"Bất lực" khi biết vợ ngoại tình với người đã có gia đình.
Em và vợ em đã kết hôn được 8 năm, đã có hai con. Chúng em đang công tác bên nước ngoài; nhưng cách nhau 60km. Gần đây, em biết vợ em có tình cảm qua lại với một người, ở gần chỗ vợ em. Em bảo thì vợ em nói: “tại anh không thay đổi, không biết cách ăn mặc. Nên người ngoài nhìn vào người ta bảo em trông quê mùa”. Vợ em cần quan tâm theo cách đó. Nhưng em thay đổi theo ý vợ em thì cô ấy đã đi quá xa, đã yêu người kia rồi. Em có tìm hiểu thì biết người kia hơn em 5 tuổi và đã có gia đình. Em vẫn còn yêu vợ em và thương hai đứa con ở nhà. Em nói thì vợ em bảo: “bao giờ về nước rồi nói chuyện sau”.
Giờ em phải làm sao thưa các anh, các chị.
vợ ngoại tình, phản bội, không chung thủy, ly hôn, lo lắng con cái, ngoại tình với người có gia đình.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chương trình. Qua những dòng tâm sự, tôi hiểu rằng em đang rất đau khổ khi vợ em ngoại tình với một người có gia đình. Hiện tại em đang không biết phải làm gì khi con cái còn quá nhỏ, hơn nữa em vẫn còn tình yêu với vợ và không mong muốn ly hôn. Tuy nhiên, vợ em không những không biết lỗi còn tuyên bố rõ ràng là đợi đến khi hai vợ chồng về nước thì mới nói chuyện. Chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ về vấn đề này.
Qua tâm sự của em tôi nhận thấy em là người sống nặng về tình cảm, yêu quý vợ con nhưng mọi chuyện đã đi quá xa khiến em không biết rằng mình sẽ phải đi con đường nào nữa. Tôi không biết trong khoảng thời gian vợ chồng em chung sống với nhau có mâu thuẫn gì hay tình cảm ra sao mà cô ấy lại lấy lý do gần như vô lý như vậy. Riêng vấn đề ăn mặc có quê mùa hay không, gần như không liên quan đến tình cảm vợ chồng. Bởi vốn dĩ em vẫn như vậy từ xưa đến giờ, nếu cô ấy yêu em chân thành thì đâu quan trọng đến vấn đề hình thức như vậy đâu. Có chăng đây chỉ là cái cớ để cô ấy đổ lỗi cho hành vi sai trái, không chung thủy của mình mà thôi. Không biết rằng ngoại trừ việc thay đổi cách ăn mặc ra thì em đã là gì khiến cô ấy nhận ra lỗi lầm của mình hay không? Bởi như những gì em chia sẻ, chúng tôi nhận thấy rằng vợ em đã ngoại tình nhưng lại không cảm thấy có lỗi hay xấu hổ gì về điều đó, cũng không có ý định dừng lại việc ngoài luồng của mình.
Nếu như em còn tình cảm với vợ, cả hai vợ chồng em còn nghĩ đến con cái thì việc ngồi lại nói chuyện rõ ràng với nhau, hoặc có thể gọi điện cùng lúc trao đổi với gia đình bên ngoại cùng tác động, phân tích, khuyên giải chọn hướng đi cho hai vợ chồng thì đó cũng là điều nên làm. Khi có sự góp mặt của gia đình nhất là bố mẹ, anh chị em bên nhà vợ thì ông bà sẽ phân tích cho hai vợ chồng em hiểu được những điểm nào nơi cả hai chưa đúng, chưa được để tìm ra hướng đi cho cuộc hôn nhân này. Hôn nhân của hai vợ chồng sẽ chẳng thể tiếp tục nếu như cả hai bên không thay đổi. Nếu vợ em nhận lỗi và biết thay đổi thì em cần rõ ràng quan điểm với vợ và người thứ 3 để họ biết được rằng cả hai có gia đình, cần dứt khoát và không được qua lại với nhau thêm nữa. Khi đó, em cũng cần rõ ràng để anh ta hiểu nếu như anh ta còn tiếp tục qua lại thì việc em trao đổi với vợ con của anh ta là điều khó tránh khỏi. Lúc đó sẽ không phải chỉ là gia đình em khó hàn gắn mà chính gia đình anh ta cũng khó lòng chấp nhận một người chồng, một người cha như vậy.
Dù việc trao đổi và lựa chọn này sẽ là điều mà không ai mong muốn cả, nhưng vì nếu càng tiếp tục để mối quan hệ của vợ em với người kia kéo dài thì càng khiến hai người họ không dứt được khỏi nhau. Dù sao đi chăng nữa, khi cả hai bên là người có gia đình nhưng lại ngoại tình với nhau thì đều sai trên cả cương vị đạo đức và pháp luật. Còn nếu như khi trao đổi em hoặc vợ nhận thấy không thể tiếp tục sống với nhau thì ly hôn là điều không ai mong muốn, nhưng ở đời có những việc dù ta không mong muốn thì vẫn phải chấp nhận. Dù biết là sẽ rất buồn, đau khổ và thiệt thòi cho con vì sống cảnh bố mẹ mỗi người một nơi nhưng em cũng đã cố gắng hết sức có thể. Sẽ chẳng ai trách cứ gì em cả vì em cũng đã cố gắng rất nhiều trong hoàn cảnh này rồi. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, em có thể tìm ra cách xử lý tốt nhất cho chuyện gia đình mình.
Chúc em luôn vui và sớm cân bằng cuộc sống của mình!
Lo lắng khi thấy tinh hoàn chảy xệ và nhão
Em thấy t.inh h.oàn xệ xuống và nhão, lúc lạnh thì co lại...
thế giới ảo, mạng xã hội, quá khứ, hối hận, sai lầm, trưởng thành, bài học, cửa sổ tình yêu
Em cũng đã từ chối và không gửi hình ngực em cho anh ấy xem, nhưng anh ấy cứ đòi mãi, em không...
có thai, bị đau, xét nghiệm, kết luận, quai bị, biến chứng, ảnh hưởng, thai nhi, xét nghiệm, phát hiện, cuasotinhyeu
Em đang có thai 7 tuần tuổi. Mấy ngày hôm nay em lại bị đau bên hàm và đi xét nghiệm bác sỹ kết...
đi khám, phát hiện, nấm âm đạo, viên âm đạo, tự đặt, tình dục, viên thuôc, đặt thêm, cuasotinhyeu
Do không quen nên cháu làm chảy viên thuốc và đặt được vào 1 phần viên thuốc thôi
Nam giới sau tiêm vắc xin ngừa covid bao lâu mới thể có con?
Em có tiêm mũi 2 vắcxin Covid 19 loại moderna và bị sốt. Thời gian này hai vợ chồng em đang tính...
Nội dung khác
Bệnh lậu, Bệnh lậu khi có thai, Bệnh lậu khi mang thai, cua so tinh yeu
Bệnh lậu cũng có thể lây lan qua mọi hình thức quan hệ tình dục như qua đường miệng, đường âm đạo...
17:30 - Tin tức
Hà Nội: Sau phút "vui vẻ", nam thanh niên "sốc" với gã bạn tình đồng giới
Tìm kiếm bạn tình đồng giới qua ứng dụng Blue, nam thanh niên nhân được lời mời "vui vẻ...
08:35 - Tin tức
Những bất thường về kích thước tinh hoàn nam giới cần lưu ý
Bên ngoài tinh hoàn là một lớp da bìu bảo vệ, phần bìu treo bên ngoài cơ thể ở phía trước vùng...
09:05 - Kiến thức
đà lạt, bà cụ bán vé số nuôi chú chó, cua so tinh yeu
Kể từ ngày K'Cháo về sống với o Thu, hai bà cháu luôn đồng hành trên mỗi bước đường mưu sinh...
20:02 - Tin tức
lgbt, kỳ thị, cua so tinh yeu
Có nhiều người hiểu kỳ thị, phân biệt đối xử với LGBT phải rất nặng nề và nghĩ rằng chẳng còn...
12:02 - Tin tức
Bé gái, nhiễm trùng toàn bộ âm đạo, bệnh tình dục, nam giới, cua so tinh yeu
Sau khi lây nhiễm bệnh, bé gái được đưa đến bệnh viện huyện điều trị nhưng không khỏi, khi đến BV...
06:35 - Tin tức
chán nản, mệt mỏi, mât niềm tin, tổn thương, hạnh phúc, giải thoát, nuối tiếc, cửa sổ tình yêu
Những ngày tháng sau này của hai mẹ con thật vất vả vì anh không giúp được gì nhiều. Sau đó, em...
12:01 - Tâm sự
Các bệnh, hay làm phiền, phụ nữ, cửa sổ tình yêu.
Là phụ nữ, ai cũng ít nhất một lần bị viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết...
13:02 - Tin tức
tiêu chảy, Thực phẩm, cua so tinh yeu
Thực phẩm nhiều chất xơ, sản phẩm sữa, trứng, cà phê, đồ chiên kỹ là những thực phẩm nên tránh...
10:02 - Tin tức