Chỉ là cơn "say", rồi anh sẽ hết!
Hai vợ chồng em lấy nhau được 3 năm và đã có 1 bé gái. 3 năm chung sống với nhau rất hạnh phúc, chưa xảy ra chuyện ghen tuông cả. Nhưng thời gian gần đây, anh ấy hay nhắn tin với người con gái khác, người này làm chung công ty với chồng em. 2 người nhắn tin qua lại gần 2 tháng em mới phát hiện ra và anh ấy đã thừa nhận mình thương cô gái đó. Cô gái này làm chung công ty và đã nhiều lần giúp đỡ anh ấy trong công việc, thường hay hỏi và quan tâm chồng em. Em thật sự rất buồn và tuyệt vọng. Em cũng đã tâm sự với chồng và đưa ra cách giải quyết; nhưng chồng em cho đó là mình đang say nắng thôi, dần dần sẽ hết thôi. Tuy nhiên, em không cảm thấy như vậy. Giờ em không biết phải làm gì ạ? Nhờ chuyên gia tư vấn giúp em với ạ!
say nắng, thay đổi, xử lý vấn đề, trách nhiệm với gia đình, cơn cảm nắng, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Sẽ thật buồn và tổn thương khi nhận ra tình cảm chồng dành cho em không còn trọn vẹn như trước; mà anh ấy đã “có thương” một người phụ nữ khác nơi chỗ làm. Chồng nói sẽ dừng được nhưng em vẫn không khỏi cảm thấy lo lắng, băn khoăn. Chương trình sẽ cùng em trao đổi vấn đề này.
Trước hết, em nói rằng chồng em và người kia đã nhắn tin qua lại được 2 tháng rồi, vậy không biết mối q.h giữa hai người hiện đang ở mức độ nào? Cô bạn đó đã có gia đình chưa? Ở phía chồng em thì anh ấy nói là cảm nắng, vậy tình cảm ở phía người đồng nghiệp dành cho anh ấy thì ở mức độ nào. Điều gì khiến em cảm thấy rằng chồng em sẽ không thể nào hết cảm nắng cô bạn đó? Khi hai vợ chồng trao đổi về vấn đề này, chồng em đã quyết định làm gì, hành động như thế nào để có thể điều chỉnh được cảm xúc của mình, để không cảm nắng, rung động trước người kia nữa?
Em thân mến! Tình cảm là cảm xúc xuất hiện bên trong mỗi người nên không phải khi nào ta cũng có thể kiểm soát, điều khiển nó được. Những người bị rung động hay cảm nắng một ai đó không đồng nghĩa với việc họ không yêu qúy, trân trọng gia đình, hay họ hết yêu vợ. Đôi khi, chính bản thân họ cũng cảm thấy bất lực với cảm xúc của mình. Lúc này, nếu cứ để yên thì chẳng biết mọi chuyện có vì thế mà ngưng lại hay không, bởi thường phải có hành động thì mới có được kết quả đúng không em? Chính vì vậy, việc trao đổi, bàn bạc với nhau nhằm tìm ra một hướng ứng xử phù hợp để anh ấy không thấy khó khăn với mối q.h kia, bản thân em cũng cảm thấy yên tâm hơn là điều cần thiết. Hoặc nếu anh ấy tự tin rằng anh ấy sẽ tự mình dừng lại được thì em cũng khuyến khích anh ấy chia sẻ để em về hướng xử lý của anh ấy. Sự chia sẻ này không chỉ nằm ở việc em có tin tưởng vào khả năng xử lý vấn đề của anh ấy hay không; mà còn là để em cảm thấy yên tâm và mối q.h của hai vợ chồng không căng thẳng.
Bên cạnh sự cố gắng của anh ấy thì em cũng phải tìm cách hâm nóng, làm mới lại tình cảm giữa hai vợ chồng. Cố gắng để trở nên hoàn thiện mình hơn. Những bữa cơm ấm nóng, sự quan tâm, thấu hiểu từ vợ, khơi gợi tình cảm bố con nơi anh ấy… đó có lẽ là con đường đưa anh ấy về với gia đình nhanh nhất. Hy vọng sự gắn kết, thân mật, tình cảm giữa hai vợ chồng; trách nhiệm với gia đình cùng thời gian sẽ là sự kết hợp để chồng em sớm vượt qua cơn cảm nắng này và cả hai có thể cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc thực sự.
Thân ái,
Nội dung khác
cuộc đời bạn, quỹ đầu cơ, suy nghĩ kỹ, Người thiết kế, sáng tạo nghệ thuật, Ray Dalio, bài toán khó, linh hoạt, cua so tinh yeu
Ước mơ, đối với hầu hết mọi người là có một sự nghiệp ổn định và có thể khiến cuộc sống của họ dư...
13:35 - Tin tức
công danh sự nghiệp, 12 con giáp, tháng 7, quý nhân phù trợ, người mắc sai lầm, cua so tinh yeu
Năm 2019 đã trôi qua được một nửa chặng đường. Tháng 7 này, sự nghiệp của 12 con giáp liệu có đạt...
17:02 - Tin tức
Yêu đơn phương, Yêu đúng người, đúng người đúng thời điểm, cua so tinh yeu
Phụ nữ cố chấp yêu và cưới một người đàn ông không dành trái tim cho mình sẽ khổ cả đời. Phụ nữ...
09:02 - Tin tức
Khả năng sinh sản, ham muốn, Ham muốn tình dục, Làm việc nhà, người bạn đời, sức hấp dẫn
Với nhiều phụ nữ, sự lôi cuốn tình dục của nửa kia không chỉ đến từ hành động lãng mạn mà còn từ...
10:35 - Tin tức
Lạ miệng, với món ngon, từ sung giòn tan, cửa sổ tình yêu.
Từng quả sung giòn tan, thơm thơm, chua chua cay cay, chống ngán cực kỳ hiệu quả. Bạn hãy làm...
20:00 - Tin tức
Cách nấu chè vải hạt sen đơn giản mà vô cùng thơm ngon
Với sự dịu mát, thơm bùi của hạt sen và giòn ngọt của vải thiều, chè vải hạt sen có tác dụng...
15:35 - Tin tức
Làm thế nào để diện style lộ nội y, Tóc Tiên, cửa sổ tình yêu.
Làm thế nào để diện style lộ nội y giữa ban ngày mà không ai chê trách như Tóc Tiên?
15:02 - Tin tức
Mâu thuẫn Vợ Chồng, Ly hôn, thương hại, cảm nắng người mới, hết tình cảm, ly hôn.
Cuộc sống vợ chồng cũng không hạnh phúc, vì lý do cá nhân nên cả 2 chỉ sống như người cùng nhà,...
09:35 - Tâm sự
mất ngủ, mang thai, sinh non, cua so tinh yeu
Rối loạn giấc ngủ là tình trạng rất thường gặp và đã được chứng minh có liên quan với các nguy cơ...
15:02 - Tin tức