Bố mất 3 năm, mẹ mù quáng yêu người đã có gia đình...
Bố em mất được 3 năm rồi. Mẹ em năm nay 43 tuổi lại nảy sinh tình cảm với một người có gia đình rồi ít hơn 1 tuổi. Em không muốn mẹ mù quáng mà phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác làm tất cả bị tổn thương. Giờ em phải làm thế nào để mẹ có thể nhận ra được ạ?
bố mát, mẹ đi bước nữa, mẹ yêu người đã có gia đình, mẹ làm người thứ 3, hạnh phúc gia đình, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Là một người coi trọng hạnh phúc gia đình và có lòng tự trọng nên em đã không hài lòng khi biết mẹ đang có tình cảm với người đàn ông hiện đã có gia đình, điều đó đồng nghĩa rằng mẹ đang phá vỡ hạnh phúc gia đình của một người phụ nữ khác. Vì vậy em đang muốn ngăn chặn mối quan hệ này để nó không tiến xa hơn nhưng dường như có chưa biện pháp ổn thỏa nhất.
Chương trình hiểu rằng ở tuổi này mẹ của em vẫn có nhu cầu tình cảm vì vậy muốn tìm một người đàn ông nào đó để cảm thấy được an ủi, có chỗ dựa tinh thần. Và đó là nhu cầu hoàn toàn chính đáng. Song, đối tượng mà mẹ em tìm đến lại là người đang có vợ con, vì vậy đó lại là một mối quan hệ hoàn toàn sai trái.
Khi em biết sự việc này, em đã thể hiện như thế nào với mẹ rồi? Nếu em đã chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với mẹ và muốn mẹ chấm dứt mối quan hệ ấy, mẹ em đã phản ứng như thế nào? Song, dù đã nói hay chưa thì có lẽ việc quan trọng vẫn phải nói chuyện và tác động đến mẹ để mẹ thay đổi. Rất nhiều người cũng ở trong tình huống như của mẹ em, dù họ biết việc mình làm là không đúng nhưng thường có lý do rằng không thể quên được hay do sự chủ động của người kia. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là lý trí, là sự quyết tâm dứt khoát của mỗi người và những lý do ấy chỉ là sự bao biện mà thôi. Nếu như mẹ em thực sự kiên quyết thì dẫu cho ai đó có chủ động, quan tâm thế nào chăng nữa thì cũng không thể thay đổi được. Vì vậy, trong hoàn cảnh này quan trọng nhất vẫn phụ thuộc vào nhận thức và sự thay đổi của mẹ em.
Bên cạnh đó, em cũng có thể xem xét nói chuyện với người đàn ông kia để ông ấy hiểu rằng em đã biết mối quan hệ của hai người và không đồng ý chuyện này. Em có thể cân nhắc đưa ra những lời cảnh báo với ông ấy nếu như hai người vẫn tiếp tục.
Dù nói chuyện như thế nào nhưng em vẫn thể hiện sự tôn trọng đối với mọi người vì dẫu sao mẹ em hay người đàn ông kia vẫn là người lớn cần có thái độ đúng mực. Mong rằng sự cố gắng của em có thể tác động tới hai người và có sự thay đổi tích cực!
Chúc em luôn vui vẻ hạnh phúc