Chồng "gim" hết nhứng lần cãi vã trong lòng rồi đòi chia tay
Vợ chồng mới cưới được hơn 1 năm nhưng có đến hơn 6 tháng là chồng lạnh nhạt với tôi dù đây là giai đoạn vợ chồng son. Dạo gần đây tôi mới biết là vì những lần chúng tôi cãi nhau, chồng tôi nhớ hết và ghim trong lòng. Những lúc tôi nóng giận, khó chịu cũng ghi nhớ hết mà chẳng hề góp ý cho tôi. Anh ấy mới nói không còn tình cảm với tôi nữa nên muốn chấm dứt. Tôi níu kéo cũng không được. Tôi nên làm gì đây.

Chị chào em.
Những năm đầu của cuộc sống hôn nhân thường chông chênh mà nhiều cặp đôi cũng đã phải đường ai nấy bước bởi “vỡ mộng” với người bạn đời của mình. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi lo lắng của em vì chồng em một mực muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này.
Các em cưới nhau chưa lâu mà quá nửa thời gian các em sống bên nhau là những mâu thuẫn cãi cọ. Trong quá trình chung sống, cũng không tránh khỏi những lúc vợ chồng không vừa ý nhau, mà nhất là các em lại mới về ở chung nhà, lúc đó mới bộc lộ nhiều hơn những khiếm khuyết. Nhưng nếu như không vượt qua được những khúc mắc này mà lại cứ để mọi chuyện tích tụ, các mâu thuẫn ngày một lớn dần lên thì cuộc hôn nhân ấy lại ngày càng trở nên bế tắc.
Em cũng đã chia sẻ, sau những lần các em giận dỗi, em nóng giận thì chồng em cũng không hề góp ý cho em. Nhưng chẳng nhẽ ngay cả chính bản thân em cũng không nhận ra được những nóng nảy của bản thân em sao. Có những người không vừa ý cái gì thì nói thẳng ra luôn, nhưng có những người lại im ỉm cất giấu vào đáy lòng, bởi tính cách của người ta là như vậy. Cũng có phần trách chồng em khi không có sự chia sẻ góp ý với vợ. Nhưng cũng trách em nhiều hơn khi em không nhận ra được vấn đề của chính bản thân mình.
Đến khi chồng em cảm thấy quá mệt mỏi, anh ấy mới quyết định dừng lại. Có lẽ các em vẫn chưa có em bé nên chồng em mới quyết định dứt khoát như thế này. Nhưng về phía bản thân em thì vẫn muốn níu kéo cuộc hôn nhân này. Vậy thì em cũng nên lựa một lúc nào đó chia sẻ với chồng, nhìn nhận lại những khuyết điểm của em và mong chồng em cho em cơ hội để sửa đổi. Nhưng chồng em có muốn tiếp tục với em hay không thì phụ thuộc vào sự lựa chọn cũng như tình cảm của anh ấy. Bởi khi còn yêu thì sẽ còn muốn tha thứ để tiếp tục, còn một khi cảm xúc đã hết thì cũng chẳng thể cố gắng được. Hoặc em cũng có thể trì hoãn bằng cách đưa ra cho hai người một khoảng thời gian để nhìn nhận lại tình cảm của cả hai rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.
Là một người phụ nữ, chị cũng đồng cảm với em về những gì em đang trải qua. Dù sao chăng nữa chị cũng chúc em mạnh mẽ để đối mặt với mọi chuyện dù thế nào đi chăng nữa em nhé!