Chồng lầm lỡ mãi vẫn được tha thứ, Vợ trót sai một lần là... "toang"
Kính gửi chuyên gia Cửa sổ tình yêu.
Em năm nay 39 tuổi, đang có chuyện bế tắc muốn được các chuyên gia tư vấn giúp. Em rất yêu chồng và các con, nhưng chồng em lại vô tâm, và có đi ra bên ngoài để em biết được. Em rất đau khổ nhưng cũng đã tha thứ cho chồng, nhưng khi rượu vào chồng em lại vẫn có những mối quan hệ khác. Trong 1 lần buồn chán em đã uống say và đã vào nhà nghỉ cùng 1 anh đồng nghiệp có thích em từ trước. Sau hôm đó em đã không còn tiếp tục mối quan hệ do vì ân hận em cũng tự dằn vặt rất nhiều. Gần đây tình cảm vợ chồng em rất tốt, chồng em đã thay đổi và yêu vợ, yêu con.
Nhưng tự nhiên hôm trước vợ đồng nghiệp em tìm đến nhà và nói với chồng em về lần đi đó vì đồng nghiệp em chụp lại ảnh mà em không biết, cùng 1 vài tin nhắn anh gửi cho em. Và bịa thêm rất nhiều chuyện mà em không làm. Chồng em rất tức giận không cho em giải thích và đuổi em ra khỏi nhà. Em rất đau khổ và bế tắc mong các chuyên gia cho em xin hướng giải quyết để níu giữ hạnh phúc gia đình.
Vì em rất yêu chồng, chỉ vì 1 phút không tỉnh táo mà em đã gây ra chuyện. Em phải làm sao, em xin cảm ơn.
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em. Chị rất chia sẻ với em về hoàn cảnh bế tắc mà em bất ngờ gặp phải. Cũng chỉ vì một lần lỡ làng vậy nhưng đã xảy ra một hậu quả không hề nhỏ khi vợ của người đồng nghiệp tìm đến nhà em, khiến chồng em đã không chấp nhận tha thứ và rồi em đang phải rời khỏi nhà. Cứ ngỡ rằng hạnh phúc đã mỉm cười với gia đình em sau hàng loạt bão giông nhưng dường như bây giờ mới là giông tố thực sự, bởi em thì có thể tha thứ cho lỗi lầm của chồng, nhưng còn anh dường như rất khó để tha thứ cho em.
Chồng em cũng đã biết nhìn nhận lại bản thân để quay trở về với vợ con. Những hành động của anh giống như một sự bù đắp trong suốt quãng thời gian anh mắc sai lầm mà em đã phải cam chịu. Niềm hạnh phúc của em tận hưởng chưa được lâu thì lại có một sự cố xuất hiện, mặc dù do em nhưng bản thân em cũng đã phải sống trong nỗi dằn vặt, ân hận vì trót mắc sai lầm. Tuy nhiên, sai lầm thì vẫn là cái sai, mà có lẽ chồng em cũng chẳng cần biết đó là một lần hay nhiều lần, đó là sai lầm hay là sự cố ý...Anh chỉ cần nhìn thấy một điều là vợ người kia đã đến, bản thân anh ấy rất xấu hổ và thất vọng về người vợ mà anh tin tưởng bấy lâu nay. Bởi thế mà anh mới thể hiện thái độ rõ ràng như vậy.
Chị hiểu, ngay cả khi chồng em lỡ lầm, em vẫn chấp nhận tha thứ để giữ gìn hai chữ "gia đình", huống chi là khi em ở trong hoàn cảnh như thế này. Chuyên gia trang cuasotinhyeu.vn muốn chia sẻ với em rằng, mọi việc mới xảy ra đây thôi nên trong lòng ai cũng cảm thấy khó lòng giữ được bình tĩnh, từ vợ của người kia cho đến chồng của em. Biết rằng những điều người vợ kia nói không hoàn toàn đúng cả, nhưng em vẫn khó lòng để giải thích được vì những chuyện như em qua lại, nhắn tin với chồng người ấy vẫn là sự thật và có bằng chứng rõ ràng. Em hãy thành thực chia sẻ mọi việc một cách thành thực nhất còn việc chấp nhận và tin tưởng ra sao là của chồng em. Giờ quyền quyết định phụ thuộc vào chồng của em và em cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần với mọi tình huống có thể xảy ra. Phương án tốt đẹp nhất đó là anh chấp nhận tha thứ cho em, không dằn vặt, bỏ qua tất cả mọi chuyện để làm lại từ đầu, điều này chắc không dễ nhưng chị vẫn hi vọng cách giải quyết êm xuôi này sẽ đến được với em. Nhưng cũng có thể anh cho em quay trở về chỉ vì các con, rồi sau đó là những chuỗi ngày anh quay lại con đường cũ, rồi thi thoảng lại dùng những lời lẽ không hay tới em, liệu rằng em có cam chịu được với một cuộc sống như vậy không, mà nhất là con cái em cũng sẽ bị ảnh hưởng khi cha mẹ không hạnh phúc. Còn điều tồi tệ nhất mà em không mong muốn đó là đường ai nấy đi, thì khi đó chắc em cũng phải đành chấp nhận vì anh đã quyết tâm dừng lại thì em cũng rất khó lòng níu kéo. Mỗi chúng ta đều phải chấp nhận chịu trách nhiệm với mỗi hành động của bản thân, và mỗi người có ngưỡng chịu đựng khác nhau nên không thể lấy hành động sai để "đáp trả" một hành động sai và sẽ nhận lại được đối đáp của đổi phương giống nhau.
Mong rằng khi mọi việc lắng xuống hai vợ chồng em sẽ có cơ hội ngồi bình tĩnh để nói chuyện với nhau và cùng tìm ra giải pháp tốt nhất. Chúc em bình an!