"Bạn" nhỏ hơn tôi 9 tuổi, tôi đã có chồng con, nhưng lại yêu em.
Em nhỏ hơn tôi 9 tuổi nhưng bạn chín chắn, trưởng thành, đỉnh đạc. Tôi có chồng và 2 con. Khi bạn vào công ty, tôi thích bạn như 1 người bạn trai. Tuy nhiên gắn bó lâu dài, con tim tôi rung động lúc nào không hay biết. Và giờ đây tôi đã biết tôi yêu bạn thật sự. Cuộc đời sao éo le thay. Giờ tôi phải làm sao cho phải và để con tim mình không tổn thương??!
cửa sổ tình yêu, ngoại tình, có gia đình, yêu người, ít tuổi, cùng công ty, từ bỏ, tổn thương.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Từ những dòng tâm sự ngắn của bạn gửi đến chương trình, tôi cũng đã hiểu được phần nào những cảm xúc lo lắng, trăn trở trong tình cảm của mình. Khi cuộc sống của bạn vốn đang bình yên, có gia đình, con cái bỗng đột nhiên bị xáo trộn vì những cảm xúc yêu thương một người khác. Đúng là cuộc sống thật éo le đúng không? Tôi chia sẻ với bạn những cảm xúc này.
Bạn ạ! Tình cảm luôn là những điều khó đoán định, khó có ai lường trước được. Vì thế nên bản thân mỗi người dù lý trí đến đâu vẫn khó có thể nào kiểm soát được cảm xúc của mình. Nhưng dù là vậy thì dù lựa chọn tình huống nào bản thân cũng không thể cứ chạy theo cảm xúc của mình mà quên đi những điều mình đang có. Thực sự chúng tôi hơi bất ngờ khi nhận được những tâm sự của em, bạn đã làm vợ làm mẹ vẫn bạn cũng biết mình có trách nhiệm như thế nào trong cuộc sống gia đình. Vì thế bạn đừng ảo tưởng về những thứ xa vời như vậy làm gì, rất may mắn hiện nay chồng em, con bạn không biết chứ nếu họ biết rằng bạn nhớ nhung đau khổ  thì thậm chí bạn chưa từng một ngày yêu đương với cậu bé đó cũng khiến cho gia đình bạn khó mà hạnh phúc trọn vẹn. Đó là chưa kể bạn thấy có tương lai gì với cái cảm xúc thoảng qua như vậy.
Dù biết là tình yêu không có lỗi, nhưng bản thân ta phải biết đâu là điểm dừng. Con người có những cảm xúc thay đổi và không ai lường trước được điều gì. Tuy nhiên có những tình cảm là những lần “cảm nắng” thóang qua, có những lần là nhớ nhung da diết… nhưng vì khó có ai có thể chấp nhận đánh đổi cả gia đình để đổi lại một điều gì đó ngoài tầm với như thế. Thường thì con người có tâm lý điều gì càng không có được thì càng khao khát, “con cá sổng là con cá to”. Vì thế nên người ta nhầm tưởng rằng đó là điều mình mong ước và cứ thế lại càng tự “ru ngủ” bản thân, tự làm mình đau.
Bạn đã trưởng thành và chắc hắn phải có ít nhiều kinh nghiệm sống vì vậy đừng ảo tưởng nữa, hãy trân trọng những gì mình đang có, còn những thứ bên ngoài đó không dành cho bạn đâu. Và khi đó hãy nhìn nhận lại gia đình mình mới là điều đáng trân trọng nhất, có đôi khi nhiều người khao khát có một gia đình như bạn nhưng chưa chắc đã có được. Nếu đánh đổi hay khi mất đi thì bạn có thực sự hối tiếc hay không? Hãy dành thời gian cho gia đình, con cái nhiều hơn, dành thời gian bên những mối quan hệ khác, thời gian cho bản thân…
Và khi tình cảm gia đình với chồng con tốt đẹp hơn, bạn cũng sẽ dần quên được và vơi cảm xúc với anh chàng nhỏ tuổi hơn kia mà thôi. Sẽ khó có thể nào mà tránh khỏi những tổn thương khi ta đơn phương một người mà không được nói ra tình cảm của mình, không được người ta đáp lại tình cảm đó. Tuy nhiên mọi tổn thương rồi sẽ qua thôi, thời gian sẽ chữa lành mọi "vết thương lòng". Hy vọng từ chia sẻ của chương trình bạn có cho mình cách nhìn nhận và thay đổi.
Chúc bạn sớm bình an và toàn tâm toàn ý với gia đình nhỏ hạnh phúc của mình.
mâu thuẫn trong giáo dục con, bị chồng đánh, xung đột, hòa hợp với mẹ chồng, cửa sổ tình yêu
Thật ra lúc đó tôi chỉ muốn chết luôn cho rồi. Gần 7 năm chung sống, lần đầu tiên anh ấy ra tay...
Môi bị "rách sâu" nhưng không dám đi khâu!!!
Em bị tai nạn, bị rách môi trong và răng cửa bị lung lay. Vết rách nhỏ nhưng khá sâu mẹ em bảo...
thủ dâ, rối loạn, cương dương, quan hệ, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em có thủ dâm liên tục trong vòng 8 năm rồi. Hầu như ngày nào cũng với tần suất một lần cả.
sùi mào gà, ung thư, trực tràng, điều trị, cuasotinhyeu.
Hiện tại vợ em đang điều trị ung thư trực tràng nhưng lại bị thêm bệnh sùi mào gà
mâu thuẫn, ăn cắp, bằng chứng, cơ sở, giải quyết, cửa sổ tình yêu
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu em chồng mình không phải là đứa có tính ăn cắp và đã lấy trộm tiền của...
ngoại tình, mẹ ngoại tình, chuyện gia đình, hạnh phúc gia đình, hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Em gái tôi đã tìm được trong điện thoại ghi âm cuộc nói chuyện hẹn gặp nhau của họ.
Cách điều trị hiệu quả cho viêm lộ tuyến mức độ 2
Em có đi khám phụ khoa, bác sĩ kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ 2 (chấm acid acetic...
Nội dung khác
Chỉ cần 1 loại gia vị bếp, mối mọt, gạo, cửa sổ tình yêu.
Gạo có mọt không những mất thẩm mỹ mà giá trị dinh dưỡng và vị ngon đều bị giảm đi. Vậy làm thế...
15:02 - Tin tức
Coi chừng, mắc bệnh, cơ tuyến tử cung, cửa sổ tình yêu.
Phụ nữ ở độ tuổi 40-50 có triệu chứng rong kinh, thống kinh, đau khi quan hệ chăn gối, đau vùng...
09:02 - Tin tức
6 việc làm, hằng ngày cứu giúp, muôn đời sau, cửa sổ tình yêu.
Những việc rất nhỏ hằng ngày nhưng nếu mỗi người chung tay, tác động tới môi trường xung quanh...
15:02 - Tin tức
bạn gái thân, chăm sóc, ngộ nhận, tình yêu, tri kỷ
Bạn ấy như 1 người của gia đình, ủi từng chiếc áo, nấu những bữa ăn, hay thậm chí còn dỗ em vào...
14:05 - Tâm sự
Phân biệt siêu âm 2D-3D-4D-5D khi đi khám thai
Ngày nay, siêu âm là một phương pháp chẩn đoán cận lâm sàng quen thuộc với hầu hết mọi người khi...
17:00 - Kiến thức
Vận may của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2021
Vận may của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2021 cho thấy Bạch Dương sẽ có nhiều những thay đổi. Trước...
16:05 - Tin tức
tâm sự, gia đình, người yêu cũ, vợ chồng, yêu người yêu cũ
Tôi mồ côi cha từ nhỏ. Sau khi cha mất, vì nhà nội ghét bỏ, mẹ rời quê vào Nam kiếm sống, bỏ tôi...
09:50 - Tin tức
Trẻ nổi hạch, tiêm phòng lao, tiêm phòng cho trẻ, hạch mưng mủ
Bacillus Calmette-Guérin (BCG) – Vắc xin sống, giảm độc lực là vắc xin cổ xưa nhất tiếp tục được...
12:02 - Kiến thức
Trẻ có nguy cơ mắc bệnh gan nếu bố mẹ nuông chiều vấn đề này
Nhiều nghiên cứu cho thấy nếu các bậc phụ huynh không kiểm soát tốt con cái trong chuyện ăn uống...
10:35 - Tin tức