Anh chỉ đợi có cớ là buông tay ngay.
Em xin chào ban biên tập! Em xin kể câu chuyện của em.
Em là cô dâu Việt lấy chồng Hàn và có yêu một anh người Việt đang làm việc tại Hàn, hiện tại anh ấy đã có gia đình giống em. Nhưng gia đình của em không hạnh phúc, cả anh ấy cũng thế theo lời anh ấy nói! Sau khi yêu nhau 6 tháng thì có một hôm tình cờ anh ấy thấy trong điện thoại của em có tin nhắn của một người đàn ông khác, nhưng đấy là một người bạn bình thường nhắn tin cho em hỏi thăm em thôi, trong lúc đó em sợ anh ấy nghi ngờ nên em đã xoá tin nhắn đi chứ thật ra em không có làm gì có lỗi.
Sau một hồi, anh ấy giận nghĩ em quen thêm nhiều người nữa, em đã cố nói chuyện rõ ràng đến mức em khóc rất nhiều càng giải thích bao nhiêu, anh ấy càng không nghe. Và 2 ngày sau em gọi điện thoại cho anh ấy thì anh ấy đòi chia tay và không gặp nữa! Cho em hỏi có phải anh ấy muốn chấm dứt mối quan hệ này vì nghĩ em có người khác hay là anh ấy chờ cơ hội này để chia tay em để sống cuộc sống bên gia đình anh ấy ạ!
không hạnh phúc, ngoại tình, người tình kiếm cớ, đòi chia tay, chia tay không lý do
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Mặc dù em và người ấy chỉ là một mối quan hệ ngoài luồng, tuy nhiên giờ em lại cảm thấy rất buồn vì người ấy muốn chấm dứt với em. Em rất muốn biết lý do thực sự có phải là vì nghĩ em có người khác hay là nhân cơ hội này chia tay em để quay trở về cuộc sống gia đình. Em nghĩ rằng việc cần phải tìm lý do thực sự quan trọng sao, bởi trên thực tế hai em cũng chỉ là một mối quan hệ lén lút, chẳng đi đến đâu, nếu không dừng lại lúc này thì cũng làm sao có thể bền lâu mãi mãi được.
Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu, bởi cuộc sống hôn nhân của em không như ý nên mới khiến cho em dễ ngã vào lòng của một người đàn ông khác, mà như em nói thì người đàn ông ấy cũng phần nào có hoàn cảnh hôn nhân giống như em. Việc em xóa tin nhắn và người ấy nghi ngờ em cũng là một điều dễ hiểu bởi chẳng ai muốn bị lừa dối trong bất cứ một mối quan hệ nào. Người tình của em có phần cũng muốn dứt khoát, em cũng đừng quan trọng lý do là gì nữa vì nó cũng không giúp cho mối quan hệ của em được hàn gắn và cũng đã đến lúc nó phải dừng lại rồi, bởi càng tiếp tục thì biết đâu một trong hai gia đình hoặc nhà em hoặc nhà anh ấy phát hiện ra sự việc, thì sẽ dẫn đến hôn nhân tan vỡ em à, và khi đó kéo theo một loạt hệ lụy như: gia đình, con cái, sự nghiệp…sẽ không còn gì cả. Dừng lại sẽ hợp lý và an toàn hơn bởi không phải ai cũng sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để chạy theo tình nhân đâu em à.
Em có chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của em không hạnh phúc. Một cô dâu Việt lấy chồng Hàn, khác nhau về văn hóa, giao tiếp, lối sống,…còn chưa kể tới nhiều mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống hôn nhân. Nhưng em có muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này không, nếu có thì em hãy cố gắng cải thiện xem có thay đổi theo chiều hướng tích cực được không? Hoặc em có nghĩ đến việc sẽ dừng lại và đi tìm một hạnh phúc mới. Còn việc em đi ra ngoài tìm một người đàn ông khác để bù đắp, vậy em không lo lắng chồng em sẽ phát hiện ra sự việc hay sao? Nhìn lại cuộc sống hôn nhân của mình và suy nghĩ thật kỹ để tìm ra giải pháp trọn vẹn nhất em à.
Chị hiểu được nỗi băn khoăn hiện tại của em nhưng theo chị em nên nhìn về phía gia đình để giải quyết được tận gốc vấn đề. Chúc em có một cuộc sống bình an, vui vẻ, hạnh phúc!
Chó con 2 tháng tuổi cắn có nguy cơ lây bệnh dại?
Con chó nhà em mới 2 tháng tuổi vậy có cần đi tiêm vacine không bác sĩ
Kinh nguyệt không đều có ảnh hưởng tới khả năng sinh sản không?
Tôi có 2 cháu gái năm nay 21 và 22 tuổi. Các cháu hiện đang là sinh viên trường đại học tại thành...
Cảm giác " nghèn nghẹn " khi xì mũi là do đâu sinh ra ?
Em là nam năm nay 26 tuổi và có tiền sử bệnh viêm mũi dị ứng. Khoảng mấy ngày trở lại đây, khi...
kết quả, tinh dịch đồ, tiến tới, mắt đỏ, bình thường, di động kết luận, tinh trùng, có con tự nhiên, cuasotinhyeu
Kết quả kiểm tra của em như sau: Kiêng xuất tinh 4 ngày; Ly giải 30; pH 7,5; Thể tích tinh dịch 5...
Nghi bị nhiễm HIV vì lỡ không đeo bao tay khi rửa vết thương!
Mình đang công tác tại trường Tiểu học xã Yên Thành - huyện Quang bình - Tỉnh Hà giang. Ngày 14/...
mẹ giận, chọn trường, thi lên cấp 3, hướng nghiệp,tránh mặt nhau, không muốn đi du học
Ba mẹ em cũng động viên tinh thần em. Hôm vừa rồi khi đi học về mẹ em có hỏi hôm nay cô giáo phát...
vỡ giọng, triệu chứng, dậy thì, thời gian, cuasotinhyeu, bé trai,
Con tôi đã học lớp 7 và cháu vỡ giọng từ năm lớp 5 nhưng đến bây giờ vẫn chưa hết, như vậy con...
Nội dung khác
Cách chọn người yêu phù hợp
Lựa chọn người yêu phù hợp là điều rất quan trọng, bởi đó là yếu tố quyết định tới hạnh phúc của...
08:35 - Tin tức
chùa Nôm, Thích Minh Đức, Linh Thông Cổ Tự
Trải qua bao thăng trầm lịch sử, chùa Nôm vẫn giữ được vẻ đẹp trầm mặc, hoang sơ từ thuở xa xưa....
11:05 - Tin tức
hạ huyết áp, mẹo hạ huyết áp, huyết áp cao, cua so tinh yeu
Bạn không cần phải chịu đựng lâu hơn nữa khi gặp vấn đề huyết áp cao mà lại không có sẵn thuốc,...
09:02 - Tin tức
Chồng giàu - chồng nghèo: Vì sao phụ nữ hiện đại không dám lấy chồng nghèo?
“Đàn bà sướng khổ nhờ chồng”… Những câu nói này đi kèm với tiếng thở dài của bà, của mẹ mà các bé...
08:35 - Tin tức
ánh sáng lạ, trời đêm, cua so tinh yeu
Nhiều người dân ở New York, Mỹ, đã hốt hoảng khi bầu trời đêm yên tĩnh bất ngờ rực sáng và chuyển...
15:01 - Tin tức
thiên tài , chỉ số IQ cao , thiên tài trẻ, cua so tinh yeu
Một học sinh trung học người Iran 11 tuổi đang học ở Anh đã gây chú ý khi đạt được kết quả đáng...
20:02 - Tin tức
tai mũi họng, bệnh lý răng miệng, phương pháp điều trị, bệnh phổ biến, cua so tinh yeu
Ở trẻ em, sâu răng nói riêng và các bệnh lý về răng miệng nói chung rất phức tạp. Nếu không được...
17:31 - Tin tức
đường tình dục, bệnh lây truyền, Quan hệ tình dục, Tình dục đồng giới, nguy cơ nhiễm bệnh, nhà khoa học, đường sinh dục, lây truyền qua đường tình dục, nguy cơ mắc bệnh, bệnh viêm niệu đạo, viêm niệu đạo, điều trị sớm, ống dẫn trứng, cua so tinh yeu.
Thường thì khi nhắc đến bệnh lây truyền qua đường tình dục, chúng ta sẽ nghĩ đến những bệnh như...
17:35 - Tin tức
Lạ mắt với cách làm cơm chiên trứng kiểu Nhật
Omurice là món cơm chiên trứng "phong cách phương Tây" món ăn được tạo ra tại Nhật Bản...
15:05 - Tin tức