Bị phát hiện ngoại tình vợ bỏ nhà đi luôn
Dạ em chào chương trình em đang rất bối rối, em không biết phải làm sao. Vợ chồng em lấy nhau được 10 năm và có 2 con nhỏ, 1 đứa hơn 9 tuổi và 1 đứa hơn 2 tuổi. Em là người sống nội tâm nên em cũng rất ít nói, em không dành nhiều lời nói hay cũng như thể hiện tình cảm không nhiều, vợ em thì cũng thật thà hiền lành cũng ít nói nên 2 vợ chồng cũng ít nói chuyện chia sẻ với nhau, kinh tế cũng cũng còn thiếu thốn nên em rất chỉn chu làm ăn tiết kiệm tích cóp, vợ thì cũng làm ăn nhưng lại rất hay đua đòi và đòi hỏi, bạn bè rủ đi chơi là rất ham, và rất nhẹ dạ cả tin. Thời gian gần đây em phát hiện vợ lại nhắn tin rất nhiều cho anh rể con nhà bác ruột mình. Em không biết vợ em và anh ấy có đi quá giới hạn chưa vì em cài đặt My Viettel và biết được một ngày vợ nhắn tin cho anh ấy 20-30 tin nhắn. Em đi làm xa trong thành phố Hồ Chí Minh, vợ em ở quê phụ hồ cho anh ấy và bây giờ em vào thành phố Hồ Chí Minh vợ em vẫn ở quê. Em mới mở My Viettel và phát hiện tin nhắn như vậy nhưng em không biết nội dung nhắn cho nhau những gì, khoảng 1 tháng nay mỗi ngày vợ em nhắn cho anh ấy 20-30 tin nhắn. Em nói mới đầu vợ không nhận nhưng sau em có bằng chứng như vậy vợ mới nhận, em có mắng cô ấy và nói lần này không tha thứ vậy là cô ấy xấu hổ, cô ấy bỏ đi vì em dọa em nói với chị gái và ông ngoại cô bác em. Mới đầu em tưởng vợ em với con 2 tuổi lên ông ngoại nhưng giờ thì không biết ở đâu, em bối rối quá. Chẳng biết bao giờ vợ về nữa, điện thoại thì tắt máy làm cả nhà đi tìm và lo lắng không biết ở đâu. Chân tình cho em hỏi như vậy thì là như thế nào? Liệu một vài ngày nữa vợ em có về không? Lúc đi vợ em cũng nói là xin em tha thứ rồi vào trong đó ở với anh nhưng em chỉ giả vờ không tha thứ thôi chứ một vài ngày cho biết lỗi thì em sẽ vì con vì cái để ở lại với nhau. Cho em hỏi như vậy thì vợ em bao giờ về anh chị ơi? Làm con em mong lắm, anh chị tháo gỡ giúp em chuyện này, trả lời giúp em trên trang web chương trình chứ lên đài FM em ngại lắm.
ngoại tình, thiện chí, tình thương, quý trọng, xấu hổ, bỏ đi, lo lắng, cơ hội, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Qua những gì em đã chia sẻ, tôi đã phần nào hiểu được tâm trạng khó xử, bối rối và lo lắng nơi em hiện giờ. Đúng là ai cũng mong muốn hạnh phúc gia đình luôn được bền chặt, tình cảm vợ chồng luôn luôn gắn bền. Thế nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng yên bình và êm ả như chúng ta mong muốn, vậy nên việc vợ chồng đôi khi có những mâu thuẫn nảy sinh cũng là điều dễ hiểu và khó tránh.
Tôi có thể cảm thấy sự hoài nghi sự chung thuỷ của vợ nơi em khi cô ấy nhắn 20-30 tin mỗi ngày với anh rể, điều này khiến em băn khoăn suy nghĩ, cảm thấy bị phản bội. Một ai đó rơi vào hoàn cảnh của em có lẽ họ cũng có những cảm xúc giống em. Khi em nói chuyện này với vợ, cô ấy có giải thích gì với em không? Khi em tuyên bố không “tha thứ”, dọa nói chuyện này với mọi người trong gia đình, thiết nghĩ với một người “thật thà hiền lành cũng ít nói” như vợ em sẽ cảm thấy vô cùng xấu hổ, tủi nhục, sợ em làm lớn chuyện, cảm giác có lỗi và xấu hổ với em, hay vì mối quan hệ với anh rể, cộng thêm cảm giác sợ hãi bị mọi người đàm tiếu,… nên mới dẫn đến hành động bỏ đi, tắt điện thoại. Lúc này trong cô ấy là cảm xúc hỗn độn nên cô ấy chưa dám quay về.
Hiện giờ, điều em có thể làm là đợi cô ấy bình tĩnh lại. Em có thể đánh tiếng với bố mẹ, anh chị hoặc người cô ấy thân thiết, tin tưởng đồng thời nhắn tin cho cô ấy rằng em vẫn đang đợi cô ấy quay về, các con cũng đang rất mong mẹ, cũng như thường xuyên gọi vào số điện thoại của cô ấy. Khi cô ấy thông suốt, khi cô ấy cảm thấy có thể có được sự tha thứ của em, thêm nữa vì con cái, ắt hẳn cô ấy sẽ quay về.
Khi cô ấy quay về, điều cần thiết là hai vợ chồng nói chuyện thẳng thắn với nhau. Phương pháp em trò chuyện thẳng thắn với vợ trước hết nhằm thể hiện được em đang rất nghiêm túc trong chuyện gia đình, em cũng không phải vì vợ có những dòng tin nhắn đó mà giữ lại trong lòng để ngờ vực nhau. Em bày tỏ thiện chí muốn giữ cho mái ấm gia đình. Đồng thời cũng vừa là lời cảnh báo với cô ấy, nếu cô ấy đang có suy nghĩ tới ai đó thì hãy nhìn nhận lại bản thân mình và thay đổi để gia đình êm ấm hơn. Hai người đã là ông bố, bà mẹ rồi vì vậy cần phải sống có trách nhiệm. Trước hết là có trách nhiệm cho bản thân, trách nhiệm cho gia đình và trách nhiệm cho con cái nữa. Hai em có biết quý trọng và vun vén hạnh phúc gia đình thì con cái của các em mới có cơ hội sống trong mái ấm đầy đủ tình thương của bố mẹ. Hơn nữa trong việc trò chuyện này có thể em cũng lý giải được những hoài nghi của chính mình về vợ, cô ấy sẽ có những lời giải thích hay những thái độ hành động để tạo niềm tin với em.
Em thân mến, ngoài việc trách vợ có lẽ em cũng nên nhìn nhận lại mình. Vợ chồng với nhau quan trọng nhất là sự chia sẻ, đồng cảm, là chỗ dựa cho nhau mỗi khi khó khăn, mệt mỏi. Em đi làm xa nhà lại ít nói, ít thể hiện tình cảm trong khi phụ nữ luôn có nhu cầu được lắng nghe, được quan tâm, cô ấy lại đi làm cho anh rể, có sự gặp gỡ thường xuyên, cô ấy hiền lành, thật thà nhưng với tính cách hay đua đòi và nhẹ dạ cả tin rất dễ bị người khác gạt và thường những người này sống theo cảm xúc, đây có thể đây là lí do cô ấy hay nhắn tin với anh rể mà không bày tỏ những cảm xúc trong lòng với em. Khi sự việc lần này được giải quyết, nếu có thể vợ chồng hai em cũng nên nghĩ đến giải pháp để hai người có thể sống và làm việc gần nhau hơn, chăm sóc nhau cũng như hàn gắn tình cảm. Hy vọng qua những lời gợi ý của chương trình, em sẽ tìm cho mình được hướng giải quyết đúng đắn.
Chúc em và gia đình hạnh phúc!
rối loạn cương dương, quan hệ, nguyên nhân, chế độ, cuasotinhyeu.
Em năm nay 23 tuổi, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng.
Cứ giận là Vợ lại lôi "tuốt tuồn tuột" mọi chuyện ra để nói
Những lúc bình thường thì cô ấy không có vấn đề gì, nhưng khi cô ấy nóng lên thì điệp khúc lại...
Sau mổ nội soi thai ngoài tử cung bao lâu thì hCG trở về âm tính ?
Em mổ nội soi thai ngoài được 4 ngày rồi. Khi mổ thì đã cắt 1 bên ống dẫn trứng, vậy thì beta đã...
mang thai, viêm phụ khoa, điều trị, sản phụ khoa, thăm khám
Em có thai được 1 tháng 1 tuân rồi ạ mà vùng kín em có ra khí hư màu trắng đục dạng giống tàu hủ...
kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, liên tục, có mùi, sức khỏe sinh sản,cuasotinhyeu
Con hiện đang học lớp 12 , con có kinh năm cuối lớp 8 đến hiện tại bây giờ thời kì kinh vẫn không...
Nội dung khác
búp bê tình dục , nhà thổ , chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Chính trị gia đề xuất siết chặt các lầu xanh robot tình dục mọc như nấm ở Nga. Sputnik hôm 8/6...
20:02 - Tin tức
điện ảnh ấn độ, bối cảnh phim, cua so tinh yeu
Được xem là một trong những bom tấn sử thi được yêu thích tại Ấn Độ, “Vị vua huyền thoại”- Bộ...
16:35 - Tin tức
bệnh giang mai, bệnh xã hội, bệnh lây truyền qua đường tình dục, biểu hiện bệnh giang mai, điều trị bệnh giang mai
Giang mai là căn bệnh nguy hiểm chỉ sau "đại dịch thế kỷ" AIDS và xếp thứ hai trong các...
07:00 - Kiến thức
thóp trẻ sơ sinh, bé sơ sinh, xương đầu, chưa liền, thóp thở, phập phồng
Những ngón tay mềm mại của mẹ nhẹ nhàng xoa lên thóp của bé, thấy thóp đập phập phồng. Tự nhiên...
20:05 - Kiến thức
Tình yêu hoàn hảo, Lòng chân thành, Mọi sóng gió đều qua, Tìm kiếm bạn đời, Tình yêu đích thực, Người bạn đời hoàn hảo, cua so tinh yeu
Tình yêu hoàn hảo không phải là tìm một người đáp ứng tất cả các tiêu chí của bạn. Quan trọng là...
08:00 - Tin tức
kinh tế nông thôn, tăng thu nhập, trồng cây ăn quả, trồng cây trên đất dốc, xóa đói giảm nghèo, cua so tinh yeu
Trồng cây cho thu nhập cao đã khẳng định ý chí quyết tâm dám nghĩ, dám làm của chàng trai dân tộc...
12:35 - Tin tức
chia tay, người yêu, yêu nhầm trai đểu, sở khanh, tâm sự eva, cua so tinh yeu
Mỗi lần cãi nhau, anh nhận sai, xin lỗi, nhưng rồi vẫn không có gì thay đổi khiến em mệt mỏi. Dù...
18:35 - Tin tức
luật chuyển giới, chuyển đổi giới tính, băn khoăn, cua so tinh yeu
Chuẩn bị trình Quốc hội nhưng dự thảo Luật Chuyển đổi giới tính vẫn chưa hoàn toàn nhận sự đồng...
10:34 - Tin tức
5 mẹo, lò vi sóng, bếp củi, nhà bếp, an toàn, tiện lợi,. cua so tinh yeu
Bạn có thể sử dụng sức mạnh của lò vi sóng (cùng với chất hút ẩm như silica gel) để làm khô và...
09:02 - Tin tức