Chồng dọa sẽ chết nếu vợ quyết ly hôn.
Em chào anh/chị. Em và chồng lấy nhau 5 năm, có bé gái 4 tuổi. Trong cuộc sống gia đình, chồng em là người bảo thủ, không biết lắng nghe, khi có xích mích là đánh em. Em cảm thấy mình không được tôn trọng. Sự việc này xảy ra rất nhiều rồi xong anh ta xin lỗi em lại tha thứ.
Nhưng lần này em quyết định ly hôn. Cũng như những lần trước anh ta xin lỗi hứa hẹn nhiều thứ rồi dọa sẽ chết. Em thực sự muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này. Mong chuyên gia tư vấn cho em. Em cảm ơn!
hôn nhân gia đình, ly hôn, chồng bạo lực, bạo lực gia đình, bạo hành, uy hiếp, đe dọa, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Qua chia sẻ, chương trình nhận thấy rằng em là một người phụ nữ lý trí, can đảm, không cam chịu sự bạo lực nên đã quyết định tự bảo vệ mình bằng cách tự giải thoát và tìm lối đi cho bản thân nên đã quyết định ly hôn sau nhiều lần chồng đánh đập, bạo hành đối với em dù nhiều lần xin lỗi, hứa hẹn. Em thân mến, không phải người phụ nữ nào cũng đủ mạnh mẽ để có suy nghĩ và hành động như vậy trong hoàn cảnh như của em. Bởi bất cứ ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc, cần sự tôn trọng.
Tuy nhiên, điều khiến em đang băn khoăn lúc này là chồng em dùng cái chết để đe dọa, uy hiếp em, buộc em không được ly hôn với anh ấy. Có lẽ em sợ rằng có điều không may xảy ra, sợ rằng anh ấy sẽ hành động theo lời đã nói nên khiến em lấn cấn, do dự. Trong hoàn cảnh hiện tại, trước hết sự kiên định, thái độ dứt khoát của em trong quyết định của mình vẫn là yếu tố quan trọng, quyết định nhất. Bởi nếu như em bị lung lay, dao động, anh ấy sẽ biết rằng dùng cách đó là có thể điều khiển, kiểm soát được em, vì vậy nếu như lần này em thuận theo mong muốn của chồng, có lẽ sẽ tiếp về sau này em vẫn sẽ chịu sự up hiếp, thao túng tinh thần của chồng. Đồng nghĩa rằng sự bạo lực, bảo thủ của anh ấy có lẽ cũng sẽ không thể thay đổi được. Vì vậy, thể hiện thái độ rõ ràng, dứt khoát của em để chồng em hiểu rằng anh ấy không thể dùng cách đó để thay đổi quyết định của em được.
Bên cạnh đó, em có thể thông báo với hai bên gia đình, đặc biệt là bố mẹ, anh chị em bên nội để mọi người biết về quyết định của em cũng như một sự thông báo trước với gia đình về lời uy hiếp của chồng em. Vừa là để mọi người tác động cũng là vừa để bảo vệ bản thân em, nếu như sau này có sự việc nào không hay xảy ra, mọi người cũng không thể trách em được. Em cũng có thể cân nhắc báo với chính quyền, cơ quan công an địa phương về sự đe dọa của chồng để được bảo vệ về mặt pháp luật.
Khi đã quyết định tìm đến sự giải thoát cho bản thân để em cảm thấy được thoải mái hơn về tinh thần thì giữ vững sự lựa chọn của mình em nhé. Sống trong một gia đình thường xuyên có sự bạo lực cũng không phải là một môi trường tốt cho con em trong hiện tại và cả về tương lai sau này vì trẻ nhỏ sẽ tiếp nhận, bắt chước hành động của người lớn mà dần hình thành nên tính cách của mình.
Trên đây là một vài chia sẻ của chương trình, hy vọng có thể giúp em có sự nhìn nhận sáng rõ hơn và kiên định, chắc chắn hơn về quyết định của mình. Chúc mọi điều sẽ như em mong muốn!
ung thư cổ tử cung, xét nghiệm, pap smear, tế bào vảy không điển hình
Hôm trước mẹ cháu có đi xét nghiệm Phiến đồ PAP mỏng, có nhận được kết luận: Tế bào vảy không...
Phải làm sao để bệnh nấm không tái phát ở " cô bé " nữa ???
Em năm nay 23 tuổi, đã có gia đình và chưa có bé. Hiện em đang uống thuốc ngừa thai hàng tháng ạ...
siêu âm, hút thai, dịch cùng đồ, uống thuốc, misoprostol, cuasotinhyeu
Sau hút thai cháu đi siêu âm lại thì bác sỹ nói cùng đồ có dịch 24mm và cho uống thuốc...
nghi ngờ, hoài nghi, yêu thương, tình cảm, tình yêu, cửa sổ tình yêu, nhớ nhung, thân mật
Em xin hỏi căn cứ vào cuộc hội thoại trên, thì vợ em và người con trai đó yêu nhau chưa. Theo em...
qh lần đầu, lần đầu, mất trinh, ra máu, cảm thấy đau, hết đau, làm thế nào, cuasotinhyeu
em q.h lần đầu rồi bị mất trinh rồi nhưng sao 2-3 hôm sau em q.h lại vẫn bị ra một chút xíu máu...
thuốc tránh thai hàng ngày, quên uống, muộn hơn 3 giờ, biện pháp tránh thai hỗ trợ, 48 giờ, rất thấp, cuasotinhyeu
Em dùng thuốc tránh thai hằng ngày đã được 3 tháng, nhưng lại quên uống 1 viên thuốc tránh thai...
kị tuổi, thày bói, kiếm cớ, từ bỏ, cha mẹ cấm yêu,lo người yêu thiệt thòi
Em và bạn trai quen nhau cũng 7 tháng, bọn em thật sự rất yêu nhau. Nhưng cha mẹ của anh ấy đi...
Nội dung khác
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang hè 2019, Áo phông , Quần shorts, Mặc đẹp, Xu hướng thời trang, Chân váy, cua so tinh yeu
Nàng nào cũng muốn có được vẻ ngoài trẻ trung, nhưng không phải ai cũng biết 5 công thức "...
13:02 - Tin tức
Cuối tuần này xin giới thiệu tới các bạn một món ngon mùa hè: gỏi ngó sen tôm thịt. Cách làm gỏi...
14:35 - Tin tức
Bài học hôn nhân, Chấp nhận, Lòng bao dung, Cửa ải lớn nhất cuộc đời, cua so tinh yeu
Con người ta thật lạ, những lỗi lầm của bản thân thường dễ bỏ qua nhưng với vợ hoặc chồng lại vô...
19:02 - Tin tức
máy lọc nước, cập nhật tin tức, Hoa hậu Việt Nam, trường tiểu học, cua so tinh yeu
Cùng có chung ý tưởng mang nước sạch đến cho các em nhỏ ở những trường học còn khó khăn ở mọi...
20:02 - Tin tức
mâu thuẫn với nhà chồng, chồng không cho quay về, ly thân, xin lỗi chồng
Vì quá ấm ức khi sống chung mà không hiểu nhau, có lần em tâm sự với chồng nhưng chồng không có ý...
13:01 - Tâm sự
Ngoại tình, về nhà, tốt với vợ, biện minh, cửa sổ tình yêu.
Trong khi lý do khiến chị em phụ nữ sa chân vào con đường ngoại tình chủ yếu do họ cảm thấy bị...
19:02 - Tin tức
Thực phẩm nhiều người nghiện nhưng quý ông ăn nhiều sẽ "làm hỏng cuộc yêu"
Nếu vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng nhiên bạn nhận ra mình và đối tác không có chút hứng thú...
10:50 - Tin tức
Cô tiểu thư, giàu có, chăm bé da bọc xương, cửa sổ tình yêu.
Nhận nuôi bé gái gầy trơ xương, 14 tháng chỉ nặng 3,5 kg, Thanh Tâm (Lào Cai) chấp nhận rời xa...
17:02 - Tin tức
nhã tiên, tinh thần nhận gạch đá, làm ca sĩ, cửa sổ tình yêu.
'Hot girl ngủ gật' cho biết theo đuổi dòng nhạc Pop Ballad và sẽ sớm ra mắt MV debut để...
11:02 - Tin tức