Chồng vẫn "lén lút" chia sẻ buồn vui với người cũ...
Em nhờ chuyên gia tư vấn cho em ạ. Người yêu cũ của chồng em thường xuyên gọi điện cho chồng em tâm sự, chia sẻ buồn vui. Nhiều lần em khuyên chồng em nên dứt khoát nhưng càng khuyên anh ta càng lén lút em để nói chuyện với nhau.
Vậy em phải làm sao để họ không còn liên lạc với nhau nữa
hôn nhân rạn nứt, người yêu cũ, liên lạc, lén lút, trao đổi, sai lầm, hôn nhân rạn nứt, mâu thuẫn vợ chồng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi những tâm sự của gia đình mình tới cho chương trình. Chúng tôi hiểu rằng bạn  đang không biết làm cách nào để chấm dứt chuyện chồng mình và người yêu cũ thường xuyên liên lạc với nhau. Chúng tôi chia sẻ với bạn vấn đề này.
Khi hai người không yêu nhau nữa thì vẫn có thể làm bạn, và chuyện liên lạc, hỏi thăm cũng không có gì là xấu, nhưng nếu nó ở tần suất quá nhiều và câu chuyện chia sẻ vượt qua những giới hạn cho phép thì mình cũng nên xem xét lại vấn đề này. Chúng tôi hiểu bạn đã cố gắng khuyên nhủ chồng mình nên dứt khoát nhưng chồng bạn vẫn không có sự thay đổi và vẫn lén lút liên lạc với người yêu cũ thì có nghĩa là những lời khuyên của bạn hoàn toàn không có kết quả và không đạt được mục đích. Bạn ạ! Bạn phải là người biết rõ nhất mình mong muốn gì ở cuộc hôn nhân này, chồng mình làm như vậy có chấp nhận được không và bạn cần chồng mình làm gì để lấy lại niềm tin? Để từ đó có những cân nhắc trong cách xử lý.
Bạn có nghĩ rằng, bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để trao đổi thẳng thắn với chồng  về việc này không? Hãy khéo léo chia sẻ với anh ấy về cảm xúc cô đơn, buồn bực khi chồng luôn nghĩ đến người cũ, luôn dành thời gian cho cô gái kia. Bạn cũng có thể mạnh mẽ trao đổi với anh ấy về mong muốn chồng giảm dần cũng như có thái độ dứt khoát hạn chế việc liên lạc với cô gái kia. Cùng phân tích với anh ấy về hành động lén lút nghe điện thoại của người yêu cũ đang khiến bạn mất niềm tin vào chồng, cảm thấy bị thiếu tôn trọng.
Bạn có thể trao đổi với anh ấy về giới hạn chấp nhận của mình trong cách ứng xử của anh ấy với người cũ. Có thể nghe điện thoại, giữ mối quan hệ bạn bè nhưng chỉ là vào những dịp nào đó, có việc quan trọng chứ không phải quan tâm đến nhau hằng ngày, hàng giờ. Nếu có thể hãy nhờ tới sự hỗ trợ của gia đình, bố mẹ, những người có tiếng nói với chồng mình để mọi người tế nhị tác động, nhắc nhở giúp chồng bạn hiểu ra vấn đề và dừng lại hành động này. Qua đó bạn mới làm chồng mình hiểu ra vấn đề là khi mình đã có gia đình thì không nên có liên lạc và chia sẻ quá nhiều với người yêu cũ như vậy. Bản thân chồng bạn phải thấy đó là việc làm không phù hợp, có thể tổn thương tới người vợ của mình và có thể khiến gia đình mâu thuẫn, tan vỡ.
Bên cạnh đó,bạn có thể thẳng thắn nhìn nhận mối quan hệ của hai vợ chồng đang gặp khó khăn gì? Anh ấy có điều gì không hài lòng về bạn không? Cả hai vợ chồng có thực sự nỗ lực trong việc chia sẻ, dành thời gian cho nhau, thể hiện tình cảm hay không? Nếu cuộc hôn nhân này đang thiếu những yếu tố trên bạn có nghĩa đến việc mình sẽ chủ động quan tâm tới chồng,chia sẻ với anh ấy những tâm tư tình cảm, và những khó khăn trong cuộc sống.
Bạn có nghĩ đến việc sẽ nỗ lực  trong việc làm mới tình cảm vợ chồng bằng cách dành thời gian cho nhau nhiều hơn hoặc hai vợ chồng có thể đi đâu để thay đổi không khí và cải thiện tình cảm vợ chồng không? Nếu làm được những điều trên chồng bạn sẽ cảm nhận ý nghĩa quan trọngcủa gia đình và cảm thấy hạnh phúc khi ở bên bạn, bên tổ ấm của mình, chắc hẳn khi đó anh ấy sẽ toàn tâm toàn ý dành tình yêu, thời gian cho gia đình và không có những phút sao lòng nữa.
Chúc gia đình em hạnh phúc!
băn khoăn giới tính, hủ nữ, chơi với gay, gán ghép với les, thay đổi giới tính
Lúc đầu thì em cũng không có cảm giác gì nhưng mà khi về nhà nghĩ lại những chuyện đó em cảm thấy...
thích nhiều người, rung động, không muốn lăng nhăng, lựa chọn bạn gái
Em hiện đang thích một bạn gái nhưng em cũng rất dễ rung động trước những bạn gái khác. Em cũng...
phẫu thuât, thoát vị bẹn, vết thương, bất thường, biến chứng, hoạt động, vận động, tập thể hình, cuasotinhyeu
Chuyện là hồi cuối tháng 7 vừa rồi, em có phẫu thuật thoát vị bẹn bằng phương pháp đặt tấm lưới...
da liễu, chàm bìu, nấm, biểu hiện, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em bị ngứa ở vùng bìu, da đỏ lên và trên có bong vảy trắng. Em đi khám ở da liễu của huyện điều...
Gãy mấu chuyển lớn xương đùi bao lâu thì liền?
Tôi 39 tuổi bị tai nạn gãy mấu chuyển lớn xương đùi trái. Tôi vào trung tâm chỉnh hình phẫu thuật...
Nội dung khác
quen qua zalo, luôn bí ẩn, che giấu, thỉnh thoảng mất tích
Nên em cũng không hỏi nữa, chuyện em quen anh thì bạn bè, đồng nghiệp, gia đình em đều biết hết...
17:03 - Tâm sự
liên cầu, tụ cầu, cầu khuẩn, lậu cầu, viêm phụ khoa, cầu khuẩn gram âm, cầu khuẩn gram dương
Cầu khuẩn là một trong các vi khuẩn gây bệnh phổ biến, bên cạnh các loại khác như trực khuẩn,...
09:05 - Kiến thức
hôn nhân rạn nứt, chồng gia trưởng, ngày bình yên, cái vã, ly hôn, lo lắng hôn nhân.
Em vẫn tin tưởng và yêu, vì quá yêu em vẫn chấp nhận. Và năm vừa rồi, chúng em đã cưới nhau, đến...
13:05 - Tâm sự
cửa sổ tình yêu, nhu cầu, hôn ngực, sò, nhỏ tuổi, học tập, thần tốc, tiến triển, dễ dãi, chán nản.
Em hiểu và không trách bạn, nhưng bạn thấy có lỗi và hứa sẽ không đụng đến khi em không cho phép...
10:02 - Tâm sự
bố mẹ chồng cãi vã, con dâu chứng kiến, cháu còn nhỏ, không thể giải quyết
Không muốn bố mẹ cãi nhau nữa em góp ý nhiều lần nhưng không ăn thua. Góp ý với bố nhiều nhưng...
16:35 - Tâm sự
Nguy hiểm khi rau cài răng lược, rau cài răng lược, cua so tinh yeu
Rau cài răng lược là tình trạng rất nguy hiểm cho sức khỏe của mẹ và con. Thậm chí, nếu không...
17:02 - Tin tức
Squat và khả năng cải tạo vòng 3 một cách "vi diệu"
Squat là bài tập dành cho những ai mong muốn cải thiện vòng 3 khiêm tốn của mình. Đây là hình...
14:35 - Tin tức
phụ nữ mang thai, bà bầu, thai nhi, cua so tinh yeu
Mỗi chúng ta, ai chẳng có một lần ốm. Ốm có thể là nhức đầu, cảm cúm, đau bụng, đau răng... và...
15:02 - Tin tức
Tăng huyết áp, thai kỳ, cua so tinh yeu
Tăng huyết áp xảy ra khoảng 10% thai kỳ lần đầu và 8% thai kỳ chung. Tiền sản giật được định...
11:02 - Tin tức