Chỉ muốn ly hôn vì mỗi lần cãi nhau chồng lại đập phá đồ đạc.
Chào chuyên gia! Tôi kết hôn được 6 năm, có với nhau được 2 đứa con. Hai vợ chồng thường hay cãi vã do chồng tôi không hiểu tình cảm mà tôi dành cho anh ấy. Vì công việc anh hay về trễ, mỗi lần như vậy tôi nói anh khi về trễ thì điện thoại hoặc nhắn tin cho tôi biết chừng. Nhưng đã nhiều lần như vậy anh không điện thoại cũng không nhắn tin làm ở nhà tôi lo lắng, điện hỏi anh thì anh nói anh quên, kể cả khi đi nhậu, làm tôi rất giận. Dường như anh xem thường tôi qúa.
Một lần anh đi làm và nhậu luôn, tôi đợi mãi đến 7 h tối mới điện, hỏi thì anh đang nhậu, tôi tức điên lên mất. Về nhà tôi không hỏi cũng không nói rằng gì hết, cho đến ngày thứ 3 anh hỏi chuyện và muốn tôi nguôi giận nhưng tôi cũng chưa muốn làm lành. Chính vì thế mà anh nổi máu lên với tôi, nói tôi đủ thứ rồi đập phá đồ đạc trong nhà. Tôi tức điên lên được và tôi muốn ly hôn ngay lập tức. Tại sao mỗi lần tức điên là anh ta hay đập phá đồ đạc như vậy ạ. Chuyên gia cho tôi lời khuyên ạ. Tôi đang rối lắm ạ.
hôn nhân, cửa sổ tình yêu, tình cảm, nóng giận, đập phá đồ đạc, tôn trọng, xu hướng, vô tâm, tính cách, bản chất
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn.
Bạn chia sẻ rằng tính chất công việc của chồng bạn hay phải làm về trễ và mỗi lần như thế anh ấy cũng không nhắn tin hay gọi điện để báo với bạn, thậm chí cả những lần anh ấy đi nhậu. Bạn đã nhiều lần góp ý nhưng anh ấy không sửa đổi. Điều đó khiến bạn cảm thấy không được tôn trọng. Không biết trước đây chồng bạn có như thế hay không? Thực ra, cũng chẳng ai muốn vợ chồng bất hòa về điều đó. Có yêu, có thương nên bạn mới lo lắng như thế. Tuy nhiên, dường như trong suy nghĩ của anh ấy lại không cho là như thế. Việc bạn yêu cầu chồng đi đâu về trễ, hay đi nhậu thì cũng nhắn tin cho bạn nhiều lúc anh ấy lại có suy nghĩ rằng bạn đang kiểm sóat anh ấy, thế cho nên anh ấy cảm giác khó chịu và không muốn nhắn tin thông báo.
Và cũng có thể do bản tính của anh ấy là như thế, anh ấy nghĩ rằng đi đâu đó là việc của chồng, miễn sao an tòan về nhà hoặc không "chơi bời" là được. Cũng có thể một đôi lần anh ấy nhắn tin nhưng về lâu dài cảm thấy nhàm chán và dư thừa, cho rằng không quan trọng nên anh ấy bỏ lơ luôn. Đôi khi đi chơi với bạn bè hoặc công việc quá bận rộn khiến anh ấy quên mất việc nhắn tin cho vợ. Bởi thế không thể khẳng định là anh ấy tôn trọng bạn hay không. Nếu bạn không thể chấp nhận được sự việc này thì có thể bạn chia sẻ nhẹ nhàng với anh ấy, lựa lời để tìm hiểu lý do tại sao anh ấy lại hay như vậy. Khi bạn biết được nguyên nhân cụ thể bạn có thể cho anh ấy cơ hội để sửa đổi. Những gì đã là thói quen rất khó thay đổi, không thể ngày một ngày hai mà cần có thời gian. Hoặc bạn hãy là người chủ động hàng ngày đến một giờ nhất định hỏi xem kế hoạch của chồng ra sao, có về ăn cơm không để bạn chuẩn bị...như vậy bạn sẽ không phải chờ đợi cũng như tránh những cơn bực không đáng có
Đối với sự việc anh ấy hỏi bạn và muốn bạn nguôi giận nhưng bạn vẫn chưa muốn làm lành khiến anh ấy nổi giận và đập phá đồ đạc hoặc có những lần khác cứ nổi điên anh ấy lại hành xử như thế là điều mà không phải người vợ nào cũng dễ dàng chấp nhận được. Phá đồ đạc lại mất bao nhiêu tiền để sắm sửa lại, trong khi thời buổi kinh tế khó khăn, đồng tiền bát gạo kiếm ra cũng chật vật. Tuy nhiên, những hành động của anh ấy có thể tóat lên một phần nào anh ấy là một người nóng tính. Đã là người nóng tính thì họ không giỏi kiềm chế cảm xúc. Khi có sự bực tức trong lòng, những cảm xúc tiêu cực bắt đầu xuất hiện trong trí óc và nó điều khiển họ, làm cho họ có xu hứơng bộc phát ngay những hành động như chửi mắng, đập phá đồ đạc, hành hung với vợ hoặc tự làm đau bản thân…
Bạn thân mến! Con người chúng ta không ai là hòan hảo, được điểm này thì sẽ mất điểm kia. Thế nhưng, chúng ta vẫn có thể cùng nhau chung sống bởi vì chúng ta biết chấp nhận cái riêng của nhau và giúp nhau phát huy điểm mạnh. Có thể chồng em anh ấy khô khan, cục cằn và đôi khi cũng hơi vô tâm nhưng ít nhất anh ấy cũng có một điểm tích cực nào đó. Thay vì việc cứ nhìn chăm chăm vào điểm yếu của anh ấy em có thể giúp anh ấy khai thác tối thế mạnh của anh ấy.
Đồng thời, từ từ để anh ấy nhận ra sai lầm của anh ấy và cảm nhận được tình cảm từ em. Có thể đôi lúc em thay đổi không khí gia đình như cả nhà cùng có một buổi hẹn đi ăn đâu đó, hoặc nấu những món anh ấy và con thích. Em cũng có thể đẩy anh ấy vào việc cùng em chăm sóc gia đình, để anh ấy tập dần thói quen quan tâm người khác. Ngoài ra, những lúc hai vợ chồng xảy ra tranh cãi, tránh anh ấy nổi giận em có thể nín nhịn đi chỗ khác, đợi khi nào cả hai vợ chồng bình tĩnh em có thể lựa cơ hội phân tích cho anh ấy hiểu. Hi vọng em sẽ tìm ra được nhiều giải pháp hơn nữa để bảo vệ cuộc sống hôn nhân của mình.
Chúc gia đình em luôn hạnh phúc!
HIV, suy giảm miễn dịch,sốt, ớn lạnh, mệt mỏi, đau nhức người, cơ bắp, đau họng, sưng hạch, phát ban, cảm cúm, xét nghiệm, cuasotinhyeu
Gần đây em có biểu hiện hơi đau cơ và thường xuyên bị cảm cúm hơn trước. Lần gần đây nhất em có q...
chồng song tính, làm trai bao, nghiện sex, đánh vợ, bạo lực gia đình
Lần nào vợ chồng cãi nhau anh đều đánh em. Điều em buồn nhất là mẹ chồng không tin em, một mực...
cửa sổ tình yêu, sảy thai, vô tâm, rượu chè, say xỉn, một mình, thay đổi, cô đơn, tù túng.
Gần đây em mới có thai, chỉ mới 8 tuần, không may gặp tai nạn bị động thai phải nằm viện, anh ấy...
thực phẩm, tinh trùng, khỏe mạnh, chế độ, cuasotinhyeu, hải sản, cá hồi
Em mới lấy vợ . Hiện tại em muốn hỏi sau khi quan hệ thì nên ăn loại thực phẩm nào giúp tinh...
viem phụ khoa, phát hiện thai,xét nghiệm,nội tiết, điều trị
Trong phần kết quả xét nghiệm huyết học em thấy mục NỘI TIẾT có kết quả là B-HCG <0,1mIU/ml...
Nội dung khác
thầy thuốc, y sĩ, quân hàm xanh, làng biển, Đà Nẵng, cua so tinh yeu
Phòng khám nhỏ của người thầy thuốc mang quân hàm xanh ở làng biển Kim Liên (Đà Nẵng) ngày nào...
18:35 - Tin tức
câu chuyện tình yêu, kì diệu,12 con giáp, vận đào hoa, cua so tinh yeu
Đây sẽ là một tháng với nhiều biến động trong chuyện tình cảm của 12 con giáp, hãy xem cảm xúc...
12:02 - Tin tức
Quan hệ, bằng miệng, tăng nguy cơ, ung thư, cửa sổ tình yêu.
Một nghiên cứu mới của Mỹ chỉ ra rằng quan hệ tình dục bằng miệng có thể lây lan các vi-rút gây...
17:02 - Tin tức
'Tôi và bạn trai gặp luật sư tư vấn ly hôn trước khi cưới'
Trước khi chính thức ràng buộc về mặt pháp lý, các cặp uyên ương nên tham khảo ý kiến của chuyên...
12:34 - Tin tức
chỉnh sửa gen, nông sản, hành lang pháp lý, ngành nông nghiệp Việt Nam
Chỉnh sửa gen có thể cải thiện chất lượng và năng suất của sản phẩm nông nghiệp, tuy nhiên Việt...
13:35 - Tin tức
Bác trai nhặt được viên đá màu máu, đem đi kiểm định, chuyên gia rùng mình: Trong lúc nguy cấp thứ này cứu được mạng người!
Vị chuyên gia quan sát vật báu một hồi thì rùng mình: "Bác ơi, đây không phải là đá thường...
12:05 - Tin tức
Muốn giảm đau đầu đừng bỏ qua những thực phẩm sau
Đau đầu ở mức độ nhẹ cũng gây cảm giác khó chịu, mệt mỏi, khiến công việc trì trệ và tính tình...
08:05 - Tin tức
Ronaldo, C Ronaldo, Bạn gái Ronaldo, bạn gái xinh đẹp của Ronaldo Georgina Rodriguez
Georgina Rodriguez khoe hình ảnh cô và bạn trai C.Ronaldo trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên du...
16:05 - Tin tức
Xét nghiệm huyết học có thể phát hiện những bệnh gì?
Xét nghiệm huyết học hay còn gọi xét nghiệm công thức máu là một trong những xét nghiệm cơ bản,...
09:54 - Kiến thức