Chồng ngoại tình và sẽ vẫn như thế...
Xin chào Cửa Sổ Tình Yêu. Em kết hôn đã được hơn 5 năm, nhưng từ tháng 7 năm ngoái em phát hiện ra chồng ngoại tình với 1 người cùng công ty. Em đã rất đau khổ và có nói chuyện với chồng để chấm dứt mối quan hệ đó nhưng chồng em chỉ ậm ừ, hứa rồi không thực hiện. Sau bao lần khuyên nhủ không được em đã phải nói chuyện với mẹ chồng em, chồng của bồ chồng em, mẹ chồng của cô bồ kia rồi mọi chuyện mới chấm dứt. Sau đó tưởng chồng em sẽ hối cải mà quay về với gia đình nhưng đâu lại vào đó, anh ta lại qua lại với người khác. Lần này chỉ qua zalo, tin nhắn được thôi vì cô ta đã đi xa. Em lại khuyên nhủ nhưng không được nên đã nói chuyện với gia đình chồng để xin ly hôn nhưng bố mẹ chồng em bảo để ông bà xử lý, dạy dỗ lại. Nhưng rồi mọi chuyện vẫn như thế, không có gì thay đổi. Thậm chí chồng em còn bảo em anh sẽ vẫn như thế, nếu em không chấp nhận được thì ly hôn. Em vẫn yêu chồng và cũng không muốn 2 con không có cha, cũng không muốn bố mẹ em, bố mẹ chồng suy nghĩ, nhưng thực sự em không thể chịu được khi thấy chồng ngày ngày nhắn tin, tâm sự với cô ta. Chồng em vẫn chăm sóc con cái, vẫn lo kinh tế cho gia đình. Em thực sự rất mệt mỏi và không thể tâm sự cùng ai. Giờ em không biết nên làm gì cho đúng nữa. Mong CSTY tư vấn giúp em.
Chồng ngoại tình và sẽ vẫn như thế...
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em!
Em đang có cảm giác bất lực về người chồng của mình khi phát hiện ra anh ấy có liên lạc với người phụ nữ khác, mà mặc dù em đã nhờ tới sự can thiệp của bố mẹ chồng nhưng lần này chồng em lại tỏ ra bất cần, thậm chí còn muốn ly hôn nếu em không chấp nhận được. Chị rất chia sẻ với em về sự bức xúc, tổn thương em đang trải qua vì "ly hôn" nói ra thì có vẻ dễ, nhưng để đối mặt với nó thì không hề đơn giản một chút nào.
Em đã từng rất quyết liệt khi phát hiện ra chồng em ngoại tình lần đầu, và tất nhiên chẳng ai muốn chuyện cũ phải lặp lại. Nhưng liệu rằng có phải sau lần đầu tiên ấy, em dường như luôn tỏ ra nhạy cảm, cảnh giác với chồng em không? Bởi em nói rằng hiện tại chồng em đang liên lạc với một người phụ nữ khác, nhưng đó có phải là ngoại tình không, hay chỉ là một người bạn bình thường, nhưng bởi vì em cứ tỏ ra ghen tuông nên chồng em mới bất cần tỏ luôn ra thái độ như vậy. Nếu họ chỉ đơn thuần là những người bạn của nhau, thì đôi khi em cũng đừng tỏ ra quá khắt khe, miễn là mọi thứ ở trong một giới hạn cho phép. Còn ngược lại, mọi thứ thật sự là khó chấp nhận thì em cũng cần kiên quyết thể hiện rõ ràng quan điểm, vì đã là vợ chồng cần có sự tôn trọng lẫn nhau, thương yêu và phải biết cách vun vén xây dựng cho gia đình.
Thái độ của chồng em nghe qua chia sẻ của em thì thể hiện rõ sự bất cần, không hợp tác, nhưng có lẽ nào bản thân anh ta cũng đang phải gánh chịu nhiều sự bức xúc. Trước mắt, em cũng thử thay đổi cách thể hiện thái độ với chồng xem mọi thứ có khác hơn không? Làm một người vợ tâm lý, nhẹ nhàng khuyên bảo chồng, thể hiện tình yêu với chồng con qua từng bữa ăn, giấc ngủ, sinh hoạt hằng ngày, tạo một không khí gia đình hạnh phúc để chồng em cảm nhận được "đây mới là nhà". Bên cạnh đó, em cũng đầu tư nâng cấp cho bản thân, trở nên xinh đẹp hơn, dễ chịu hơn trong mắt chồng con...Rồi từng ngày tạo nên một không khí gia đình hạnh phúc, nó không chỉ tốt cho mối quan hệ của vợ chồng em, mà con cái em cũng sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc. Có đôi khi, chúng ta cũng cần "lạt mềm buộc chặt", để người bạn đời cảm thấy những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống của gia đình. Nhưng cũng cần tỉnh táo để nhìn nhận xem sự thay đổi của chồng em đến đâu, bản thân anh có ý thức giữ gìn cuộc hôn nhân này không. Còn mọi việc vẫn như cũ, anh vẫn muốn hướng ra bên ngoài thì em cũng sẽ cân nhắc thật kĩ những phương án khác, để chồng em có sự tỉnh thức và tôn trọng em. Chịu đựng hay "nhắm mắt làm ngơ" là điều rất khó rồi vì các em mới kết hôn cũng chưa phải là lâu, nếu em không có một sự quyết liệt thì biết đến bao giờ anh ta mới dừng lại và em sẽ chịu rất nhiều đau khổ, thiệt thòi.
Em thân mến! Trong cuộc sống hôn nhân sẽ không tránh khỏi những lúc vợ chồng thiếu sự kết nối với nhau và có lẽ trong giai đoạn này em đang xuất hiện rất nhiều suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, những lúc như thế này, em càng tỏ ra bình tĩnh thì em sẽ càng giải quyết vấn đề tốt hơn. Con cái em vẫn cần tới sự chăm sóc của em, ngôi nhà em vẫn cần tới bàn tay của một người phụ nữ. Đừng tỏ ra nóng giận kẻo càng làm cho tình cảm vợ chồng thêm nặng nề, xa cách em nhé. Chị chúc gia đình em sớm giải quyết được mọi chuyện.
Thân ái!