Chồng đi làm xa, mỗi lần về nhà lại phát hiện chồng nói dối
Mình lấy chồng mới được 3 năm nhưng cảm thấy rất nhiều mâu thuẫn xảy ra, không biết do xa nhau hay do không hiểu nhau.
Chồng mình làm cách nhà 100km, 2 tuần mới về nhà 1 lần.  Đã xa nhau nhưng chồng mình rất hay nói dối, ví dụ: gọi người này người kia nhưng khi mình hỏi thì bảo không gọi bao giờ (nhưng mình theo dõi và thừa biết), hay nhắn tin, gọi điện với bạn khác giới nhưng giấu vợ.  Về nhà thì rất tốt với vợ con nhưng hầu như không tâm sự với vợ bao giờ, vợ có tâm sự thì cũng nghe nhưng không nói gì.
Mình thật sự rất chán vì có 1 người chồng luôn dối vợ về mọi chuyện. Mình thực sự muốn chương trình giải đáp xem có phải chồng mình ngoại tình, chán vợ hay do mình đa nghi? Giờ mình cảm thấy rất chán và không muốn nói chuyện với chồng!
mâu thuẫn, không hiểu nhau, nói dối, tâm sự, chán, đa nghi
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Khi kết hôn ai cũng mong sẽ tìm được một người " tâm đầu ý hợp", thật lòng yêu thương. Nhưng em đang hoài nghi chồng mình không thành thật và cảm thấy chồng mình là một người vô tâm trước những tâm sự của vợ. Chúng tôi hiểu phần nào nỗi niềm của em lúc này.
Có lẽ em chưa cảm nhận được những ngọt ngào của năm tháng đầu tiên khi kết hôn khi mà cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, một phần theo như em cảm nhận có lẽ là do yêu xa. Cũng bởi do yêu xa mà dường như em không có sự tin tưởng chồng của mình, em luôn hoài nghi anh ấy. Đúng là cuộc sống vợ chồng phải có sự vun đắp, tâm sự thường xuyên để có thể thấu hiểu nhau. Em thì mong ngóng hai tuần một lần để được gặp chồng, nhưng anh ấy lại không sẵn lòng lắng nghe tâm sự của em, điều này khiến cho em cảm thấy hụt hẫng, thậm chí thất vọng. Bên cạnh đó khi kiểm tra điện thoại của chồng thì em cũng thấy có những điều bất thường nhưng anh ấy lại giấu diếm em vì thế nỗi hoài nghi trong lòng em ngày một lớn dần lên.
Những mâu thuẫn nhỏ nếu không được giải quyết sẽ tích tụ lên và dần dần trở thành những mâu thuẫn lớn, khi đó sẽ càng khó giải quyết hơn em ạ. Thay vì cứ hoài nghi, trách cứ chồng thì em có thể lựa chọn cách nói chuyện thẳng thắn, nghiêm túc với anh ấy. Hoặc em lựa chọn cách nói chuyện khéo léo hơn như lấy ví dụ từ những người bạn có chồng làm xa có những sự thiếu trung thực với nhau mà khiến vợ chồng "trục trặc" và qua đó em có thể thăm dò thái độ của anh ấy như thế nào.
Tất nhiên trong cuộc sống hôn nhân không thể tránh khỏi sự ghen tuông nhất là khi các em không được gần nhau thường xuyên, tuy nhiên em cũng không nên để tình trạng trở nên căng thẳng quá. Bình thường chồng em đã phải đi làm xa rồi, khi trở về gia đình người ta sẽ thích tìm kiếm sự bình yên, nhẹ nhàng. Nếu như mình không khéo léo trong cách cư xử thì sẽ khiến cho người chồng cảm thấy mệt mỏi, nặng nề mỗi khi ở nhà. Chị hiểu khi xa chồng thì bản thân em cũng sẽ phải gánh vác rất nhiều việc gia đình, có thể anh ấy chưa nhìn thấy những điều đó và em thật sự muốn tâm sự với anh ấy. Nhưng em hãy lựa chọn cách nói chuyện để khiến cho người chồng cảm thấy thoải mái khi nghe chứ không phải là kể lể, nói xấu, đánh giá người nọ người kia, bởi đàn ông thì họ chỉ biết lắng nghe thôi chứ nhiều người cũng sẽ không biết chia sẻ lại đâu em ạ.
Không thể dựa vào những hoài nghi không căn cứ của em mà đánh giá là chồng em có ngoại tình hay không. Thật sự nếu như lúc nào em cũng suy nghĩ như vậy thì em sẽ cảm thấy mệt mỏi vô cùng và sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của vợ chồng em. Các em đã từng nghĩ đến việc sẽ tìm công việc nào đó gần nhà hơn cho chồng em hay chưa bởi nếu như anh ấy cứ đi lại như thế này thì cũng sẽ tốn thêm khoản chi phí đi lại, bản thân em lại không có người chia sẻ công việc gia đình, hỗ trợ nuôi dạy con. Còn trong trường hợp anh ấy buộc phải đi làm xa thì các em cần phải có sự tin tưởng lẫn nhau và tháo gỡ từng khúc mắc, thay đổi cách ứng xử với nhau, như vậy mới giữ được tổ ấm em ạ.
Chúc em sớm tìm được tiếng nói chung với chồng và hạnh phúc bên gia đình em nhé!
lo lắng sức khỏe, chấn thương sọ não, sức khỏe tâm thần, thần kinh, cải thiện bản thân, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em cũng có thể nhớ 1 chút, nhưng cách sống và suy nghĩ của em nó thay đổi, em cảm thấy em...
cửa sổ tình yêu, lo lắng, chưa có gì, sự nghiệp, người yêu, ra mắt, người khác.
Bố mẹ người yêu em vì muốn tốt cho cô ấy mà cứ bắp ép cô ấy đi xem mắt người này người nọ. Muốn...
Có thể bị lây bệnh từ kim thử tiểu đường tại nhà không ?
Hôm trước, em lấy máu thử tiểu đường bằng máy thử tiểu đường tại nhà. Nhưng khi dọn do bất cẩn...
quan hệ cọ xát, bên ngoại, siêu âm, tuổi thai, cuasotinhyeu
Liệu nếu có thai 2 tuần đầu thì siêu âm bụng thấy kết qủa chưa ạ . Em xin chân thành cảm ơn!
siêu âm, túi ối, phôi thai, đi khám lại, thai lưu, bất thường, cuasotinhyeu
Vào ngày 30/10 em đi siêu âm thì được biết em có thai 5 tuần túi ối 13mm.
cắt bỏ tử cung, thai lưu, vòi trứng, tử cung, mang thai, buồng trứng, mang thai hộ, cuasotinhyeu
Cách đây hơn 1 năm e bị lưu thai 36 tuần. Lúc sinh bé ra, cổ tử cung em không co bóp được nên bác...
dương vật, kích thước, dái to, nguyên nhân, cải thiện, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, em năm nay 29 tuổi. Em cảm thấy dương vật của em nhỏ hơn bình thường
Nội dung khác
Hai chàng trai gây sốt với chuyện tình ngọt ngào: Dùng Google dịch để giao tiếp, bay từ Sài Gòn tận sang Đài Bắc gặp dù không biết rõ đối phương ở đâu
Chuyện tình được Phillip Le và Wilson Jao chia sẻ trong vlog khiến nhiều người không khỏi cảm...
08:35 - Tin tức
Phạm Lịch bật khóc: "Em trai tôi bị đột quỵ và chết luôn trên ghế, ra đi khi mới 21 tuổi"
"Nó chơi game từ sáng hôm trước đến tận 7 – 8 giờ sáng hôm sau" – Phạm Lịch bật khóc...
12:05 - Tin tức
Warren Buffett, đi nhanh, đi xa, khả năng kiếm tiền, cửa sổ tình yêu.
Lời khuyên đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả của huyền thoại đầu tư là nếu muốn tiến xa hơn...
12:35 - Tin tức
phòng the, chuyện ấy, quan hệ tình dục vào buổi sáng, cua so tinh yeu
quan hệ tình dục vào buổi sáng được biết đến như một cách khởi động ngày mới tuyệt vời.
16:02 - Tin tức
vú, viêm vú, abces vú, chích rạch, dẫn lưu mủ, ổ abces, vi khuẩn, vú đau, vú sưng
Abces (nhiễm trùng) vú ít gặp ở nam giới nhưng lại hay gặp ở phụ nữ, nhất là trong thời kỳ người...
20:05 - Kiến thức
Bỏ lại quá khứ!
Vì sống trong cô độc trong suốt quãng thời gian qua, nên em cũng biết là em không thể sống như...
17:05 - Tâm sự
Tổng hợp các loại thạch rau câu vừa ngon vừa đẹp mắt
Bạn đang bị lạc trong thế giới của hàng chục, hàng trăm loại thạch rau câu hấp dẫn và không biết...
13:37 - Tin tức
phụ nữ trưởng thành, chinh phục phụ nữ, phụ nữ muốn gì, phụ nữ tuổi 30
Khi đã lập gia đình, có những điều tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại khiến phụ nữ mủi lòng, tủi thân...
08:35 - Tin tức
4 cung hoàng đạo rất dễ yêu sai người
Dương Cưu, Song Sinh, Cự Giải và Nhân Mã là 4 cung hoàng đạo dường như rất dễ mắc sai lầm khi...
15:35 - Tin tức