Chồng quay lưng lúc vợ cần mình nhất!
Xin chương trình tư vấn giúp em ạ.
Cách đây 3 tháng, em làm ăn không may thua lỗ và bị lừa mất nhiều tiền, giờ em nợ gần 1 tỷ. Chồng em lại không muốn gánh nợ cùng em mà còn muốn làm đơn ly hôn. Lúc em vào đường cùng, em cần nhất người chồng là bờ vai để cho em dựa vào, nhưng anh ấy lại hắt hủi em, bỏ rơi em, giờ em không biết phải làm sao. Em cảm thấy rất mệt mỏi, chỉ muốn có ai đó động viên em một câu là "cố gắng lên" nhưng càng mong chờ lại càng vô vọng. Đôi lúc em nghĩ ông trời sẽ không triệt đường sống của em và con em. Em mong các anh chị cho em lời khuyên có nên bỏ người chồng vô trách nhiệm này không, một người không có lập trường, nghe anh em bạn bè xui khiến bỏ rơi vợ thì em không thể níu kéo được nữa rồi.
Chồng quay lưng lúc vợ cần mình nhất!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Trước tiên chị rất chia sẻ về việc em không may mắn trong công việc. Thêm một nỗi đau khác em phải gánh chịu khi người chồng quyết định dừng lại cuộc hôn nhân đúng lúc em đang cần một bờ vai để dựa vào. Mong rằng em sẽ mạnh mẽ để vượt qua được tất cả em nhé.
Trước khi em quyết định làm công việc này, chồng em có tham gia góp ý cùng em không? Liệu có phải vì anh đã lường trước cho em mọi việc, nhưng nói em không nghe nên khi mọi việc không thành, chồng em cảm thấy rất thất vọng. Hoặc trước đó, em cũng đã từng thất bại chưa, để đến mức chồng không còn muốn đặt niềm tin vào em nữa. Em thì đang trách chồng chịu tác động từ mọi người xung quanh nhưng tự bản thân anh cũng có suy nghĩ riêng của mình. Nếu như trước đây em là một người biết suy nghĩ, tính toán, lần thất bại này là do rủi ro thì có lẽ cũng không đến mức chồng em đưa ra quyết định ly hôn. Còn ngược lại, thực sự từ trước đến nay em không có vấn đề gì cả, mà chỉ do chồng em sợ phải gánh nợ cùng nên anh muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này, tránh việc đỡ phải liên lụy thì chị nghĩ rằng em cũng không phải hối tiếc khi dừng lại với anh ấy, bởi vợ chồng thì cần phải “đồng cam cộng khổ có nhau”, “có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu”.
Để trang trải với số tiền ấy là việc không dễ dàng, và biết đâu chồng em vẫn đang cảm thấy “ngợp” trước con số ấy nên không biết phải xoay sở ra sao. Cứ cho rằng những suy nghĩ của anh là nhất thời và bản thân anh cũng cần thời gian để chấp nhận sự việc, cần thời gian để bình tĩnh rồi mới giải quyết được vấn đề. Nếu sau một thời gian xảy ra sự việc, anh vẫn khăng khăng muốn dừng lại với em, thì em cũng không nên níu kéo nữa và nghĩ rằng việc của mình thì mình sẽ gánh vác. Em cần lên kế hoạch kiếm tiền trả nợ trong tương lai, em có thể mất một thời gian khoảng vài năm nhưng rồi mọi thứ dần dần sẽ ổn cả thôi, bởi sự từng trải trong cuộc đời sẽ cho em một trái tim mạnh mẽ.
Bên cạnh em còn bạn bè, còn người thân và con của em sẽ tạo cho em những động lực để em vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chị chúc em vượt qua được mọi khó khăn và vững bước trong cuộc sống!
nam khoa, sinh sản, tinh trùng, ảnh hưởng, thụ thai, cuasotinhyeu
Thưa bác sĩ giải thích giúp em ! 90% tinh trùng đầu có rất ít hoặc không có acrosome thì tỉ lệ có...
viêm tinh hoàn, tinh dịch đồ, xét nghiệm, hỗ trợ sinh tinh, tinh hoàn, kết quả tinh trùng, kết luận, cuasotinhyeu
Bác sĩ kết luận bị đau dây thần kinh và kê thuốc về uống có thuốc hỗ trợ sinh tinh.Cho em hỏi 1...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tiểu tam, người thứ 3, ngoại tình, phá vỡ, hạnh phúc, con cái, dừng lại.
Rồi tôi cũng yêu anh càng ngày tôi càng yêu anh mặc dù tôi biết mình sai nhưng vì chưa bị phát...
quan hệ, dương vật, đau rát, nguyên nhân, điều trị, dương vật tróc da, dương vật trầy xước
Đặc biệt là không mẩn ngứa mọc mụn gì ạ. Và đến hôm sau thì hết đau ạ. Nhưng cứ quan hệ xong là...
tình cảm đang tốt đẹp, đòi chia tay, tập trung công việc, sự nghiệp, có đáng không
Em và bạn gái đang tìm hiểu nhau được 7 tháng. Mọi chuyện đang diễn biến tốt, bỗng một hôm bạn...
tự xử, nhu cầu tâm sinh lý, rối loạn cương dương, trung khu thần kinh, sức khỏe tình dục, cuasotinhyeu
Em năm nay 19 tuổi. Em không hiểu vì sao khi q.h với bạn gái thì "cậu nhỏ" của em không...
yêu nhau qua mai mối, xem bói, không hợp tuổi, khuyên từ bỏ, bạn gái đòi chia tay
Gia đình cô ấy thì bắt cưới mình nên ngày nào cũng nói khiến cô ấy áp lực,đây cũng là thời gian...
Nội dung khác
Những lời khuyên 'nghe hay' nhưng phải cẩn thận khi làm theo kẻo hối hận muộn màng
"Hãy làm những gì mà bạn thích"; "Hãy sống như ngày hôm nay là ngày cuối cuộc đời...
15:27 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, trầm cảm, đập đâu, đạp phá, xấu, nghèo, lùn, quan tâm, chấm dứt.
Em không muốn công khai ra với ai cả. Hắn xấu hơn anh, nhỏ con hơn em, lùn, nghèo, nói chung...
16:00 - Tâm sự
Ròm (2019), phim điện ảnh việt nam, LHP Quốc tế Busan, Phim Ròm chiến thắng ở LHP Busan, New Currents, cua so tinh yeu
Được biết, phim “Ròm” của đạo diễn Trần Thanh Huy là một trong 2 bộ phim giành chiến thắng hạng...
14:35 - Tin tức
Cô gái tiêu 43 nghìn đồng mỗi ngày, 3 biệt thự, cửa sổ tình yêu.
Suốt 16 năm qua, cô gái Nhật Bản đã sống vô cùng tiết kiệm và vừa mua được ngôi biệt thự thứ 3...
20:35 - Tin tức
trẻ nhỏ, tiêm phòng, vắcxin, tiêm chủng mở rộng, lịch tiêm chủng
Hiện nay có 6 bệnh được ngừa cho trẻ ở nước ta theo lịch chủng ngừa bắt buộc và miễn phí, đó là:...
07:00 - Kiến thức
viêm gan b, viêm gan b với phụ nữ mang thai, viêm gan b với trẻ sơ sinh, phòng viêm gan b, viêm gan b cấp tính, xét nghiệm viêm gan b, biến chứng viêm gan b
Viêm gan B là một bệnh lây truyền qua 3 con đường; đường máu, đường tình dục và từ mẹ sang con....
20:05 - Kiến thức
Ám ảnh, không biết thuộc giới nào, học giáo dục giới tính, Băn khoăn giới tính, ám ảnh đồng tính.
Ví dụ như em đang nhìn thấy anh kia đẹp trai, cao to… em thấy tự nhiên ngưỡng mộ lắm; nhưng ám...
15:35 - Tâm sự
Bí quyết chăm sóc tóc, Chăm sóc tóc, Tóc hư tổn, Cách phục hồi tóc hư tổn, Dầu gội, cua so tinh yeu
Mấy ai ngờ rằng, quá chăm chỉ gội đầu lại chỉ khiến mái tóc ngày càng trở nên xơ rối, yếu ớt hơn.
18:02 - Tin tức
5 hàng cháo sườn, đắt khách ở Hà Nội, cửa sổ tình yêu.
Cháo sườn Hàng Bồ hay cô Là ở Lý Quốc Sư là những địa chỉ quen thuộc với người dân thủ đô suốt...
16:02 - Tin tức