Chồng có người thứ ba là... "chuyện của chồng" !
Xin chào chương trình! Em có vấn đề trong hôn nhân muốn chia sẻ với chương trình và cho em biết em phải làm sao.
Em và chồng em sống với nhau 27 năm và có 4 cháu. Tính anh thích trăng hoa và đã từng ngoại tình rất nhiều lần. Vì đã có với nhau 4 cháu nên em cố gắng níu kéo để cho con nó có cha mẹ. Em có khuyên chồng em bỏ tính trăng hoa đi vì con đã lớn rồi; nhưng anh nói đừng xen vào đời tư của anh, ai muốn làm gì thì làm, đừng xen vào chuyện của ai.
Hiện tại anh đang có người thứ ba, nhưng em không có quyền nói. Em rất buồn cho hôn nhân của em. Mỗi ngày em vừa lo đi làm, vừa lo cho con, vừa lo cơm nước việc nhà, em đều đảm trách hết nhưng cũng không làm anh vừa lòng. Em xin chương trình cho em lời khuyên em phải làm sao để có cuộc sống tốt hơn? Em xin cảm ơn chương trình nhiều lắm!
thay đổi, tính cách, mệt mỏi, giải thoát, gia đình không hạnh phúc, ngoại tình, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Chương trình xin chia sẻ với em khi không có được hạnh phúc trọn vẹn bên một người chồng lăng nhăng, trăng hoa. Vì thương con nên em lựa chọn ở lại; nhưng đau khổ, tủi hờn vẫn là điều em phải gánh chịu trong khoảng thời gian qua chung sống với anh ấy. Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi cụ thể hơn về câu chuyện của em.
Qua những chia sẻ ngắn ngủi em gửi về chương trình, tôi nhìn nhận thấy được để chồng em thay đổi là một điều khó khăn. Qủa thực cùng là ngoại tình nhưng có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới điều đó. Trong đó có những nguyên nhân ta có thể tha thứ và người kia có thể thay đổi được; lại có những nguyên nhân dù ta có tha thứ bao nhiêu lần đi nữa thì họ vẫn là họ với những điều mang đến tổn thương cho ta mà thôi. Việc em khẳng định "tính anh thích trăng hoa", dù em tha thứ nhiều lần nhưng anh ấy vẫn vậy, cho thấy việc ngoại tình của anh ấy là do tính cách. Mà đã là tính cách thì không phải muốn thay đổi là có thể thay đổi được. Nhất là hiện tại anh ấy không có ý định muốn thay đổi, anh ấy cũng không thấy có lỗi với vợ con. Thậm chí còn khó chịu với em, không cho em được quyền nói, ý kiến về chuyện anh ấy làm dù em là vợ của anh ấy, anh ấy có nghĩa vụ phải chung thủy với em. Phân tích như vậy để em thấy rằng làm thế nào để anh ấy thay đổi là điều khó khăn và chúng tôi cũng không thể có câu trả lời cho em.
Nếu em nói chuyện với anh ấy không được thì nhiều người ở vào hoàn cảnh của em họ có thể nhờ đến sự vào cuộc của hai bên gia đình. Nếu em muốn em có thể nghĩ đến điều này. Còn chúng tôi muốn chia sẻ với em rằng, không phải lúc nào chúng ta cũng mong đợi sự thay đổi nơi người khác. Mà hãy nghĩ đến trường hợp nếu họ không thay đổi thì bản thân mình sẽ phải hành động như thế nào để có cuộc sống tốt hơn, vui vẻ, hạnh phúc hơn? Có thể làm gì điều đó còn phụ thuộc vào tính cách của em. Có người ở vào hoàn cảnh của em, vì không muốn "con không có bố" nên họ lựa chọn ở lại; nhưng họ sẽ biết yêu thương bản thân hơn, tìm mọi cách để chăm lo cho mình, cho con ; xem chồng như "người lạ sống chung nhà". Lại có những người cảm thấy mệt mỏi, đau khổ khi vẫn là vợ chồng mà chồng lại đối xử tệ như vậy nên họ chọn ly thân hoặc ly hôn. Đó là cách họ giải thoát cho chính mình và cũng là giải thoát các con khỏi một gia đình không hạnh phúc. Em có thể cân nhắc những điều này để dứt khoát cho mình một hướng đi em nhé.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
tình dục nam, dương vật, giảm ham muốn, cuasotinhyeu, tăng ham muốn, chữa ngứa dương vật
Khoảng một năm nay em bị ngứa dương vật và không ham muốn tình dục như trước đây nữa giảm khoảng...
thụ tinh nhân tạo, sinh sản, thăm khám, cuasotinhyeu, sinh con theo ý muốn
Em và vợ cưới nhau hơn 2 năm rồi, nhưng bọn em muốn kế hoạch để sinh con đúng năm 2019 này, thế...
quan hệ, biện pháp tránh thai, có kinh, trễ kinh, thụ thai, hy vọng, có thai, đau ngực, cuasotinhyeu
Nản quá em bỏ que đó sáng xem lại thì thấy 1 gạch mờ như sương khói ạ nhìn kĩ mới thấy được, em...
"Tự sướng" quá nhiều có gây ra vô sinh không?
Em năm nay 29 tuổi. Em biết thủ.d từ lúc 13 tuổi tới nay cũng hơn 15 năm rồi . Ngày nào em cũng...
giới tính, đồng tính, song tính, hấp dẫn, tình cảm, tình dục, thành đạt, kỳ thị, tài giỏi, bệnh, bình thường, cửa sổ tình yêu
Và em cũng bị kỳ thị với môi trường. Nhưng gần đây, em yêu một người khác giới. Em sợ người ấy...
Nội dung khác
bé 19 tháng ung thư võng mạc ,bố mẹ mù lòa chăm con bị ung thư, Bệnh viện K, K Tân Triều, cua so tinh yeu
Đó là hoàn cảnh éo le của gia đình bé Phạm Hữu H. (Hưng Yên) đang điều trị ung thư võng mạc tại...
08:35 - Tin tức
Dầu gội khô, Tạo kiểu tóc, Xử lý tóc bết, cua so tinh yeu
Đầu thì bết nhưng bạn lại chẳng thể gội đầu ngay? 4 cách này sẽ giúp bạn "chữa cháy"...
19:02 - Tin tức
Britney Spears đã bí mật kết hôn lần 3?
Britney Spears bị nghi kết hôn lần thứ 3 vào năm 2012 với vị hôn phu khi đó Jason Trawick.
13:05 - Tin tức
Một tuần ăn bao nhiêu quả trứng để không bị “quá liều”?
Trong trứng có đầy đủ chất đạm, chất béo, can xi, sắt, kẽm,… nhưng ăn nhiều qua cũng không tốt....
10:35 - Tin tức
Làm sạch bong, ngôi nhà chỉ với giấm táo, cửa sổ tình yêu.
Giấm táo được cho là nguyên liệu đa chức năng không thể thiếu trong bếp nhà bạn. Không chỉ giúp...
07:02 - Tin tức
Xa nhau vì mưu sinh nào ngờ va phải "cám dỗ"
Hơn 1 năm trở lại đây tôi mới phát hiện anh có đi lại với một người ở trong đó, cô ấy đã bỏ chồng...
17:35 - Tâm sự
phòng the, quyến rũ, đam mệ, quan hệ tình dục, cua so tinh yeu
Với những cách đơn giản sau đây, bạn hoàn toàn có thể cuốn hút chàng, khiến chàng trở nên mê đắm...
08:02 - Tin tức
Bảo vệ sức khỏe trong mùa nắng nóng, mùa nắng nóng, bảo vệ sức khỏe, cua so tinh yeu
Mùa hè tới cũng là mùa thi của các em học sinh. Nhưng mùa hè với thời tiết nóng bức và độ ẩm cao...
10:02 - Tin tức
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đối mặt "bão" tin đồn ly hôn
Việc sống kín tiếng, ít chia sẻ cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội và trì hoãn đám cưới khá lâu...
12:48 - Tin tức