Chị gái bị đánh "oan" chỉ vì đến "bênh" em gái đang bị bạo hành
Em chào anh chị ạ.
Em và chồng kết hôn được 1 năm, 3 tháng trước, vợ chồng có lời qua tiếng lại rồi chồng em đánh em. Em có gọi chị gái sang đón thì bị mẹ chồng không cho đi. Hai bên có giằng co và bà mẹ chồng đánh chị gái em, rồi sau đó gọi thêm cả cậu ra đánh chị gái em nữa. Em về nhà ngoại thì chồng em có gọi điện chửi em, thậm chí là lăng mạ bố mẹ em. Trong thời gian em bỏ về nhà ngoại thì chồng em không chu cấp bất cứ một khoản tiền nào cho con em. Lúc em về nhà ngoại là bé nhà em mới được 2 tháng tuổi.
Các chuyên gia cho em lời khuyên là em có nên tiếp tục với cuộc hôn nhân này nữa không ạ?
chồng đánh, mẹ chồng đánh con dâu, cãi vã, bỏ về nhà ngoại, hàn gắn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Theo những gì em chia sẻ thì mâu thuẫn giữa em và gia đình bên chồng khá căng thẳng. Kể từ sau khi em về nhà bố mẹ đẻ, chồng em cũng không chu cấp cho mẹ con em một khoản nào. Em đang rất băn khoăn không biết có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa không.
Dù sao mọi việc cũng đã xảy ra được 3 tháng rồi, nhưng còn thái độ, cách giải quyết của hai em sau khi xảy ra sự việc thì ra sao?  Ngoài việc không chu cấp cho mẹ con em thì chồng em có giữ mối liên lạc với em không hoặc anh ấy có ý muốn đón hai mẹ con em về nhà không mà chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn không thấy em chia sẻ ở đây. Thậm chí chị cũng không thấy em nói cụ thể mâu thuẫn ở đây là gì để đến mức xô xát căng thẳng đến như vậy? Việc phải dùng đến vũ lực thì chứng tỏ mọi việc đã bị đẩy lên đỉnh điểm, nhưng dù sao đi chăng nữa việc phải dùng đến tay chân trong bất kì hoàn cảnh nào cũng là điều không được phép.
Im lặng không phải là giải pháp mà các em đã có con với nhau rồi nên cũng cần có một hướng giải quyết rõ ràng. Theo luật Hôn nhân và gia đình, thì người chồng sẽ không được phép đưa đơn ly hôn khi vợ đang có thai và nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi. Nhưng nếu như anh ấy có sự đi lại, quan tâm, hỏi han tới hai mẹ con và tha thiết mong em quay về để hàn gắn thì phụ thuộc vào em có muốn tiếp tục, hàn gắn với người chồng hay không? Còn trong trường hợp chồng em bỏ  luôn hai mẹ con em, khi đó em cũng nên nói chuyện với chồng bằng hình thức trực tiếp hoặc qua điện thoại để hai người cùng đưa ra phương án.
Vợ chồng trẻ không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn nhưng tùy thuộc vào mỗi người lại muốn giải quyết mọi chuyện theo chiều hướng như thế nào. Chị rất tiếc cũng không nắm được khởi nguồn câu chuyện là do ai để có thể đưa ra cho em lời khuyên nên tiếp tục hay nên buông bỏ. Nhưng chừng ấy thời gian trôi qua, mong rằng em cũng đủ bình tĩnh để nhìn nhận xem ai đúng ai sai khi bắt đầu câu chuyện, và hãy nhìn lại em bé để đưa ra quyết định cho thấu đáo em nhé!
từ chối, đại học, học hành, nhắn tin, tình ca, cửa sổ tình yêu
Rồi lần tỏ tình gần đây như em nói ở trên thì cô ấy nói muốn chuyên tâm học hành, nói em rất tốt...
mang thai, quan hệ, thuốc tránh thai khẩn cấp, ra máu, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em và người yêu em quan hệ không có bảo vệ. Sau đó có dùng thuốc tránh thai khẩn cấp.
trẻ em, sinh lý, mọc răng, nanh sữa, cuasotinhyeu
Bác cho cháu hỏi bé nhà con được 7 tháng tuổi, mọc 2 răng dưới nhưng con thấy trên lợi có nổi 1...
đình chỉ thai, viêm tử cung, đình chỉ thai kỳ, viêm nhiễm, chức năng sinh sản, tương lai, khả năng cao, xét nghiệm máu, kháng sinh, đau ngực, cuasotinhyeu
Em và bạn gái có đến phòng khám ở Q5 Tphcm đình chỉ thai được 5 tuần.
Đau bụng dưới khi ngồi lâu có phải là biểu hiện của bệnh lý không ?
Em năm nay 30 tuổi. Thời gần đây, em thấy mình có bị một vấn đề rất khó chịu ạ. Đó là em hay bị...
yêu bạn cùng lớp, bị cô soi, học kém đi, sợ bố mẹ biết, lo lắng bị cấm
Với cả GVCN lớp em cũng ủng hộ vì cả hai đứa đều học được, không hôn hít hay làm gì thái quá,...
Nội dung khác
Lâm Khánh Chi, nhờ người, mang thai hộ, cửa sổ tình yêu.
Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về...
11:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, ngoại tình, từ bỏ, gia đình, con cái, đay nghiến, vợ, tổn thương, người tình, hòa hợp, tình dục, hinh ảnh đẹp, cam chịu.
Đỉnh điểm của sự việc khi cô ấy biết em có mối quan hệ ngoài luồng với 1 cô gái cùng cơ quan, mà...
10:02 - Tâm sự
chảy máu não, ca bệnh lạ, ca bệnh hy hữu, u não, cua so tinh yeu
Các bác sĩ ở bang California, Mỹ, đã choáng váng trước sự phục hồi nhanh chóng của một bệnh nhân...
07:02 - Tin tức
trò chuyện, tán gái, gái xinh, tán tỉnh, chinh phục, điều kiện, mối quan hệ, cua so tinh yeu
Nghe qua có vẻ hơi nhiều, trên thực tế thì để tán được gái xinh cần rất nhiều “vốn tự có” từ phía...
08:35 - Tin tức
rối loạn lo âu, trầm cảm, tâm bệnh, khám tâm lý, sức khỏe tâm thần
Những lần sợ như vậy đối với con như là cả bầu trời sụp đổ, rất kinh khủng và sợ hãi, nhưng cũng...
18:05 - Tâm sự
Tết ăn uống thả ga, check ngay loạt bí kíp làm đẹp, thanh lọc cơ thể để “comeback” thật thần thái
Trải qua một mùa Tết ăn uống thả ga, chill hết nấc cùng bè bạn, người thân… bây giờ là lúc chúng...
13:40 - Tin tức
Lận đận đường tình duyên
Em cũng trải qua trò chuyện với khá nhiều bạn nữ từ hồi sinh viên đến khi đi làm nhưng chỉ ở vòng...
17:05 - Tâm sự
kiến thức nam khoa, kiến thức sức khỏe, xuât tinh, tinh trùng, vô sinh, tinh hoàn, dương vật
Khi hai vợ chồng quan hệ tình dục đều đặn và không sử dụng biện pháp tránh thai nào sau 6 tháng...
07:00 - Kiến thức
làm sạch thịt lợn, mẹo vặt, nước vo gạo
Không cần chần hay cũng không nên chỉ rửa bằng nước thông thường, chị em tận dụng thứ nước này...
14:34 - Tin tức