Bàng hoàng khi phát hiện cô em chồng lại chính là "sugar baby"
Thưa anh chị trong chương trình CSTY! Em viết câu hỏi này với 1 mối băn khoăn, dày vò em không ngừng.
Chuyện về cô bé em chồng em: Năm nay 24 tuổi, em ấy có người yêu, thường xuyên hẹn hò muộn, nhưng không công khai với gia đình, thậm chí khi thấy em gặp ngoài đường em ấy quay mặt trốn ngay. Em nghĩ em ấy ngại, và mối quan hệ chưa sâu đậm nên chưa công khai thôi. Không hiểu sao trong 1 lần em ấy đi chơi về khuya, bố mẹ chồng em gọi chồng em ra họp gia đình. Sợ rằng cô ấy đang hẹn hò với 1 người đàn ông đã có gia đình - người này trước đây được em ấy kể với bố mẹ là có 1 ông chủ thầu bên công ty em ấy làm, có vợ con, rất có điều kiện và thích em ấy, ngoại hình cao to (giống dáng người em từng miêu tả lại). Tuy vậy, cả nhà không tin chuyện như thế có thể xảy ra, chỉ khuyên bảo em về nhà sớm, không chơi khuya.
Nhưng 1 lần, em có mượn máy tính em ấy dùng. Em ấy có nhắn tin với người con trai đó, tin nhắn nổi lên, và cũng vì tò mò, nên em có đọc được sự thực là đúng người đàn ông có gia đình đó. Em bàng hoàng lắm nhưng không biết phải làm sao. Em chồng em có ngoại hình xinh đẹp, tài giỏi, thông minh rất nhiều người thích em ấy, vậy mà em ấy lại lựa chọn trở thành "người thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, mà trong khi biết rõ người ta như thế nào. Dường như người đó hứa hẹn sang năm sẽ ly hôn vợ anh chị ạ.
Em thực sự không biết nên làm gì lúc này nữa. Nếu nói ra thì chắc chồng em làm ầm lên mất, rồi cả bố mẹ chồng nữa. Còn nói chuyện trực tiếp với em ấy thì sẽ lộ ra em đọc trộm tin nhắn, với em cũng không biết nên khuyên giải như thế nào, vì chắc chắn là vướng vào thì dễ mà bỏ ra thì khó. Những người đàn ông lừa dối vợ con, ngoại tình bên ngoài thì họ sẽ nhiều cách lắm, người mang tiếng sẽ là em ấy thôi. Em mong anh chị giúp em, sớm cho 1 cách giải quyết thấu đáo. Mấy hôm nay lòng em cứ nặng như chì. Không biết nói hay giữ bí mật nữa. Em cảm ơn anh chị ạ.
em chồng, ngoại tình, với người có gia đình, giấu diểm, muốn sugar baby
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Chị cảm nhận được sự quan tâm lo lắng của em với em gái chồng. Dường như câu nói "Thương nhau chị em gái, ghét nhau chị em dâu", hay "Bà cô bên chồng" cũng không đúng với em bởi hiện tại em đang có những suy nghĩ rất tốt đối với cô em chồng này. Là những người thân trong một gia đình với nhau, ai cũng mong muốn mỗi một thành viên được hạnh phúc, đủ đầy, thì cả gia đình mới có được hạnh phúc vẹn toàn đúng không em.
Câu chuyện yêu một người đàn ông có gia đình cũng không phải xa lạ với mỗi chúng ta. Bản thân em cũng có những nhận định đúng đắn:"Những người đàn ông lừa dối vợ con, ngoại tình bên ngoài thì họ sẽ nhiều cách lắm, người mang tiếng sẽ là em ấy thôi" và khi vướng vào lưới tình thì cũng khó lòng có thể dứt ra, lúc ấy dù cho người thân có ngăn cản thì người trong cuộc cũng có mấy ai đủ bản lĩnh để mà dứt khoát được đâu. Gia đình nhà chồng em dường như cũng mang máng điều này nhưng cũng không tin là sự thật, vì thế nếu như lựa chọn nói hay không nói với em chồng em cũng là điều khó xử với em.
Em cũng vô tình đọc được những tin nhắn của em chồng em và em càng có cơ sở để chắc chắn điều em suy nghĩ là đúng. Nhưng làm sao chúng ta có thể "bơ" coi như không có gì sau sự việc này. Em không nhất thiết phải nói cho cả gia đình nhà chồng biết, bởi có làm um lên cũng chưa chắc giải quyết vấn đề gì vì dù sao em chồng em cũng đã trưởng thành, em ấy sẽ không để cho người khác can thiệp vào cuộc sống riêng của em ấy nếu như em ấy là một người có cá tính mạnh mẽ cũng như em ấy phải chịu trách nhiệm trước những lựa chọn của chính mình. Có lẽ trước mắt em hãy tìm cách tâm sự với em chồng, em cũng không phải lấy dẫn chứng ra rằng em đọc được những tin nhắn ấy. Em có thể lựa chọn cách nói bâng quơ, rằng em vô tình nhìn thấy em chồng đi với người đàn ông nào đó, một người đàn ông chững chạc giống như kiểu đã có gia đình rồi. Em cũng sẽ đưa ra những lời khuyên để em ấy hiểu được nếu tiếp tục quan hệ như vậy thì sẽ rất nguy hiểm, đừng trở thành "sugar baby" của bất kì ai, để đến khi vợ họ phát hiện ra thì sẽ bị ảnh hưởng đến danh dự rất nhiều.
Một cô gái 24 tuổi, chắc chắn em gái chồng em biết điều gì là nên và không nên, đúng và không đúng. Em cũng nên dùng kinh nghiệm của một người đi trước, sẻ chia với em gái, người phụ nữ xứng đáng được hưởng một niềm hạnh phúc trọn vẹn, người ta có thể bỏ vợ bỏ con đến với em thì sau này người ta cũng có thể bỏ được em ấy. Và em cũng nên khuyên em chồng nên đặt địa vị vào người vợ kia để có hành động đúng đắn, đừng vô tình biến mình trở thành một người gây tổn thương cho tổ ấm gia đình người khác.
Vướng vào câu chuyện tình cảm này, em chồng em cũng không vui vẻ gì và trong lòng họ cũng xáo trộn lắm. Em hãy dùng ngôn từ của tình yêu thương tác động tới cô em gái. Chị chúc em cũng đủ quyết tâm để đồng hành cùng em gái chồng em nhé!
chuyện chăn gối, sự hòa hợp, cách khắc phục, thỏa mãn, níu giữ gia đình, đổ vỡ hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Cuộc sống bình thường; nhưng chỉ có chuyện chăn gối là không hợp. Vợ em không thích quan hệ. Lấy...
giáo dục con, thay đổi nhận thức, ứng xử phù hợp, kiên trì, khó khăn, cửa sổ tình yêu
Em nói thì con bảo con về bỏ với ba và nó đi luôn. Em rất đau lòng mà em không biết phải làm thế...
hiện tượng, rụng trứng, chu kỳ, kéo dài, biểu hiện, que thử rụng trứng, kết quả dương tính, cuasotinhyeu
Vài tháng trở lại đây em có hiện tượng rụng trứng 2 lần trong 1 chu kỳ.
Mâu thuẫn Vợ Chồng, Ly hôn, vợ đòi ly hôn, chăm sóc con cái, vô tâm, hối hận, thay đổi, hàn gắn tình cảm, hôn nhân rạn nứt.
Mình đã cố gắng rất nhiều để thay đổi nhưng vài tháng gần đây mình lại để cô ấy thất vọng, tới...
Mâu thuẫn Vợ Chồng, Lãnh cảm, vợ chồng lạnh nhạt, chuyện ấy, trầm cảm, cua so tinh yeu
Con đầu tôi được 9 tuổi, con thứ 2 được 5 tuổi, Đáng lẽ ra con cái lớn rồi thì vợ chồng phải có...
vô sinh nữ, trứng, chất lượng, tinh trùng, thụ thai, cuasotinhyeu
Chỉ đơn thuần là quả trứng còn không có khả năng kết hợp với tinh trùng để có em bé được
thuốc tránh thai hàng ngày, uống thừa thuốc, hiệu quả tránh thai, nội tiết tố, cuasotinhyeu
Em đang uống thuốc tránh thai hàng ngày Rigevidon đến viên thứ 8, em uống viên thứ 8 vào lúc...
Nội dung khác
chuyện ấy, phụ nữ và chuyện ấy, sự thật về chuyện ấy, tần suất làm chuyện ấy, sức khỏe sinh sản, cua so tinh yeu
Thành thật mà nói không có câu trả lời chung cho câu hỏi này, bởi "chuyện yêu" còn phụ...
16:02 - Tin tức
Stress, tình dục, quan hệ, hai chiều, cửa sổ tình yêu.
Stress như là thi vị của cuộc sống và có thể khẳng định cuộc sống không thể không có stress.
08:02 - Tin tức
Con gái, phát triển ngực, có kinh, sai lầm, người mẹ, cửa sổ tình yêu.
Rất may tình trạng của con gái chị Li được phát hiện sớm nên bác sĩ có thể can thiệp. Là một bà...
09:02 - Tin tức
bệnh lậu, cách điều trị bệnh lậu, phòng bệnh lậu, nguyên nhân gây bệnh lậu, phương pháp điều trị bệnh lậu, bệnh laay nhiễm qua đường tình dục
Lậu là một bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrheae gây...
20:05 - Kiến thức
đàn ông ngoại tình, đàn bà ngoại tình, đùa giỡn với tình yêu, Buông bỏ, Trả giá, cua so tinh yeu
Trái tim của đàn bà có thể vì đàn ông trầy xước đớn đau, cũng có ngày không còn chút hình bóng gì...
19:02 - Tin tức
Anh Quốc, ngáy to, show giải trí, cua so tinh yeu
Thông tin về show giải trí dành cho người ngáy to sắp sửa lên sóng truyền hình Anh Quốc đang thu...
16:35 - Tin tức
Vắc-xin 6 trong 1 (tên quốc tế là Vaccine 6 in 1) là loại vắc-xin phối hợp được sử dụng phổ biến...
09:05 - Kiến thức
cửa sổ tình yêu, trầm cảm, bệnh tật, leo lắt, tiêu cực, lo lắng, thất nghiệp, sỉ nhục, xấu xa, tự tử.
Tôi hiền, không muốn giao tiếp nhiều với mọi người từ nhỏ, chỉ thích vẽ tranh, chơi game và đọc...
12:02 - Tâm sự
Cà chua, sữa tươi, dưỡng da, cửa sổ tình yêu.
Vẫn biết cà chua, sữa tươi là những thần dược giúp trị mụn, làm trắng da, trị thâm... Thế nhưng,...
14:34 - Tin tức