Bố dọa giết mẹ có nên báo công an?
Xin chào chương trình ạ. Gia đình tôi có chuyện này, rất mong được các chuyên gia tư vấn giúp tôi.
Tôi có một người cha thích ăn nhậu, cứ về đến nhà liền mắng chửi mẹ con tôi. Hôm nay còn kinh hoàng hơn, cha tôi còn đòi giết chết mẹ tôi nếu dám bước vào nhà. Tôi phải làm sao đây ạ, mẹ tôi đang gặp nguy hiểm, có nên báo công an không ạ?
bố say xỉn, bạo hành gia đình, đánh mẹ, dọa giết, báo công an
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng bạn đang ở trong một tình huống rất khó giải quyết, thậm chí rất “khủng khiếp”, có lẽ vì thế mà lá thư của bạn viết gửi đến cho chương trình cũng vội vàng, chưa cung cấp được nhiều thông tin. Bởi vậy, chuyên gia sẽ đưa ra cho bạn một số lời khuyên nhé!
Bố bạn đối xử với mẹ bạn như thế này là gần đây hay kể từ khi hai người kết hôn xong đã xuất hiện tình trạng này rồi. Bạn cũng không chia sẻ cụ thể về hoàn cảnh gia đình có gặp những khó khăn gì không, hiện tại bố mẹ có đi làm không và theo bạn nguyên nhân của những lần bố bạn "gây sự" với mẹ bạn là xuất phát từ lí do gì? Thông thường, bao lâu bố bạn sẽ say rượu một lần hay việc đó xảy ra thường xuyên và trong những lúc ấy, mẹ bạn có phản kháng lại không hay mẹ cam chịu và rời đi chỗ khác?
Là con cái, khi phải chứng kiến cảnh cãi vã, bố dọa nạt đòi giết mẹ, đó là một điều rất đáng sợ. Có thể bố bạn có lí do nào đó khiến cho bố bạn đau lòng đến như vậy, nhưng cũng có thể đó là do bản tính của ông ấy. Có lẽ bạn cũng không hiểu sâu sa vấn đề của bố mẹ, nhưng mẹ bạn là người trong cuộc nên chắc chắn mẹ đã có lí do thì mới chịu đựng mọi chuyện xảy ra như vậy. Tuy nhiên dù là bất cứ nguyên nhân gì thì bạo hành gia đình là không thể chấp nhận và cần phải chấm dứt càng sớm càng tốt. Cần phải có sự trợ giúp của những người có tiếng nói trong gia đình để bố bạn nhận thức rõ hành vi sai trái của mình, hạn chế uống rượu...
Với người phụ nữ, bất hạnh nhất là lấy phải một người đàn ông tệ bạc, nhưng món quà lớn nhất mà người phụ nữ có được đó chính là những đứa con. Khi bạn nhận được thư trả lời từ chuyên gia thì mọi việc xảy ra cũng đã được giải quyết rồi, vì thế thời gian tới bạn có thể tâm sự, chia sẻ và động viên mẹ để có thể hiểu rõ hơn về những tâm tư trong lòng mẹ. Hoặc còn xuất hiện những tình huống tiếp theo giống như thế, bạn hãy gọi điện cho công an phường, công an khu vực hoặc chạy sang bên nhà hàng xóm để kêu gọi sự giúp đỡ. Bạn cũng cần trao đổi với mẹ để mẹ tránh tối đa những tình huống có thể gây hại đến bản thân, hãy chấm dứt tình cảnh cam chịu, vươn lên tìm kiếm cuộc sống mới để thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Bên cạnh đó, nếu như bạn còn đang đi học hoặc đã đi làm rồi thì cũng hãy làm mọi việc tốt nhất có thể nhé, để mẹ cảm thấy yên lòng về con cái.
Chúc cho gia đình bạn sớm giải quyết được những mâu thuẫn.
Bệnh lậu có ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nam giới không ?
Mặc dù bọn em đã dùng đủ biện pháp tốt nhất (em đã có kinh nghiệm sinh con thứ nhất) nhưng không...
Hôn nhân rạn nứt, Ly hôn, cuộc sống vạn người mơ, yếu sinh lý,vô tâm.
Chồng cho tôi quản lý tài chính và tất cả các công việc lớn nhỏ trong gia đình. Có lẽ do tôi quá...
kinh nguyệt, sau sinh, nội tiết, buồng trứng đa nang, cuasotinhyeu
Em đi khám thì bác sĩ bảo em bị viêm lộ tuyến thôi , em năm nay 28 tuổi đã có 1 cháu trước khi...
lo lắng, lựa chọn, ngân hàng tinh trùng, cuộc sống tương lai, quyết định, cửa sổ tình yêu
Vừa rồi bọn cháu đã vào bệnh viện Hạnh Phúc trong TPHCM cho chồng cháu mổ; nhưng kết quả không...
Ngực tuổi dậy thì có nhiều cục u nhỏ có phải là dấu hiệu u ác tính?
Năm nay cháu 16 tuổi. Ở bên ngực phải của con sờ vào thì thấy có những cục u nhỏ ở phía dười vùng...
mắt lác ở trẻ sơ sinh, hệ thần kinh, nhìn lệch nhau, nghiêng đầu, nheo mắt, tật về mắt, cuasotinhyeu
Bé nhà em hiện 2 tháng 16 ngày. Từ lúc sinh đến giờ em để ý bé nhà em mắt có hiện tượng nhìn...
Nội dung khác
Sự nghiệp của Song Joong Ki có thể lao đao chỉ vì một hộp cơm trộn?
Không ai ngờ được một hộp cơm trộn vô hại lại có thể khiến cả bộ phim "Vincenzo" điêu...
12:05 - Tin tức
bệnh lậu tái phát, quan hệ tình dục, sử dụng thuốc, thiếu hiểu biết, kháng sinh, viêm niệu đạo, lậu mãn tính, lậu cấp tính
Bệnh lậu là một trong những bệnh lây qua đường tình dục khá cao. Việc điều trị bệnh lậu có thể...
14:02 - Kiến thức
cửa sổ tình yêu, trầm cảm, quan tâm, rạch chân tay, tự tử, tâm sự, mẹ la mắng, trị liệu.
Quá nhiều sự việc như vậy dẫn tới em tự rạch tay, em cắn, cào xé mình đến khi bầm tím hoặc chảy...
10:02 - Tâm sự
bé bị ngộ độc, trẻ em ngộ độc thực phẩm, ngộ được thực phẩm, xử lý khi trẻ em ngộ độc, ăn chín uống sôi, cua so tinh yeu
Khi bé bị ngộ độc thức ăn, cha mẹ cần xử lý kịp thời nếu không, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
08:35 - Tin tức
rằm tháng 7, tháng cô hôn, tâm linh, phong tục
Vào tháng 7 Âm lịch, các gia đình thường làm lễ cúng gia tiên, thần linh trước ngày 15 Âm lịch để...
14:35 - Tin tức
bệnh ghẻ, nguyên nhân bệnh ghẻ, triệu chứng bệnh ghẻ, điều trị ghẻ, nguyên tắc điều trị ghẻ, phòng bệnh ghẻ.
Bệnh ghẻ hay còn gọi là ghẻ ngứa chỉ gây bệnh ngoài da, do một loại kí sinh trùng gọi là “cái ghẻ...
20:05 - Kiến thức
Cười lên, yếu đuối, thất tình, chia tay, cửa sổ tình yêu.
Dẫu em có yếu đuối và khóc hàng trăm nghìn lần đi nữa thì người đã tự tay dứt dây tình duyên cũng...
18:35 - Tin tức
Xét nghiệm kháng nguyên, kháng thể HIV (HIV Combo Ag/Ab, HIV Combi PT)
Lo lắng nhiễm HIV- căn bệnh thế kỷ đã và đang là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt sau khi có...
12:01 - Kiến thức