Anh và con luôn mong em quay về..
Chào chuyên mục. Trước hết tôi xin kể chuyện tình của vợ chồng tôi và mong mọi người tư vấn dùm tôi. Xin cảm ơn.
Tôi và vợ quen nhau được 3 năm rồi cưới. Trong 3 năm đầu chưa cưới vợ tôi đang còn đi học.và trong 3 năm đó mỗi sáng, trưa chiều tôi đều đón vợ đi học rồi ăn uống tôi cũng lo 1 phần. Nhà tôi và vợ tôi cách nhau khoảng 3km. Vợ tôi là người ngoại đạo và lấy tôi thì theo đạo công giáo. Giờ đây kể từ lúc quen nhau đến lúc này thì cũng đã được gần 10 năm và chúng tôi đã có con được gần 4 tôi. Kể từ hồi lấy nhau đến giờ tôi không làm gì có lỗi với vợ, cờ bạc, gái gú, bạo lực gia đình tôi cũng không. Tôi chi ít nói, ít tâm sự với vợ thôi mà cô ấy đã bỏ cha con tôi đi 4 lần rồi. Và tôi cũng không bắt vợ tôi làm gì ngay cả cơm nước nhiều lúc tôi cũng nấu và gọi cô ấy ăn cho dù cô ấy chỉ nằm chơi điện thoại thôi.
Rồi lần gần đây cũng chỉ giận hờn vu vơ tôi và cô ấy không nói chuyện rùi cô ấy bỏ cha con tôi đi. Xong 2 cha con tôi vẫn đi tìm dù không biết cô ấy ở đâu. Tôi ở trên Lâm đồng và 2 cha con tôi xuống Sài gòn tìm và nhắn tin thì cô ấy ra và về. Cô ấy về đuợc 2 ngày dù vợ chồng tôi không có chuyện nhưng cô ấy lại lừa dối cha con tôi đi tiếp.Vì thương vợ 2 cha con tôi lại lên đường xuống Sài gòn tìm 2 ngày nhưng cô ấy cũng không chịu nói ở đâu và cũng không thèm gặp nhưng 2 cha con tôi vẫn quyết tâm phiêu bạt, lang thang đất Sài gòn. Hết đường 2 cha con tôi pải quay về về chờ đợi cô ấy về. Rồi tới ngày cô ấy về nhưng cũng không chịu về với cha con tôi mà ở trong ngoại. Dù tôi đã năn nỉ rất nhìêu.
Xin cho tôi hỏi bây giờ tôi phải làm sao ? Tôi rất yêu và thương vợ. Tôi làm quảng cáo và nuôi gia đình, dù không dư nhưng cũng đủ lo cho gia đình. Xin mọi người tư vấn dùm giờ tôi phải làm gì
vợ bỏ đi, đi tìm, mâu thuẫn, gia đình, vợ chồng, ly hôn, níu kéo hôn nhân, quay về
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Qua những chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu rằng bạn dành rất nhiều tình cảm cho vợ mình và luôn mong muốn gia đình đầm ấm sum vầy. Tuy nhiên, vì lí do nào đó vợ bạn lại bỏ bố con bạn đi dù trước nỗ lực tìm kiếm, năm nỉ cô ấy ở lại mà cô ấy vẫn tiếp tục bỏ mặc hai bố con bạn. Bạn băn khoăn không biết nên làm gì để cứu vãn hôn nhân hạnh phúc của mình? Chúng tôi chia sẻ cùng bạn khúc mắc này.
Có thể thấy bạn là một người chồng, người cha rất có trách nhiệm với gia đình khi luôn lo lắng chu toàn cho cuộc sống gia đình. Bản thân bạn cũng có lối sống rất đúng mực. Tuy nhiên, bạn có chia sẻ bạn là người ít nói và ít tâm sự với vợ con. Bạn có nghĩ rằng điều đó là một phần lí do khiến vợ chồng xa cách, thiếu tình cảm không? Vợ bạn sẽ không hiểu được bạn và bạn sẽ càng không hiểu vợ mình khi không tâm sự nhiều với cô ấy. Bạn biết đấy trong cuộc sống gia đình, việc chia sẻ giữa vợ và chồng vô cùng quan trọng, giúp cho đôi bên hiểu được tâm tư suy nghĩ của nhau để cùng vun vén hạnh phúc gia đình.
Trong những chia sẻ của mình, bạn có chia sẻ về việc chỉ vì những giận hờn vu vơ mà cô ấy bỏ nhà ra đi. Vậy đây là lần đầu tiền trong 10 năm qua cô ấy có hành động như vậy hay nó xảy ra thường xuyên? Và bạn có tìm hiểu lí do khiến cô ấy hành xử như vậy chưa? Ngòai những giận hờn đó thì có còn lý do nào khác hay không? Việc bạn tìm hiểu nguyên nhân sẽ giúp bạn có hướng xử lí vấn đề tốt hơn. Nếu lí do từ phía bạn thì đó cũng là cơ hội để bạn tìm hướng điều chỉnh bản thân cho phù hợp. Tuy nhiên, nếu vấn đề đólà từ phía cô ấy thì bạn cũng cần xem xét lại tính cách, con người, tình cảm và nhận thức của vợ về vai trò, ý nghĩa hôn nhân gia đình là gì? Xưa nay phụ nữ được coi là người giữ lửa cho gia đình, là người vun vén, chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, khách quan để thấy vợ bạn có đang làm tốt điều đó hay không? Như bạn nói chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ mà có hành động bỏ nhà đi không phải 1 lần như vậy thì có phải là hành động đúng đắn không?
Chúng tôi hiểu rằng bạn còn yêu vợ rất nhiều và luôn mong muốn cô ấy trở về cùng hai bố con, nhưng bạn có đi tìm cô ấy mãi được không? Cái vòng luẩn quẩn bỏ đi, đi tìm, rồi lại bỏ đi sẽ tiếp diễn tới bao giờ? Cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những mâu thuẫn, nếu cứ có cãi vã giận hờn lại bỏ đi như vậy thì đâu còn là gia đình. Bạn có nghĩ, hành động của mình sẽ tạo thành một tiền lệ không tốt và sẽ khiến cho cô ấy không có được những nhìn nhận đúng đắn về hành động của mình không? Bạn cần xác định xem giới hạn chấp nhận của bản thân bạn tới đâu? Và liệu rằng cứ tiếp tục như vậy bạn có thấy hạnh phúc không? Bạn thương con nhưng bạn có nghĩ việc bạn mang con đi lang thang tìm vợ, để con chứng kiến rạn nứt tình cảm, sự thiếu tôn trọng và trách nhiệm của vợ bạn trong hôn nhân như vậy có thực sự tốt. Chúng tôi hiểu rằng chuyện gì cũng có nguyên do của nó, tuy nhiên bạn hãy nhìn nhận vấn đề ở nhiều góc cạnh để có những nhận định đúng đắn nhất.
Nếu như bạn vẫn còn yêu thương vợ và muốn giữ cho con một gia đình trọn vẹn, hãy trao đổi thẳng thắn với vợ về vấn đề mà cả hai đang gặp phải, tìm hiểu mong muốn của cô ấy đối với cuộc hôn nhân này là gì? Cô ấy mong muốn bạn thay đổi như thế nào? Hoặc bản thân cô ấy đang gặp phải khó khăn gì trong cuộc sống? Xác định xem định hướng tương lai của cô ấy như thế nào để hai vợ chồng cùng thống nhất hướng đi phù hợp. Đồng thời, hãy phân tích để cô ấy hiểu, gia đình vẫn luôn là nơi chốn để quay về và cô ấy cần phải trân trọng điều đó.
Bạn chỉ có thể giữ được hạnh phúc gia đình khi vợ bạn ý thức được hành động của mình có hệ lụy ra sao, cuộc hôn nhân này có ý nghĩa với cô ấy như thế nào. Còn nếu mọi việc chỉ đến từ sự nỗ lực, cam chịu, nhẫn lại của bạn thì đau khổ, tổn thương và hệ lụy hôn nhân sẽ ngày một nặng nề bạn ạ. Nếu sau những chia sẻ của bạn mà cô ấy vẫn không có sự thay đổi và vẫn muốn sống theo ý mình thì bạn cũng sẽ phải mạnh mẽ hơn để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình và con. Hi vọng với những chia sẻ của chương trình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề để đưa ra những cân nhắc lựa chọn phù hợp cho bản thân. Chúc bạn mọi điều may mắn.
Cứ yêu thật lòng để nhận được "tấm lòng" thật
Có một lần mình bắt gặp cô ấy đi cùng với người yêu cũ trong tình hình dịch bệnh này, cô ấy có...
vắc xin uốn ván, sức khỏe sinh sản, mang thai, hệ thống miễn dịch, kháng nguyên, sức khỏe thai nhi, cuasotinhyeu
Em muốn hỏi là người chồng tiêm phòng uốn ván có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản không?
buồng trứng, tử cung, sinh sản, phụ khoa, ảnh hưởng, có thai, cuasotinhyeu
Kết quả như vậy là sao , em đang mong có con , có ảnh hưởng gì không ạ?
gia đình, mâu thuẫn, tranh cãi, tát, làm hòa, chân thành, cảm xúc, cửa sổ tình yêu
Sau đó chồng em chạy ra tát và chửi em mất dạy này kia, không biết lúc đó do phản xạ hay gì em...
quyết định phù hợp, sự nỗ lực, lên kế hoạch, thay đổi, cơ hội, mệt mỏi, cửa sổ tình yêu.
Lấy về rồi mới biết là chồng em chơi bời lô đề cờ bạc nợ nần nhiều, đã nhiều lần em có ý định bỏ...
dương vật, chiều dài, bình thường, chiều rộng, kích cỡ, quả nho, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 17 tuổi lúc bình thường được 4cm cương lên được có 13 cm và chiều rộng được có 2,5...
thụ thai, chậm kinh, xét nghiệm máu, siêu âm, mang thai, cuasotinhyeu
Hôm 1/7 em đi siêu âm lại thì thai vẫn chưa vào tử cung, mà thỉnh thoảng vẫn ta ít dịch màu nâu...
hôn nhân gia đình, cờ bạc, ly thân, ly hôn, chịu đựng, thay đổi, hành động, cửa sổ tình yêu
Em và chồng đã lấy nhau được 6 năm có hai con.Thời gian gần đây hai vợ chồng em mâu thuẫn lắm....
Nội dung khác
Bên "tình" bên "vợ" bên nào nặng hơn
Sau khi cưới, vợ em vẫn tiếp tục đi làm ở Bắc, còn em đi làm ở Nam, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng...
05:05 - Tâm sự
Cho vào nồi cơm, cơm trắng, dẻo hạt, cửa sổ tình yêu.
Ngoài gạo và nước là hai thành phần chính để nấu cơm, thì các đầu bếp cũng có bật mí về các gia...
15:02 - Tin tức
Gia đình ca sĩ Vân Quang Long cầu cứu
Cha ca sĩ Vân Quang Long đã gửi đơn trình báo lên Công an tỉnh Đồng Tháp yêu cầu xử lý việc các...
12:00 - Tin tức
kem chống nắng, chăm sóc da, mỹ phẩm, khỏe đẹp
Kem chống nắng là thứ không thể thiếu cho làn da của hội con gái trong mùa hè, nhưng nếu bạn cứ...
14:32 - Tin tức
Phụ nữ có thai nên ăn gì và hạn chế thức ăn nào?
Nước dừa là một loại nước giải khát tốt, cung cấp nước và điện giải phù hợp cho cơ thể, rất tốt...
10:35 - Tin tức
hôn nhân, bí quyết để có hôn nhân hạnh phúc, ly hôn
Tìm được người bạn đời đã là khó, việc giữ cho ngọn lửa tình yêu cháy mãi qua thời gian lại là...
09:05 - Tin tức
Chửa vết mổ cũ, Cắt tử cung, cua so tinh yeu
Nút mạch cầm máu điều trị chửa vết mổ là kỹ thuật mới không cần phẫu thuật - mở ra tương lai sinh...
17:35 - Tin tức
đèn cù, đèn trung thu, nghệ nhân làm đèn cù, Tết trung thu
Đèn cù (đèn ông sư) là món đồ chơi Trung Thu truyền thống của trẻ em. Cái tên đèn ông sư hay đèn...
18:05 - Tin tức
gia đình, ly hôn, vợ chồng, hạnh phúc
Anh ta đưa ra những yêu cầu oái oăm mà chính tôi cũng không hiểu tại sao.
08:05 - Tin tức