Bị vợ vẫn "căm hận" do đã từng phản bội.
Xin chào cửa sổ tình yêu,tôi năm nay 42 tuổi vợ tôi 33 tuổi đã chung sống được 10 năm và có hai mặt con trai 10 tuổi gái 6 tuổi,cách đây 1 năm vì công việc nên tôi có quan hệ với 1 phụ nữ bên ngoài sau 1 tháng thì vợ tôi phát hiện và quậy tung nhà cửa lúc đó tôi đã xin lỗi và người bạn đồng cảm với tôi có lại nhà giải thích đó là công việc chung sau đó cô ấy tạm thời bỏ qua thậm chí còn liên hệ với người với người con gái đó để tìm hiểu xem tôi có ăn nằm với họ chưa
Sau 1 thời gian dài cô ấy quên đi và cách đây 4 tháng tự nhiên khơi lại chuyện cũ và bắt đầu có dấu hiệu chán nản gia đình,sẵn sàng đổ rất nhiều lỗi cho tôi sau khi tôi chứng minh được tất cả những lỗi cô ấy gán ghép cho mình thì cô ấy lại trả lời tôi 1 câu lạnh tanh, tôi hết thương anh cuối cùng li dị và trong thời gian đó thì hành động đi lại của cô ấy rất khó chịu. VD: nói dối,đi lại trễ giờ hơn như mọi khi và mỗi lần như vậy hai vợ chồng lại xảy ra cãi vã thậm chí xô xát
Gần đây nhất cô ấy đã thưa tôi lên công an về 1 cái tát tai rồi yêu cầu xử lí đúng pháp luật cuối cùng tôi lãnh lai phạt 1,2 triệu tội bạo lực gia đình cô ấy đòi li dị và nói đã gởi đơn ra tòa những đã mấy tháng vẫn chưa gửi lá đơn nào hết và cô ấy bỏ về nhà mẹ đẻ để lại hai con cho tôi chăm sóc không quan tâm tới,
Vậy xin chương trình giải giúp tôi nút thắt này xem có phải coi ấy có bồ hay do tức giận nên làm vậy cho bõ ghét. xin cám ơn chương trình.

Chào bạn!
Mối quan hệ qua lại làm ăn của bạn với người phụ nữ kia đã dấy lên trong cô ấy nghi ngờ bạn ngoại tình. Việc cô ấy quậy tung nhà cửa, tìm kiếm thông tin, bằng chứng ngoại tình, không thể quên được chuyện cũ hay ghán ghép tội lỗi cho bạn cho thấy cô ấy đang bị dày vò, ám ảnh chồng ngoại tình, mất niềm tin nhiều vào nơi bạn. Còn bạn cũng không khỏi cảm thấy ngột ngạt, thiếu sự tôn trọng từ vợ khi luôn hoài nghi nơi vợ. Và chính bạn cũng đang nghi ngờ vợ ngoại tình từ những thay đổi, sự thiếu trung thực nơi cô ấy. Những diễn biến tâm lý tiêu cực ở cả hai bên đã góp phần gây ra những mâu thuẫn, xung đột và làm rạn nứt hôn nhân gia đình.
Việc cô ấy "gây sự", đòi ly hôn mà thực tế chưa gửi lá đơn nào ra tòa cho thấy cô ấy vẫn còn muốn giữ gia đình. Nhưng có lẽ cô ấy chưa thực sự bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo về những chuyện đã qua mà khiến mọi chuyện trở lên căng thẳng, nặng nề hơn. Có lẽ để giải quyết vấn đề này chúng ta cần nhiều hơn cả sự bao dung, cảm thông, tôn trọng lẫn nhau và quan trong hơn cả là đặt lợi ích hôn nhân, lợi ích của con cái lên hàng đầu. Có thể xem việc cô ấy về ngoại là khoảng thời gian hai vợ chồng cùng suy xét lại những chuyện đã qua, cân nhắc phải trái, đúng sai, nhìn nhận ra điều gì là quan trọng với mình và có những cách thức phù hợp để giữ gìn, bảo vệ chúng.
Bố mẹ mâu thuẫn, cãi vã con cái sẽ là người chịu tổn thương nhiều nhất. Vậy nên lúc này bạn hãy cố gắng dành thời gian quan tâm, chăm sóc con thật tốt. Bên cạnh đó cũng dành thời gian quan tâm, yêu thương, chia sẻ với vợ nhiều hơn. Phụ nữ cần được nâng niu và có cảm giác an toàn. Vậy nên cô ấy có thể sẽ thay đổi thái độ tình cảm khi nhận được tình yêu nơi bạn, nhận thức được những điểm chưa đúng của mình và hơn cả là sự gắn bó tình mẫu tử mà thay đổi thái độ, quyết định. Hi vọng với tình yêu thương, sự bao dung và khéo léo nơi bạn có thể sớm giúp gia đình đoàn viên, hạnh phúc.
Thân chào bạn!