Chồng nghi ngờ ngoại tình nên phải đi khám để chứng minh
Xin chào các anh chị! em và chồng em đã kết hôn được 3 năm ,nhưng em vẫn còn đang đi học xa.vừa rồi chồng em nghi ngờ em có quan hệ tình cảm với người khác,nghi ngờ em phá thai.anh ấy đòi ly hôn.vợ chồng em giận nhau hơn 1 tháng rồi. vậy chương trình cho em hỏi,nếu giờ em vào bệnh viện thì có kiểm tra được mình có phá thai hay không được không ạ.

Chào em.
Việc có thể biết được đã từng nạo phá thai hay chưa sẽ tùy thuộc vào chuyên môn của bác sỹ cũng như tùy vào dấu tích có thể để lại trên cổ tử cung và tử cung. Tuy nhiên nếu như phá thai bằng thuốc hoặc tự sảy thai và tùy từng vào trường hợp cũng như chuyên môn của bác sĩ có thể phát hiện ra được hay không. Nhìn chung không dễ dàng phát hiện ra người đó đã từng phá thai và thực tế việc đó cũng không nhất thiết phải ghi vào giấy khám bệnh. Hơn nữa dù có biết được trường hợp đó đã từng bỏ thai cũng không thể khẳng định được khoảng thời gian người đó đi phá đã được bao nhiêu lâu.
Trong vấn đề của gia đình em, bản thân chồng em nếu như là người yêu em và tin tưởng em hay đến chính bản thân em từ lúc kết hôn đến giờ không làm gì có lỗi với chồng thì chồng em sẽ hiểu em thôi, còn không đủ niềm tin, sự tôn trọng thì dù đi thăm khám, hay có kết luận thì liệu những nghi kỵ kia có hết hay không nguy cơ hôn nhân trên bờ vực tan vỡ sẽ luôn luôn rình rập. Vì vậy hãy thẳng thắn trao đổi với chồng và có những giải pháp giải quyết phần "gốc rễ" vấn đề đang còn tồn tại trong cuộc sống của hai người em nhé
Chúc em sớm tìm được sự bình yên trong hôn nhân của mình!