Chồng cờ bạc, nợ nần, dối trá, chơi bời nhưng em vẫn còn yêu...
Chào chương trình cửa sổ tình yêu. Em là Thanh Lxxx. Câu chuyện của em bắt đầu từ khi em lấy chồng em bây giờ, vì chồng em rất chơi bời lô đề, cờ bạc, nợ nần rồi toàn nói dối em thôi. Thế nên gia đình em không cho em lấy chồng em nhưng vì yêu nên em vẫn bất chấp để đến.
Nhưng không ngờ bọn em chung sống đã được gần 6 năm rồi nhưng vẫn chưa có con. Em thì đi làm công ty bòn nhặt để kiếm tiền đi chữa bệnh còn chồng em thì làm chẳng được bao nhiêu lại còn chơi bời vay mượn người ta giờ thì nợ nần chồng chất. Bây giờ lại còn đi ăn trộm tiền vàng nhà người ta nữa, em khuyên rồi tha thứ bỏ qua cho rất nhiều lần rồi nhưng vẫn không thay đổi.
Bây giờ em không biết phải làm sao nữa, đã có những lúc em muốn ly hôn nhưng vì em vẫn còn yêu chồng em nhiều quá nên không làm được, nhưng cứ sống cuộc sống nợ nần, dối trá, rồi chồng em cứ chơi bời thế này thì em cũng không chịu được. Vậy nên hôm nay em muốn xin chương trình cho em lời khuyên với được không ạ? Mong sớm nhận được lời tư vấn của chương trình.
hôn nhân, thay đổi, sửa đổi, quyết định, đau khổ, chấp nhận, vũ phu, gia trưởng, lô đề, cờ bạc, gái gú, chơi bời
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Dường như những áp lực của cuộc sống hôn nhân về vấn đề chồng nợ nần, vấn đề con cái đang đè nặng đôi vai và trong suy nghĩ của em. Thương chồng, yêu chồng nhưng tình yêu ấy không đủ sức để chống đỡ những khó khăn của cuộc sống này. Làm thế nào mới là tốt nhất? Chương trình sẽ cùng em chia sẻ nỗi niềm này.
Hôn nhân là chuyện hệ trọng trong cuộc đời mỗi người, đặc biệt là đối với người phụ nữ. Bởi từ đây cuộc sống của họ ít nhiều sẽ phụ thuộc vào người đàn ông mà họ gọi là chồng. Thế cho nên người ta vẫn thường nói “phụ nữ lấy chồng như chơi 1 canh bạc, xinh đẹp giỏi giang cũng không bằng may mắn.” Có những người phụ nữ sau khi kết hôn cuộc sống của họ vô cùng hạnh phúc, chồng hết mực yêu thương, săn sóc nhưng bên cạnh đó cũng không ít những cuộc đời của người phụ nữ khi gặp 1 người chồng vũ phu, gia trưởng, chơi bời, lô đề, cờ bạc, gái gú..Và khi người phụ nữ ở 1 trong những trường hợp bất hạnh đó họ sẽ có những quyết định riêng cho chính cuộc sống của mình.
Với câu chuyện của em, em nói rằng hai vợ chồng kết hôn đã được 6 năm. Anh ấy là một người ham chơi, nợ nần người ta rất nhiều thậm chí còn đi ăn trộm vàng, trộm tiền của nhà người khác. Ngoài những thói hư đó thì anh ấy có ưu điểm nào hay không? Trước những hành động của chồng em, em đã có tác động như thế nào để anh ấy sửa đổi? Gia đình chồng em có sự khuyên bảo đối với anh ấy hay không? Đến bây giờ, em có nhìn nhận thấy sự thay đổi tích cực ở anh ấy hay chăng vẫn là “ngựa quen đường cũ”? Nếu như mọi thứ chẳng có gì thay đổi kể cả việc gia đình chồng em, bản thân em đã có những biện pháp giúp anh ấy thức tỉnh thì em cần nhìn nhận lại. Gỉa sử vợ chồng em có thêm con cái mà anh ấy vẫn giữ cách sống như thế thì đứa trẻ sẽ được giáo dục ra sao? Liệu anh ấy có thể đảm nhiệm tốt vai trò của 1 người làm cha?  Bây giờ là chưa con cái chứ nhỡ may có con có cái rồi cuộc sống khó khăn hơn, nhiều vấn đề cần sự chia sẻ của chồng nhưng anh ấy cứ thờ ơ, chỉ biết chơi bời thì bản thân em có gồng gánh được tất cả? Em đảm bảo cuộc sống của em và con sẽ bình yên hạnh phúc? Khi có con cái mà anh ấy vẫn như thế thì nghĩ đến chuyện ly hôn cũng càng khó vì thương con. Cho nên em cần suy nghĩ kỹ vì nó liên quan đến hạnh phúc của em sau này.
Vấn đề thứ 2, vợ chồng em hiện tại đang hiếm muộn chuyện con cái. Nguyên nhân chủ yếu từ phía em hay phía chồng? Nếu chỉ có 1 mình em đi làm tích góp để có thể có cơ hội có con, còn anh ấy thì không màng tới. Như vậy, người đàn ông đó có phải là người đàn ông của gia đình? Chuyện có con cái anh ấy còn không lo huống chi là nói đến chuyện sinh con ra sẽ chăm sóc con chu đáo. Bây giờ anh ấy còn không tu chí làm ăn thì đến lúc nào gia đình em mới trả hết nợ?
Em gái ạ! Không ai có quyền quyết định thay cuộc đời của người khác. Chỉ có bản thân em mới cảm nhận rõ em sức chịu đựng của mình đến đâu và cuộc hôn nhân đó có đáng để em giữ lại hay không. Hôn nhân nào cũng cần tình yêu, nhưng tình yêu không phải là tất cả để làm nên 1 gia đình hạnh phúc. Ở trong cuộc sống đầy khó khăn thử thách ấy còn cần hơn hết là sự cảm thông, chia sẻ và thấu hiểu cho nhau. Hãy lựa chọn cho mình điều sáng suốt nhất em nhé.
Chúc em luôn hạnh phúc!