"Cái tát" là giọt nước tràn ly khiến vợ nhất quyết đòi ly hôn...
Chào trương trình.
Trước khi cưới em có chơi lô đề và nợ nần. Khi cưới về thời gian sau vợ em mới biết em nợ nần. Em thuê đất làm thì lại bị lỗ cả năm không có khả năng trả nợ. Vợ chồng em hay cãi nhau vì vấn đề không ai nhường ai, rồi vợ em cứ nói ý kiến của mình và làm theo ý mình.
Trong cuộc sống vợ em có xích mích với mẹ em. Em ở giữa không biết bênh ai nên lặng im. Đôi khi bực quá em có nói mẹ vài lần. Khi có con rùi vợ chồng em cãi nhau nhiều hơn. Chỉ vì việc ru con ngủ, con không ngủ mà quấy. Có lần em dọa đánh vì thay cái quần mà tý nữa là trật khớp tay con. Rùi cãi nhau thì vợ cứ đòi ly dị. Em nhiều lúc bực lên cũng có nói lời tục tĩu. Một lần không kiềm chế được vì khi em nhịn mà vợ cứ làm tới nên tát cô ấy 1 cái . Hôm sau vợ em ôm con về ngoại và đòi ly dị.
Bên nhà vợ cũng không muốn tụi em quay lại với nhau em năn nỉ xin lỗi, khuyên bảo vợ em kêu là muộn rồi. Bây giờ vợ chồng em vẫn chưa làm hòa được vì cô ấy quyết ly di với ly do : xích mích với ba mẹ chồng nên khó sống, em làm ăn lỗ nên khó có thể lo cho tương lai của con, lo sợ về không hợp lại bị em đánh. Trong khi đó tụi em đang xây nhà riêng. Em thì đang cố gắng làm trả nợ và lo cho vợ con.
chơi lô đề, cờ bạc, chán nản, vợ ly thân, đòi ly hôn, đánh đập, cơ hội, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi thư về cho chương trình Cửa số tình yêu. Qua thư bạn chia sẻ, chúng tôi hiểu được rằng bạn đang rất muốn làm hòa với vợ và đón cô ấy về nhà ở, tuy nhiên vì một số lý do xảy ra trong quá trình hai bạn chung sống mà hiện tại bạn vẫn chưa thuyết phục được cô ấy. Chúng tôi sẽ cùng bạn trao đổi về vấn đề này.
Qua những gì bạn nói chứng tỏ rằng sau khi kết hôn, bạn là một người đàn ông biết chăm lo cho gia đình và muốn vợ con có một tương lai tốt đẹp thông qua việc bạn có chí hướng làm ăn, xây nhà mới, muốn vợ chồng và các mối quan hệ khác đều được hòa thuận. Đó là những yếu tố quan trọng tạo nên một gia đình hạnh phúc.
Tuy nhiên, trong cuộc sống vợ chồng khó lòng tránh được những mâu thuẫn và cãi vã. Do trước khi lập gia đình, bạn chơi lô đề và để rơi vào hoàn cảnh nợ nhiều mà chưa trả được, việc đó đã ảnh hưởng đến lòng tin của vợ dành cho bạn. Cộng thêm việc mâu thuẫn với mẹ chồng, số lần hai bạn cãi nhau nhiều hơn từ khi có con và đặc biệt đỉnh điểm của mẫu thuẫn là việc bạn đã có hành động bạo lực đối với cô ấy.
Là một người phụ nữ, vợ bạn hẳn sẽ có cảm giác không an toàn về tương lai của mình và con khi cô ấy cảm thấy cuộc sống của mình không được đảm bảo mà có nhiều mối đe dọa. Đó là một trong những nguyên nhân quan trọng quyết định xem người phụ nữ có tiếp tục ở bên người đàn ông nữa hay không. Từ những nguyên nhân trên có thể đã khiến cho cô ấy mang con về nhà ngoại và muốn ly hôn với bạn. Ngoài ra, bạn có thể nói chuyện với cô ấy để tìm hiểu xem ngoài ra còn có nguyên nhân nào khác mà khiến cả cô ấy và gia đình bên ngoại không muốn vợ chồng bạn quay lại mặc cho bạn năn nỉ xin lỗi hay không?
Dựa vào những phân tích trên, chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý mong giúp em có thể hàn gắn được tình cảm với vợ của mình. Điều quan trọng nhất lúc này là lấy lại lòng tin của cô ấy đối với bạn. Để làm được điều đó, bạn cần chủ động xin lỗi vợ mình vì những điều không tốt bạn đã đối với cô ấy và cam kết sẽ không lặp lại nữa; hứa sẽ chăm lo tốt hơn cho cô ấy và con; hòa giải mối quan hệ giữa vợ và mẹ. Nỗ lực trong công việc để có được nguồn tài chính ổn định để khắc phục những hậu quả trong quá khứ cũng như tạo dựng được tương lai tốt đẹp cho gia đình vợ con Đặc biệt là thể hiện cho cô ấy thấy tình cảm chân thành của bạn. Hơn hết trong chuyện này sẽ cần sự kiên trì và quyết tâm của bạn.
Tuy nhiên bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần trước những sự việc có khả năng có thể xảy ra. Đó là việc cô ấy nhất quyết muốn ly hôn, đến lúc đó không còn cách nào khác bạn đành phải chấp nhận. Hôn nhân là sự cố gắng của cả hai người, còn nếu vợ đã muốn buông tay thì bạn có yêu thương, quan tâm bao nhiêu đi chăng nữa cũng không thể bù đắp được phần tình yêu còn thiếu của cô ấy. Hãy coi những gì diễn ra là một bài học lớn với bạn và không tiếp tục mắc phải sai lầm trong cuộc hôn nhân tiếp theo.
Chương trình luôn mong bạn được hạnh phúc. Chúc bạn thuyết phục được vợ mình và gia đình sớm đoàn tụ!
quan hệ tình dục, lần đầu, ra máu, bạn trai nghi ngờ, cuasotinhyeu
Em quan hệ lần đầu nhưng không có chảy máu, mà em đọc tin mạng thì thấy quan hệ lần đầu sẽ chảy...
chăm sóc trẻ em, dinh dưỡng, phân xanh, chế độ ăn, cuasotinhyeu
em tên N em có một vấn đề nhờ bác tư vấn ạ. Bé nhà em 4 tháng mấy ngày,cả tuần nay bé đi tiêu...
Vào ngày rụng trứng em và chồng có quan hệ nhưng dịch nhầy âm đạo không có( cô bé khô)
sùi mào gà, vết thương, nhiễm trùng, dấu hiệu, ra dịch vàng, đốt sùi mào gà
em năm nay 28 tuổi em phát hiện bị sùi mào gà tại rãnh quy đầu và đã xử lý bằng phương phát đốt
phá thai, thuốc tránh thai hàng ngày, thụ thai, 2 vạch, đầm, mơ, cuasotinhyeu
Em và bạn gái em mới phá thai sau 3 tuần bạn gái em có kinh nhiều nhưng chỉ có 3 ngày, sau khi...
thất vọng, mệt mỏi, thời gian, kiểm chứng tình cảm, chinh phục, cửa sổ tình yêu
Em đã âm thầm thương như vậy rất lâu và cảm thấy vô cùng mệt mỏi, đã có lúc em muốn buông bỏ...
crush, quên dần, chấp nhận, yêu, theo đuổi, phát hiện, cắm sừng, chia tay
Năm trước em đã từ bỏ crush mình để đến với người yêu em và tỏ tình em. Lâu dần em cũng có tình...
Nội dung khác
mẹo khắc phục lỗi nấu ăn, nấu ăn, lỗi nấu ăn của các bà nội trợ, cua so tinh yeu
Dù bạn mới vào bếp hay đã có “thâm niên” thì cũng không tránh khỏi những tình huống tai nạn ngoài...
09:02 - Tin tức
Rác nhà bếp, những công dụng, cửa sổ tình yêu.
Đừng vội vứt bỏ nước vo gạo, bã cà phê hay thậm chí là mớ rau, hộp sữa đã quá hạn, trước khi bạn...
15:02 - Tin tức
ung thư niêm mạc tử cung, nguyên nhân, triệu chứng, điều trị ung thư, phòng chống ung thư, ung thư nội mạc tử cung, ung thư tử cung
Ung thư nội mạc tử cung là ung thư xuất hiện ở nội mạc tử cung (niêm mạc tử cung). Ung thư niêm...
20:05 - Kiến thức
5 ý tưởng tái chế chai nhựa, giúp môi trường thêm xanh.
Thế giới thải ra khoảng 300 triệu tấn rác thải nhựa mỗi năm, gần tương đương với trọng lượng của...
12:05 - Tin tức
Căn bệnh nguy hiểm chỉ nam giới mắc
Sau khi được phát hiện lần đầu vào năm 2020, hội chứng VEXAS đã ghi nhận ít nhất 50 bệnh nhân mắc...
10:35 - Tin tức
đàn ông ngoại tình, đàn bà ngoại tình, đùa giỡn với tình yêu, Buông bỏ, Trả giá, cua so tinh yeu
Trái tim của đàn bà có thể vì đàn ông trầy xước đớn đau, cũng có ngày không còn chút hình bóng gì...
19:02 - Tin tức
Hoàn cảnh đáng thương của nam sinh viên qua đời khi cứu 4 bạn nữ: Bố tai biến, mẹ đau ốm triền miên, từng mất anh trai vì đuối nước
Hoàn cảnh gia đình Nhã rất đáng thương. Gia đình Nhã có 7 anh em. Bố bị tai biến còn mẹ cũng đã...
13:35 - Tin tức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang hè 2019, Thời trang công sở, Áo blouse nhấn eo, Áo blouse cổ chữ V, Áo blouse, cua so tinh yeu
Vậy các nàng còn chần chừ gì mà không sắm đủ 3 mẫu áo blouse dưới đây? Nếu bạn sở hữu vóc dáng...
13:02 - Tin tức
nguyên tắc giúp bạn hạnh phúc, sau cưới, sau khi kết hôn, cua so tinh yeu
Hôn nhân là một trải nghiệm hạnh phúc bạn nên có, nhưng không phải là nhiệm vụ bạn phải hoàn...
19:04 - Tin tức