Ba năm vất vả nơi "xứ người" nhận lại được là sự phản bội của vợ
Em đi lao động bên nước ngoài 3 năm, cố gắng làm ăn gửi tiền về cho vợ làm ăn. Trong quá trình làm ăn, vợ em đã ngoại tình. Theo cô ấy nói đã 2 lần vào nhà nghỉ với nhau. Trước khi em về nước một năm, hai người đã chấm dứt nhưng vẫn liên hệ và làm ăn chung.
Trước đây, em đã nghi ngờ và yêu cầu cô ấy chấm dứt không liên lạc nữa, nhưng em vẫn phát hiện ra được bí mật này khi em ở nhà. Cô ấy vẫn liên lạc bàn chuyện làm ăn nhưng giấu em. Khi biết chuyện em đã tha thứ cho cô ấy và cho cô ấy một cơ hội. Sau chuyện đó, cô ấy toàn tâm toàn ý vì gia đình chăm sóc hai bố con nhiều hơn. Sự việc xảy ra đối với cô ấy là 2 năm, đối với em mới được nửa năm từ ngày biết được điều đó. Tha thứ cho vợ, cũng giành tình cảm cho cô ấy nhiều hơn nhưng cái cảm giác ấy em không thể quên được.
Ba năm vất vả vì gia đình, nhận lại sự phản bội của vợ, thực sự em vẫn còn rất hoang mang vì sự lừa dối của cô ấy . Em mong chương trình tư vấn giúp em cách để quên đi nỗi đau này, em cảm ơn ạ.

Chị chào em. Dù sao chăng nữa, đọc những chia sẻ của em, chị cũng cảm thấy nhẹ lòng chút nào vì mọi chuyện cũng đã được giải quyết rồi. Vợ em đã biết lỗi sai, toàn tâm toàn ý với gia đình. Còn vết thương trong lòng em thì chị hiểu rất khó có thể coi như chưa từng có gì xảy ra.
Việc em chấp nhận vất vả đi làm ăn xa nơi xứ người cũng vì muốn cho gia đình được cải thiện chất lượng cuộc sống. Trong những lúc ấy, cũng vì sự dại khờ mà vợ em trót nhầm đường lỡ bước. Nhưng em à, “đánh kẻ chạy đi chứ không nên đánh kẻ chạy lại”, vợ em cũng đã rất thành khẩn nhận lỗi và sửa chữa lỗi lầm, và ngay cả bản thân em cũng đã rất cố gắng gạt nỗi đau để hàn gắn cuộc hôn nhân, đó là một giải pháp tích cực cho cuộc sống của cả hai em.
Rất khó để em xóa bỏ được những ám ảnh ở trong đầu. Nhưng hãy nhìn về tương lai để xác định hướng đi cho đúng đắn em ạ. Các em đã vất vả bao nhiêu năm để có được một cuộc sống ổn hơn về vật chất như ngày hôm nay. Các em còn mang trách nhiệm lớn của người làm cha làm mẹ, người chồng người vợ, người con trong gia đình…Cùng động viên, trao sự tin tưởng dành cho nhau để thấy rằng các em còn nhiều điều cần phải tiếp tục hoàn thiện trong cuộc sống hơn nữa. Bên cạnh đó, em cũng cần cân bằng cuộc sống bằng cách tập thể dục thể thao, giải trí, thư giãn…để cho bản thân không xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực ở trong đầu.
Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ với em về những vết thương về tinh thần em đang phải gánh chịu. Nhưng em đã cho vợ một cơ hội rồi, vậy thì hãy buông bỏ những suy nghĩ ấy ra khỏi đầu em nhé vì điều đó tốt cho chính bản thân em, cho vợ em và cho cả gia đình mình. Chúc em luôn hạnh phúc!