Chồng luôn giấu vợ chu cấp cho tình cũ và con riêng.
Chào chương trình. Cho em xin tâm sự vài lời và mong nhận lời khuyên từ chương trình ạ!
Em kết hôn với chồng được 2 năm và có 1 bé trai 14 tháng. Trước đó, chồng em từng chung sống với một người phụ nữ và họ có với nhau 2 mặt con. Hiện con trai lớn 13 tuổi chung sống với vợ chồng em, em chăm sóc và xem cháu như con ruột mình. Đứa con gái thứ hai ở với mẹ cháu. Trước đây khi chưa cưới, chồng em nói không liên quan gì đến hai mẹ con cô ấy nữa (đã thoả thuận việc nuôi dưỡng) . Nhưng khi lấy em, anh ấy nói mỗi tháng chồng cho bé thêm 3 triệu, em đồng ý. Cả hai năm nay vẫn như thế. Nhưng cách đây vài hôm, em vô tình cầm điện thoại chồng đọc tin nhắn và thấy anh gửi rất nhiều khoản cho bé, và mẹ của bé cũng nhắn tin xin tiền chồng em...
Em thấy mất lòng tin, rất buồn nên có hỏi chồng thì chồng em nói em sống ích kỉ, nhỏ nhen; người ta hy sinh cho anh 2 đứa con, giờ người ta bế tắc mới xin mình giúp đỡ... Em có giải thích cho anh hiểu là em chỉ sốc khi anh giấu em để lo cho bên kia, của chồng công vợ, tôn trọng nhau thì cần thành thật. Bữa đó đến giờ anh luôn giữ điện thoại bên mình. Em nói nếu không còn tôn trọng thì ly hôn, anh đồng ý ngay lời đề nghị của em; nhưng hôm sau, rồi đến bây giờ anh vẫn không viết đơn và cố nói chuyện làm lành với em. Em không biết mình có bị trầm cảm sau sinh không nữa, nhưng trong đầu lúc nào cũng suy nghĩ về việc ly hôn, vì em không còn tin tưởng.
Xin hãy cho em lời khuyên. Em xin chân thành biết ơn.
Trầm cảm, Hôn nhân rạn nứt, chu cấp cho tình cũ, con riêng, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Cảm ơn em đã tin tưởng gửi những tâm sự về cho chương trình, chúng tôi hiểu được em đang trải qua những ngày thực sự khó khăn khi phát hiện chồng thường xuyên chuyển tiền cho cô gái mà đã có với anh ấy 2 con trước khi lấy em. Hiện tại, em muốn ly hôn và lại càng băn khoăn không biết mình có bị trầm cảm sau sinh hay không. Chúng tôi rất chia sẻ với vấn đề của em và cùng em tâm sự vấn đề này.
Có lẽ, những hành xử nơi chồng em khiến em thiếu tin tưởng, bất an cho tình yêu và tương lai cuộc hôn nhân này. Có lẽ, đặt vào hoàn cảnh của em ai cũng sẽ cảm thấy lo lắng và bất an như vậy. Tuy nhiên, để quyết định đi tiếp hay dừng lại không phải là chuyện đơn giản, nó còn rất nhiều các khía cạnh mà chúng ta phải để tâm tới như: con cái, gia đình hai bên, những người thân, thậm chí là dư luận xã hội… Không phủ nhận việc em lựa chọn lấy một người đã từng có những quá khứ phức tạp, có con riêng, người tình từng chung sống như vợ chồng rất lâu như vậy, sẽ thực sự khó khăn, phức tạp hơn rất nhiều so với việc đến với một anh chàng chưa từng vướng bận. Hiện tại, chứng kiến những sự việc không mong muốn này, rồi cộng thêm cả việc anh ấy lén lút gửi tiền cho cô gái kia đã khiến em lung lay và muốn chấm dứt. Cũng không thể trách cứ được em, bởi khi yêu hay khi lấy nhau người ta cũng hằng mong có một gia đình trọn vẹn, có một người là của riêng mình.
Em ạ. Hiện tại nếu em băn khoăn lo sợ bị trầm cảm sau sinh thì em nên trao đổi với người thân về vấn đề của mình và đến các cơ sở y tế để được chẩn đoán, kết luận chính xác nhất từ những chuyên gia, các bác sĩ kết luận tình trạng của em. Chuyện này không nên chủ quan để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Về việc của chồng em, dù là hai vợ chồng em có thể chung sống được với nhau nữa hay không thì cũng cần trao đổi với nhau để biết được câu trả lời từ phía đối phương và chính em có được câu trả lời cho mình. Cần thiết nên đưa ra những lời đề nghị về giới hạn mối quan hệ đó của chồng, mong rằng anh ấy sẽ minh bạch trong mối quan hệ nhậy cảm đó. Nếu như anh ấy yêu vợ con, không muốn làm em suy nghĩ, buồn phiền thì tất yếu sẽ biết điều chỉnh thái độ, hành vi sao cho phù hợp. Bản thân em cũng cần có cái nhìn bao dung hơn về cách ứng xử của chồng với người cũ và con riêng bởi hai người dù sao cũng từng là chung sống như vợ chồng và người ấy lại đang nuôi con chung của hai người nên họ còn dây dưa với nhau. Hy vọng sau những trao đổi của chúng tôi, vợ chồng em có thể cân nhắc về hôn nhân của mình.
Chúc em sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.
mang thai, dùng thuốc, kháng sinh, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Cho cháu hỏi liệu có việc uống thuốc, nặn sữa non có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?
cửa sổ tình yêu, ngoại tình, tư tưởng, chat sex, đồng nghiệp, dụ dỗ, chặn liên lạc, hủy.
Sau đó em bị chồng phát hiện. Chồng em gọi cho anh ấy và vợ anh ấy. Anh ấy chặn số điện thoại của...
khó tăng cân, thức khuya, tập gym, ăn uống điều độ, hấp thu kém, chuyển hóa năng lượng cao, cuasotinhyeu
Em là nam, năm nay em 21 tuổi, em có thói quen thủ.d 2-3 lần 1 tuần, em cũng hay thức đến 11-11:...
mụn thịt, cửa mình, hậu môn, lưỡi, HPV, sùi mào gà, viêm â.đ, mụn rộp sinh dục, viêm nhiễm phụ khoa, cuasotinhyeu
Một tháng nay, ở gần chỗ cửa mình và hậu môn em có 1 cái mụn thịt gây ngứa đường kính tầm 2 mm...
bệnh truyền nhiễm, hiv, điều trị, lây truyền, cuasotinhyeu
Mấy ngày nay em rất lo lắng và cảm thấy tuyệt vọng. Nếu bị hiv thật thì em sẽ rời xa mọi người...
Nội dung khác
Tâm sự, Tâm sự cuộc sống, Chia tay, Chia tay tình yêu, Chia tay sao cho không đau, Chia tay dù vẫn còn yêu, Người yêu cũ, cua so tinh yeu
Trong tình yêu, đau đớn nhất không phải là bị phản bội, mà là biết người ta thay lòng, cũng vẫn...
20:02 - Tin tức
dấu hiệu thai nhi gặp bất thường, sự phát triển của thai nhi, theo dõi thai nhi trong bụng mẹ, cua so tinh yeu
Không nghe được tim thai, đau lưng kéo dài, chuột rút.... cùng những dấu hiệu dưới đây sẽ cảnh...
09:02 - Tin tức
mạng xã hội , bị vợ cắm sừng , chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Ông bố 4 con không thể ngờ người mình hàng ngày đầu gối tay ấp lại che giấu điều tồi tệ hơn một...
07:02 - Tin tức
Lê Âu Ngân Anh làm điều này lúc 2 giờ sáng để “thắt đáy lưng ong”, body hiếm có
Lê Âu Ngân Anh có thói quen ăn khuya nhưng vẫn khiến người hâm mộ sửng sốt vì "tài sản tự...
16:35 - Tin tức
rong biển, mít quảng Trị, địa chỉ của bạn, món ngon
Món ngon đâu cũng có, tùy thuộc khẩu vị từng người. Lạ thì dễ thống nhất, vì không giống ai hoặc...
13:35 - Tin tức
Trung Nguyên, nam thần LGBT, cửa sổ tình yêu.
"Nam thần" của Người ấy là ai - Trung Nguyên, người đã sẵn sàng công khai giới tính...
10:02 - Tin tức
Những quán ăn ngon, trên đường, TP HCM, Đà Lạt, chia sẻ, địa chỉ, cua so tinh yeu
Còn nếu chạy thẳng một mạch và không muốn thưởng thức bữa sáng tại Sài Gòn, bạn có thể chọn dừng...
20:02 - Tin tức
mật ong, bảo quản mật ong, cua so tinh yeu
Mọi người thường nghĩ rằng, thực phẩm cho vào tủ lạnh sẽ bảo quản được lâu hơn. Tuy nhiên với mật...
06:35 - Tin tức