Chỉ hưng phấn "tột đỉnh" khi ở bên bồ, còn lúc về với vợ thì...
Tôi là 1 người đàn ông lập gia đình đã được 7 năm, có 1 cậu con trai 7 tuổi, vợ chồng tôi kết hôn vì lỡ có bầu. Cưới nhau 7 năm nhưng đến tận bây giờ tôi hoàn toàn không biết rằng mình có yêu vợ hay không. Năm đó vì chưa kịp nhận ra tình yêu với cô ấy thì cô ấy đã có bầu, là 1 người đàn ông nên tôi chấp nhận cưới cô ấy về làm vợ. Đã 7 năm rồi nhưng những lần quan hệ của 2 vợ chồng tôi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tôi cảm thấy cô ấy cũng không có hứng trong chuyện chăn gối. Do vậy tôi đã có 1 mối quan hệ bên ngoài với 1 cô gái trẻ.
Cô ấy trẻ trung và nhiệt huyết làm tôi luôn thấy hưng phấn tột đỉnh khi bên nhau. Nhưng tại sao khi về nhà, dù có cố gắng đến mấy thì "Cậu bé" của tôi cũng không thể lên được khi muốn quan hệ với vợ. tôi đã thử rất nhiều cách. Vợ chồng tôi đã đi du lịch để củng cố lại tình cảm nhưng tôi vẫn không thể lên khi đã cố gắng làm bằng mọi cách. 5 lần 7 lượt đều không làm được nên tôi cảm thấy rất chán nản. Tôi nghĩ sức khoẻ có vấn đề, nhưng đến khi tôi thử gặp lại cô bạn gái kia, chỉ cần nhìn thấy mặt cô ấy hay nghe giọng nói cô ấy thôi là "Cậu bé" của tôi đã chào cờ và ham muốn ngay tức thì.
Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi rằng tôi đã bị bệnh gì hay tâm sinh lý của tôi tại sao lại như vậy? Tôi thật sự không hiểu nổi bản thân. 1 năm quen biết cô gái kia, những lần quan hệ của tôi với cô ấy nhiều gấp 4, 6 lần so với 7 năm chung sống với vợ. Bác sĩ có thể giúp cho tôi biết lí do tại sao không ? Cảm ơn bác sĩ !
hôn nhân gia đình, quan hệ tình dục vợ chồng, chồng ngoại tình, mâu thuẫn vợ chồng, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Bạn đang băn khoăn và lo lắng vì nghĩ rằng mình có thể đang mắc bệnh hay vấn đề nào đó về tâm sinh lý nên việc quan hệ tình dục với vợ không được như ý muốn mặc dù đã cố gắng rất nhiều lần.
Bạn thân mến, khi bạn gặp cô bạn gái kia, bạn vẫn có ham muốn, hưng phấn và “cậu nhỏ” của bạn vẫn đảm nhiệm tốt “chức năng của mình”, điều đó cho thấy rằng bạn không có vấn đề gì về sinh lý hay bệnh lý. Vì vậy, dương vật của bạn có những lúc hoạt động không như mình mong muốn, bạn không điều khiển được nó có lẽ là do nguyên nhân về tâm lý gây nên.
Để đạt được khoái cảm trong tình dục phải có sự đồng thuận, hòa hợp của cả hai người. Bất kì một sự gượng ép nào cũng rất dễ làm cho một trong hai hoặc cả hai người cảm thấy hụt hẫng, không được thỏa mãn. Vì vậy ắt sẽ ảnh hưởng đến các lần quan hệ sau vì sợ rằng điều đó lại lặp lại. Lâu dần sẽ khiến cả bạn và cô ấy đều không còn quá nhiều ham muốn nữa. Bên cạnh đó, có thể do cô ấy không thể hiện sự hào hứng hay không bao giờ chủ động trong chuyện chăn gối mà trong khi đó cũng là mong muốn của bạn thì đó cũng có thể là nguyên nhân làm cho dương vật của bạn không thể cương lên được. Bởi cảm xúc, ham muốn trong bạn không thực sự khơi dậy lên được mà đó mới là yếu tố kích thích. Hơn nữa, nếu như mãi đóng vai trò là một người chủ động, có lẽ cũng khiến bạn cảm thấy chán nản. Cộng thêm việc bạn luôn cảm thấy được thỏa mãn, hưng phấn khi ở bên cô gái kia, vì vậy khiến bạn có sự so sánh giữa hai người phụ nữ và khi vợ không được như bạn mong muốn càng làm cho cảm xúc trong bạn nguội nhạt dần. Thế nhưng bạn chắc cũng biết thường những món ăn 'vụng" bao giờ cũng ngon và hấp dẫn hơn những món ăn được dùng hàng ngày
Vậy không biết tình cảm giữa bạn và vợ như thế nào? Có thể với đàn ông, thường sẽ cảm thấy yêu và gắn kết với bạn đời hơn nếu như cô ấy làm họ được thỏa mãn nhu cầu tình dục. Tuy nhiên, với phụ nữ thì ngược lại, họ có ham muốn tình dục chỉ khi họ cảm thấy được chồng yêu thương, quan tâm, chiều chuộng. Vì vậy, tình cảm giữa bạn và vợ không thực sự mặn nồng đã khiến cô ấy ít có ham muốn gần gũi chồng, từ đó cũng sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm của bạn dành cho vợ.
Không biết các cách mà bạn đã từng làm là gì? Vợ chồng đi du lịch cùng nhau cũng là một cách được nhiều cặp vợ chồng áp dụng để củng cố tình cảm. Tuy nhiên, đó chỉ là biện pháp ngắn hạn, tạm thời, giải pháp lâu dài và quan trọng nhất đó là thông qua cách cư xử hàng ngày, sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt. Đó có thể là những cử chỉ âu yếm, nhẹ nhàng, dành cho cô ấy lời khen, lời nói ngọt ngào hay cùng chia sẻ với vợ công việc nhà, chơi cùng con cái với điều kiện đó phải thực sự là những điều bạn muốn và thật tâm với chúng. Bởi tình cảm của đối phương như thế nào, người trong cuộc ắt sẽ cảm nhận được. Bên cạnh đó, hai vợ chồng cũng cần chia sẻ, trao đổi cởi mở với nhau về vấn đề này, tìm hiểu mong muốn của nhau để tìm ra giải pháp.
Có lẽ bạn cũng cần nhìn nhận về mối quan hệ của mình với cô gái kia nếu vẫn muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bởi khi bạn qua lại với cô ấy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm vợ chồng, tình cảm cha con. Hẳn bạn cũng nhận thức được điều này. Với sự nhạy cảm của một người phụ nữ họ sẽ cảm nhận được sự thay đổi tình cảm của chồng đối với mình. Hơn nữa, việc bạn ngoại tình chắc sẽ không thể mãi ở trong vòng bí mật và khi bị "bại lộ" có lẽ sẽ gây ra rất nhiều điều tiêu cực và hẳn bạn cũng không mong muốn điều đó.
Hy vọng với những chia sẻ của chương trình có thể giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhất!
Nội dung khác
sốt xuất huyết, điều trị, nguy hiểm, cua so tinh yeu
Nhiều người nghĩ sốt xuất huyết cũng như các loại sốt khác nên tự ý mua thuốc hạ sốt, thuốc giảm...
19:05 - Tin tức
Dấu hiệu, ai đó thả tim, ai đó để ý, cửa sổ tình yêu.
Đôi khi, bạn không biết được rằng, một ánh mắt, một lời hỏi han quan tâm cũng chứng tỏ rằng người...
08:35 - Tin tức
No căng bụng, tiệm cơm gà, chất lượng, cửa sổ tình yêu.
Nếu không có thời gian chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn, cơm gà sẽ là lựa chọn của nhiều thực khách...
12:35 - Tin tức
yêu đơn phương, đồng giới nữ, không được chấp thuận, là ai, băn khoăn giới tính
Em nghĩ lại thấy quãng thời gian đó thật ấu trĩ và ngây thơ, tự mình yêu đơn phương rồi tự mình...
12:05 - Tâm sự
tuyến yên, u tuyến yên, rối loạn nội tiết, suy giáp, tiểu đường, kinh nguyệt, ngực tiết sữa, hormon, buồng trứng, sinh sản
U tuyến yên có thể gây ra những tác động nghiêm trọng đối với cuộc sống con người nhưng việc...
09:03 - Kiến thức
Tình yêu, Khắc cốt ghi tâm, Cách giữ tình yêu bền vững, Duyên nợ, Bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Thế gian này đầy rẫy những người sẵn sàng từ bỏ tình yêu hiện tại của mình để mơ về “một người...
08:02 - Tin tức
chồng chat sex, gửi ảnh nóng, chồng chối ngoại tình, bằng chứng, hòa hợp tình dục
Hiện nay chúng tôi đã có 2 con, cháu đầu đã đi học đại học, cháu thứ 2 học Tiểu học. Ban đầu...
16:05 - Tâm sự
cổ tích, Disney, phim hoạt hình
Nếu giữ nguyên tình tiết như trong truyện gốc, chắc hẳn tuổi thơ của biết bao đứa trẻ trên thế...
09:35 - Tin tức
truyện đam mỹ, đam mỹ, lạnh lùng, hủ nữ, cua so tinh yeu
Dưới đây là 5 bộ truyện đam mỹ có thể loại "lạnh lùng công ôn nhu thụ" cực hay mà hủ nữ...
09:02 - Tin tức