Chồng ra sức dằn vặt vì vợ "đã từng" với người cũ!
Em có gia đình được 6 năm và có 2 bé trai. Lúc trước, em có quen bạn trai và vượt quá giới hạn; Sau đó, em biết người đó không có tình cảm với em nữa nên em đã chia tay người đó và quen chồng em giờ. Lúc mới quen em cũng có nói với chồng em là em đã q.uan h.ệ với người đó. Chồng em biết và cũng suy nghĩ lại rồi tha thứ cho em. Em nghĩ chồng em bỏ qua và quên quá khứ của em; nhưng thời gian gần đây, đi làm anh ấy thường xuyên nhậu nhiều về kiếm chuyện quá khứ của em, ép em nói ra tất cả chuyện quá khứ của em rồi đánh em nữa. Giờ em phải làm thế nào để chồng em không nói chuyện quá khứ của em nữa? Em mong một lời khuyên từ chương trình. Em cảm ơn!

Chào em!
Dám yêu, dám tin tưởng và sống hết mình vì tình yêu đó không có gì là sai trái. Việc em đã từng gần gũi với người cũ, em dũng cảm chia sẻ thẳng thắn với chồng điều này trước khi hai người đến với nhau, cho anh ấy có quyền lựa chọn là điều duy nhất em có thể làm vì quá khứ là điều không thể thay đổi. Thế nhưng, trước đây chồng em đã chấp nhận rồi giờ lại không cảm thấy không thoải mái với điều đó ắt hẳn phải có nguyên do. Nguyên nhân có thể là từ trước đến nay anh ấy không chấp nhận được nhưng vì yêu em nên cố gắng kìm nén, hoặc có thể do gần đây có yếu tố nào xảy ra giữa hai vợ chồng khiến anh ấy lại nhớ về chuyện cũ. Em có thể nhìn nhận lại mối quan hệ giữa hai vợ chồng hoặc tìm thời điểm phù hợp để trao đổi, chia sẻ với anh ấy để xem mọi chuyện do đâu và anh ấy thực sự cần gì, muốn gì từ em? Việc em nói ra những chuyện trong quá khứ giúp anh ấy giải quyết được vấn đề gì?
Đổ vỡ trong hôn nhân là điều không ai mong muốn vì nó mang đến sự thiệt thòi cho không chỉ vợ chồng em mà còn cả các con. Chính vì vậy, nếu có thể trao đổi, trò chuyện, có cách nào để hai vợ chồng hiểu được nhau hơn, từ đó tìm ra cách giải quyết vấn đề để thì em có thể thử. Em cũng có thể nhờ ai đó – người mà hai vợ chồng tin tưởng thử nói chuyện khuyên bảo anh ấy xem thế nào. Trong trường hợp em đã cố gắng rất nhiều nhưng chồng em vẫn không hiểu, không chịu ngồi lại nói chuyện với nhau, vẫn luôn dằn vặt em vì những câu chuyện cũ, đánh đập em thì lúc đó em có thể cân nhắc lại về cuộc hôn nhân của mình em nhé. Dẫu biết quyết định đó không dễ dàng, nhưng khi hôn nhân không còn mang đến cho ta hạnh phúc thì chẳng ai có thể chịu đựng ai mãi được.
Hy vọng những chia sẻ của chương trình hữu ích với em và giúp em sớm tìm ra được hướng đi cho mình.
Thân ái,