Bố con coi nhau như người "xa lạ" chỉ vì cái muôi canh
Chào chương trình Cửa sổ tình yêu.
Hai hôm trước bố và em có trêu đùa rồi em với bố cùng trêu nhau nhưng bố em lại trêu em một cách quá đáng, em mới giận bố rồi bỏ ra ăn cơm trước trong lúc đó em muốn chan một bát canh nhưng bố lại quên không mang theo muỗng em mới nói tục và lẩm bẩm trong mồm rồi bố em để í và có mắng và giận em không coi em là con nữa. Bây giờ em và bố không còn nói chuyện với nhau nữa coi như là người xa lạ. Thỉnh thoảng em đã cố tiếp cận để xin lỗi bố nhưng bố đều lơ và bỏ đi chỗ khác.
Bây giờ em phải làm sao ạ chứ bây giờ em thấy sợ và cô đơn lắm.
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em, anh hiểu cảm giác cô đơn của em khi bố giận nhưng anh cũng cảm thấy có gì đó không ổn khi em có thái độ như vậy với bố. Cái mà em gọi là quá đáng khi trêu đùa đó có thể là do cảm nhận từ phía em, đôi khi vì quá yêu con mà bố mẹ có những cử chỉ như thế em à. Nếu em cảm thấy việc bố trêu là không vui thì nên tìm thời gian thích hợp để tâm sự với bố, đây cũng là cách để em thể hiện là một người con biết kính trọng bố mẹ và cũng khẳng định mình là người đã trưởng thành. Dù gì chăng nữa thì phận làm con cũng không được có thái độ hỗn hào với bố mẹ em nhé.
Cũng đứng ở góc độ một người con thì anh thấy rằng cử chỉ em ra ăn cơm trước bố là không nên, thậm chí em còn không hài lòng khi bố dọn cơm mà thiếu muỗng, lẽ ra việc dọn mâm cơm có lẽ mình nên nhận là nhiệm vụ của con giúp đỡ bố mẹ đã phải làm việc vất vả hàng ngày, đằng này em lại tỏ thái độ, thậm chí buông câu nói tục thì anh nghĩ rằng em đã không cử xử theo đúng phận làm con rồi. Cha mẹ nào cũng yêu thương con vô điều kiện, tất cả vì con và con cái cũng phải có trách nhiệm báo đáp tình yêu thương của cha mẹ mình bằng sự tôn kính, hiếu đễ. Anh mong là em sẽ không vin vào lý do bố mẹ yêu chiều mình mà mình được phép “dễ dãi” với bố mẹ, thậm chí càng phải đáp lại nhiều hơn bằng những việc nhỏ nhất như: quan tâm, chăm sóc và giúp đỡ bố mẹ việc nhà.
Em thân mến. Khi em có thái độ như vậy bố không giận mới lạ, cũng phải cho em một “bài học” về đạo làm con và như vậy em mới thấy mình đã sai và phải “chuộc lỗi” chứ. Việc của em bây giờ là phải làm lành với bố bằng cách quan tâm đến bố cũng như cách thành viên khác trong gia đình mà phải lễ phép và kiên nhẫn em nhé.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn mong em sớm hết “cô đơn” và 2 bố con lại vui vẻ như xưa nhé.
Điều trị trào ngược dạ dày - thực quản bằng đông y.
Em đang phân vân không biết trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc có phải là địa chỉ...
Có thể sinh thường không khi có con một cách "đặc biệt"
iện tại vợ em mang thai qua tháng thứ 7, trước đó vợ chồng em chưa từng
Có nên đi làm lại sau khi đã nghỉ ngơi 1 tuần làm IUI???
Em năm nay 28 tuổi và đã lập gia đình. Vợ chồng em vừa rồi có thực hiện biện pháp thụ tinh IUI,...
tìm tình yêu, vận mệnh đời mình, mơ thành thật, có phải yêu
Sau này, em hỏi cô ấy sao lại lừa dối tình cảm thì cô ấy chỉ nói đó là chỉ là đùa và bạn trai chỉ...
Sau phẫu thuật nối gân ngón tay có cần phải kiêng " chuyện đó " không ?
Trước em có bị va chạm tai nạn và phải tiến hành phẫu thuật nối gân ở ngón tay ạ. Bác sĩ cho em...
Phát hiện có thai sau khi tiêm Covid19 và chụp X-quang
Em có cho bé 4 tuổi đi viện khám và có cùng bé vào phòng chụp X-Quang, em có ôm bé vào lòng để...
Bối rối vì tuổi thai "lớn" hơn 3 tuần so với ngày có quan hệ!!!
Em và bạn gái có quan hệ với nhau vào ngày 29/7 âm lịch đến nay 3/10 là được 2 tháng rồi ạ. Mà...
Mặt lên nhiều mụn ngứa có phải do sảy thai không?
Nay em mới vừa sảy thai được 2 tuần rồi thai được 25 tuần mới sảy. Em muốn hỏi quyên gia...
Phải làm gì khi bị nôn sau khi uống thuốc tránh thai được 1 tiếng ?
Em đang uống thuốc tránh thai hàng ngày marvelon. Tính đến ngày thì em đã uống sang vỉ thứ 3,...
Nguyên nhân khiến khí hư ra kéo dài sau sạch kinh?
Mới đây em có lại kinh nguyệt kéo dài bốn ngày và hết kinh em có hiện tượng ra dịch nhầy màu vàng...