Chồng nhắn tin có tình cảm với cô đồng nghiệp
Chào chương trình ạ . Em và chồng lấy nhau 10 năm có 2 bé rồi. Gần đây Chồng em nhắn tin nói có tình cảm với một người phụ nữ khác làm cùng và đã có gia đình. Người phụ nữ ấy cũng không đón nhận tình cảm đấy mà nói làm anh em vói nhau và sau đó cũng rất hay liên lạc nhờ vả chồng em. Có những hôm đêm muộn và sáng sớm cũng gọi. Chồng em thì rất nhiệt tình, lúc đầu em không nghi ngờ gì nhưng trong lòng em cảm thấy có gì đấy lạ khi chồng em thể hiện hơi quá. Và cuối cùng em đọc được tin nhắn anh gửi nói có tình cảm và luôn nhớ hình bóng của người ấy. Em xin được tư vấn về chuyện này ạ và em nên làm gì?
Chồng nhắn tin có tình cảm với cô đồng nghiệp
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Có lẽ chuyện của chồng em cũng giống như những chuyện "cảm nắng cảm gió" ở công sở giữa những người đồng nghiệp với nhau. Cũng rất may là người phụ nữ kia cũng không bận tâm lắm về thứ tình cảm mà chồng em muốn dành cho cô ấy.
Nhìn chung sự việc không có gì nghiêm trọng nên không nên gây ầm ỹ cãi lộn trong gia đình. Nếu gia đình em đang có một cuộc sống ổn thỏa về nhiều mặt thì đó là giá trị các em đã xây dựng được trong mười năm qua, cần biết giữ gìn bảo vệ những giá trị đó làm nền tảng cho cuộc sống gia đình em nhé.
Việc em lo lắng khi phát hiện biểu hiện này của chồng là có cơ sở. Nếu chồng là người có thói quen như vậy mỗi khi có cơ hội thì đây là việc cần thẳng thắn với nhau vì nó có thể đã lặp đi lặp lại trong suốt thời gian vợ chồng em sống với nhau. Nếu không phải vậy thì em xem xem tình cảm vợ chồng hiện nay có rạn nứt, bất đồng gì không? Cần nhìn nhận trên nhiều khía cạnh như tình cảm, cư xử, kinh tế, quan hệ gia đình hai bên,... Để sớm tìm ra nguyên nhân và cùng nhau khắc phục. Khi tình cảm vợ chồng rạn nứt mà không sớm nhận ra thì sẽ tồn tại nhiều bất chắc trong hôn nhân em nhé.
Một mặt em cần tiếp tục phát triển tình cảm vợ chồng, chủ động tạo ra những khoảng thời gian rất "sâu lắng" giữa vợ chồng với nhau để tâm sự, chia sẻ cùng nhau. Cho anh ấy thây anh ấy quan trọng với em, các con và gia đình như thế nào. Cuộc sống rất ngắn nếu chúng ta hướng đến những mục tiêu chung, những điều tốt đẹp hơn cho gia đình con cái. Nhưng lại quá dài nếu chúng ta phải sống trong những ngày buồn đau. Hãy làm sao để cả hai cảm nhận được điều đó cho dù chúng ta đang ở trong giai đoạn nào.
Mặt khác em cũng có thể gửi đến người phụ nữ kia lời cảm ơn rất lịch sự và đúng mực. Vì cô ấy đã giúp em một việc quan trọng và cũng là phụ nữ nên cô ấy hẳn là hiểu được ý nghĩa của việc đó. Cô ấy sẽ bất nghờ nhưng thái độ lịch sự của em sẽ làm cô ấy hiểu sự việc theo hướng tích cực và sẽ có những hành động phù hợp hơn trước chồng em.
Phụ nữ xây tổ ấm vậy nên hãy chỉ làm những điều để gia đình mình luôn ấm áp hơn em nhé
Thân ái
cua so tinh yeu, đơn phương, có chủ, hoa, đập chậu, cướp hoa, âm thầm, theo sau, chấp nhận.
Lúc đó em đã quyết định tỏ tình với cô ấy và đã bị cô ấy từ chối khéo nói là khoảng cách quê của...
mâu thuẫn, giận hờn, thay đổi, chia tay, tình cảm, cơ hội, tôn trọng, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em muốn gặp anh để nói chuyện rõ ràng và mong anh ấy bỏ qua cho em, cho em 1 cơ hội lần...
viêm gan b, xét nghiệm, chỉ số, hbsag, anti hbs, miễn dịch, tiêm phòng
Xin vui lòng cho em hỏi về kết quả xét nghiệm miễn dịch sau đây ạ: HBsAg 0.20 NONREACTIVE
mang thai, chậm kinh, 1 vạch, qh không an toàn, thuốc đau dạ dày, cuasotinhyeu.
lúc qh lần thứ 2 bọn em không dùng bao, nhưng bạn trai em vào khoảng 1 chút là lấy ra (chưa tới...
ngoại tình, tha thứ, niềm tin, tình yêu đủ lớn, khó khăn, yếu tố tác động, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, bọn em ly thân nhưng thỉnh thoảng vẫn qua lại với nhau (cô ấy thuê phòng trọ đi làm...
canh trứng, chu kỳ, kích thước, siêu âm, đau bụng, trứng rụng, quan hệ, cuasotinhyeu
Em canh trứng để có con, ngày thứ 10 của chu kỳ canh kích thước đạt 12×10mm, bác sĩ hẹn ngày 13...
Khi nào nên dừng tránh thai để dễ có con nhất ?
Em hiện 29 tuổi, mới lập gia đình. Em dự định khoảng đầu năm 2022 ( Nhâm Dần), để hợp tuổi ba mẹ
Đã sinh được 6 tuần mà " cô bé " vẫn bị ra máu đỏ tươi ???
Em vừa sinh được 6 tuần nhưng vẫn còn bị ra máu âm.đ ạ. Lượng máu lúc ít lúc nhiều nhưng máu có...
Nội dung khác
IRON MAN, SPIDERMAN, MARVEL, cua so tinh yeu
Người Nhện từng được kỳ vọng sẽ thay Iron Man (Robert Downey Jr.) trở thành trụ cột của MCU trong...
20:35 - Tin tức
chuyện tình yêu, câu chuyện tình yêu, bí kíp yêu, những lời ngọt ngào, cua so tinh yeu
Yêu nhau, ngoài phải hiểu nhau thì các cặp đôi còn phải dành thời gian để chia sẻ với nhau những...
08:02 - Tin tức
Tình đầu, dẫu đã qua, nhưng không quên, cửa sổ tình yêu.
Những năm tháng đó, người đã nắm tay ta đi suốt chặng đường tuổi trẻ, thanh xuân ấy ta chẳng có...
19:05 - Tin tức
kiwi, bánh quy, bột trà xanh, mẹo vặt
Tự làm bánh quy cho con là xu hướng được nhiều bà mẹ ưa chuộng hiện nay.
15:03 - Tin tức
đồng tính, nổi tiếng, nhà thiết kế, đám cưới, bất giờ, cua so tinh yeu
Họ dám "comeout" (công khai xu hướng td) và dám thẳng thắn đối diện với tình yêu thật...
10:35 - Tin tức
bạn trai xúc phạm, em vẫn muốn bên anh, Người yêu lạnh nhạt, Níu kéo tình yêu
Em thật sự nảy sinh tình cảm với anh mới này, mặc dù nó diễn ra rất nhanh và chuyện giữa em và...
15:05 - Tâm sự
tránh thai cho con bú, biện pháp tránh thai, vô kinh cho con bú, các biện pháp tránh thai, phụ nữ cho con bú, mang thai lại sau sinh, bao cao su, vòng tránh thai, thuốc diệt tinh trùng.
Sau sinh, người mẹ được khuyến khích cho con bú sữa mẹ. Nếu trong thời gian này cần sử dụng biện...
20:05 - Kiến thức
dấu hiệu chia tay, chia tay, tình yêu, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Tình yêu dù đúng dù sai thì khi bạn trai có những dấu hiệu sau mà bạn vẫn chưa chịu cân nhắc đến...
19:05 - Tin tức
Phát hiện thần dược trong cây riềng có thể trị một loạt bệnh nan y
Một hợp chất đặc biệt trong cây riềng có thể mở đường cho các phương pháp điều trị mới nhắm vào...
10:35 - Tin tức