm thấy tổn thương, đau khổ và mong muốn ly hôn.
Sự vô tâm của người bạn có thể do tính cách của bạn vốn đã như vậy, nhưng cũng có thể do bản thân bạn chủ quan khi bên cạnh luôn có vợ sẵn sàng yêu thương, quan tâm vô điều kiện. Vợ của bạn đã quá cam chịu trong hôn nhân này khi luôn phải chịu đựng sự vô tâm của bạn như vậy. Để vợ bạn thay đổi quyết định có lẽ bạn phải thay đổi rất nhiều. Qua cách chia sẻ của bạn chúng tôi nhận thấy rằng vợ bạn cũng có phần chưa dứt khoát trong việc ly hôn mà vẫn muốn cho bạn cơ hội thay đổi. Suy cho cùng không ai muốn vừa mới kết hôn mà đã dừng lại khi con còn nhỏ. Vậy nên sau khi đã biết rõ những điều hạn chế nơi bạn thì bạn cần học cách thay đổi chính mình.
Thiết nghĩ hai vợ chồng bạn nên ngồi lại nói chuyện với nhau để hiểu hơn về những khó khăn của nhau. Bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian thích hợp để nhẹ nhàng tâm sự với vợ về những khó khăn trong công việc của mình cũng như xin lỗi vợ vì đã không quan tâm vợ nhiều hơn. Bạn cũng nên bày tỏ tình yêu với vợ với con và xin cô ấy một lần được thay đổi để không đánh mất hạnh phúc gia đình này, để con cái có bố, có mẹ. Thêm vào đó, bạn cũng cần hành động thực sự bằng việc phụ giúp vợ việc nhà, chăm con khi có thời gian. Mỗi ngày cũng không thể thiếu những lời hỏi han, quan tâm, động viên vợ. Một vài món quà nhỏ với những ngày đặc biệt hay thậm chí những ngày bình thường cũng là một chất xúc tác kết nối, làm mới tình cảm vợ chồng, phải không bạn? Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn có thể thay đổi quyết định của vợ mình.
Chúc gia đình bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc.
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, người thứ 3, có thai, yêu người có gia đình, có con với người tình
Cái gì đến rồi cũng đến và gia đình em đã khuyên em ấy từ bỏ, đừng phá vỡ hạnh phúc gia đình...
12:05 - Tâm sự
lgbt, tự tin, tâm sự, kỳ thị, đồng cảm, cua so tinh yeu
Khi tôi thấy thích một bạn gái giống mình, tôi cũng vui vẻ, thấy mình bình thường. Thế nhưng, khi...
11:02 - Tin tức
Alessandra Ambrosio, victoria's secret, Thiên thần Victoria's Secret, sao hollywood, cua so tinh yeu
Nhan sắc và body cực chuẩn của cựu thiên thần Victoria’s Secret Alessandra Ambrosio khiến người...
11:02 - Tin tức
Tình yêu, định nghĩa tình yêu, Yêu đúng cách, Kiểm soát trong tình yêu, Học cách yêu, cua so tinh yeu
Khi chúng ta thực sự biết yêu một người, thì đó cũng là lúc chúng ta nhận biết thương nhớ là như...
12:31 - Tin tức
mang thai, basedow, cường giáp, cơn cường giáp cấp, sảy thai, nội tiết, điều trị, sinh đẻ
Cường giáp là bệnh không hiếm gặp ở các phụ nữ mang thai, tuy nhiên còn nhiều người, kể cả một số...
20:05 - Kiến thức
chăm ngoan học tập, nhà hảo tâm, trái tim, chặng đường thiện nguyện, cua so tinh yeu
Với tấm lòng và tình yêu thương như một người mẹ, chị Hải đã tự nguyện làm “xe ôm” cho các em nhỏ...
17:35 - Tin tức
hoàng tử Anh William, cộng đồng LGBT, người đồng tính, cua so tinh yeu
Hoàng tử Anh chỉ lo lắng về những áp lực mà con cái có thể phải đối mặt nếu là người đồng tính....
10:35 - Tin tức
Paulo và Katyucia, vợ chồng tí hon, cặp vợ chồng nhỏ bé nhất thế giới
Paulo và Katyucia giữ kỷ lục Guiness là cặp vợ chồng nhỏ bé nhất hành tinh khi tổng chiều cao của...
12:05 - Tin tức
Jack: 'Áp lực lớn nhất là chính tôi'Jack: 'Áp lực lớn nhất là chính tôi'
Ca sĩ Jack nói anh không so đo khi thấy người khác thành công mà tập trung phát triển bản thân,...
12:05 - Tin tức