Chồng vô tâm, cờ bạc mới "đẩy" vợ đi ngoại tình
Tôi và anh quen nhau khi tôi chuyển công tác về chỗ anh. Trong khi tôi đã có gia đình còn anh thì đã có người yêu. Nhưng không hiểu sao tôi lại cảm thấy rung động trước anh. Đầu tiên tôi cũng chỉ nghĩ là mình quý anh, hai đứa quý mến nhau nên lúc nào cũng chuyện trò, quan tâm nhau, chia sẻ cho nhau những lúc cảm thấy nhớ nhà. Nhưng rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.
Anh tỏ tình với tôi, tôi bối rối không biết thế nào? Anh cũng chia sẻ với tôi là đã có người yêu và yêu được 4 năm rồi. Nhưng càng ngày càng tẻ nhạt, chị ấy không xác định lấy anh, nên anh cảm thấy rất buồn và rồi khi tôi đến anh cảm thấy như có người đồng cảm, nhiều điểm hợp nhau. Khi anh nói thế tôi cũng thấy thương anh, cảm giác muốn chăm sóc cho anh nhưng tôi cũng dằn vặt vì mình đã có gia đình nên không thể làm chuyện có lỗi với chồng con được. Tôi cũng trả lời là chỉ coi anh là bạn mặc dù trong lòng cũng có tình cảm với anh.
Chuyện chỉ có thế nếu như tôi không bị tai nạn bất ngờ và phải nhập viện. Lúc đó tôi ở viện 1 mình, chồng tôi kiếm cớ bận việc nên tôi cũng chán nản, nghĩ ngợi nhiều thành ra lắm tâm sự, anh cũng điện hỏi thăm tôi và muốn lên chăm sóc nhưng tôi đã từ chối, nhưng rồi 1 hôm tôi đã chủ động điện cho anh nói chuyện, và chúng tôi đã liên lạc suốt 1 tuần đó. Đến lúc xuất viện, đi làm trở lại tôi và anh đã không kìm được cảm xúc của mình và đã yêu nhau, yêu nhau 1 cách vụng trộm mặc dù hai bên đã bị ràng buộc như vậy.
Rồi hơn 1 tháng nghỉ Tết chúng tôi vẫn liên lạc với nhau, do xa nhau lâu quá nên cảm giác nhớ Nhung đã thôi thúc chúng tôi bước thêm 1 bước. Và Chúng tôi đã làm chuyện đó. Người ta nói đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma nên anh cũng như tôi rất lo lắng vì nếu như thế này mãi mọi chuyện vỡ lở ra thì cả anh và tôi đều mất việc và gặp nhiều rắc rối. Nên chúng tôi quyết định chia tay nhưng cứ được 1 tuần là lại không thể chịu nổi và lại liên lạc lại.
Căn bản cũng vì quá chán nản chồng vì anh ta thường xuyên cờ bạc và đợt vừa rồi thua khá nhiều, khuyên bảo không được nên tôi cũng đâm ra chán nản và cũng nghĩ đến chuyện ly hôn. Giờ tôi không biết phải làm sao? Tôi nên ly hôn hay nên Dứt tình với anh? Mong 1 lời tư vấn chân thành ạ
vợ ngoại tình, chồng cờ bạc, yêu đồng nghiệp, có nên ly hôn, không thể chấm dứt
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn,
Hiện tại bạn đang rất chán nản vì chồng mình thường xuyên cờ bạc, thua mất khá nhiều tiền mặc dù bạn đã khuyên bảo rất nhiều, chồng bạn cũng thường xuyên vô tâm điều này khiến bạn rất buồn và thất bại. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, hiện tại bạn đang có mối quan hệ với người đống nghiệp đã có người yêu 4 năm. Hai người cũng đã nhiều lần muốn dứt ra khỏi mối quan hệ nhưng vì nhớ nhung mà cả hai vẫn liên lạc lại. Điều này cũng dễ hiểu, vì khi đã lấn sâu, quen thuộc, nhận được sự yêu thương chăm sóc thì sẽ thật khó để thoát ra. Bạn băn khoăn, bạn không biết nên ly hôn hay nên dứt tình với bạn trai, chúng tôi sẽ cùng bạn tâm sự về vấn đề nay!
Bạn thân mến! Bạn và bạn trai quen nhau lâu chưa? Bạn cảm thấy bạn trai là người như thế nào? Bạn nghĩ cả hai sẽ hạnh phúc khi tiếp tục duy trì mối quan hệ?
Việc duy trì mối quan hệ ngoài chồng dù cho người chồng của mình có như thế nào đi chăng nữa cũng là sai. Bạn có nghĩ rằng bạn rung động trước anh ấy là bởi vì anh ấy lấp đầy được khoảng trống của bạn khi chồng thờ ơ, ham vui cờ bạc không? Phía anh ấy cũng đang rơi vào hoàn cảnh tình yêu với bạn gái ngày càng trở nên lạnh nhạt, tương lai mối quan hệ không xác định nên anh ấy muốn tìm cảm giác mới không? Còn về phía chồng bạn, hai người có thường xảy ra mâu thuẫn không? Bạn có từng chia sẻ với chồng về những tâm sự, nỗi lòng của mình? Tình cảm của bạn đối với chồng hiện tại như thế nào? Trước đây anh ấy là người như thế nào, có biến cố nào khiến anh ấy trở nên như vậy hay không?
Thật khó để có thể đưa lời khuyên là bạn có nên ly hôn với chồng hay không, bạn nên cân nhắc lại tình cảm của mình dành cho chồng, nếu bây giờ ly hôn với chồng bạn đã thật sự sẵn sàng hay chưa? Bạn đã thật sự cố gắng để kéo anh ấy về với cuộc sống chưa hay chỉ là những lời khuyên rồi mặc anh ấy muốn làm gì thì làm? Hãy trao đổi với chồng thật nghiêm túc về những suy nghĩ, trăn trở của bạn lúc này. Nếu khi bạn chưa thật sự sát xao và cùng anh ấy vượt qua sự cám dỗ của cờ bạc bạn có nghĩ sẽ cho anh ấy thêm một cơ hội để thay đổi mình? Để cho anh ấy thấy được thái độ không đồng thuận của bạn khi anh ấy như vậy, và nếu anh ấy cứ tiếp tục vô tâm, hờ vững, mải mê cờ bạc thì anh ấy sẽ đánh mất gia đình của mình, hãy cho anh ấy thấy được sự kiên quyết của bạn nếu anh ấy không chịu bỏ cờ bạc, quan tâm đến gia đình, vợ con nhiều hơn. Bên cạnh đó, hãy cho anh ấy thêm thời gian tu chí, thay đổi và bạn sẽ đồng hành cùng anh ấy trong quá trình đó. Dứt ra khỏi mối quan hệ, quay về với chồng làm mới hôn nhân, vun vén hạnh phúc gia đình. Không ai muốn phải đưa ra quyết định ly hôn cả, nhưng sau những cố gắng của bạn anh ấy không có thay đổi gì tích cực thì lúc đó bạn sẽ dễ dàng trong quyết định của mình hơn.
Còn đối với người bạn trai kia, hai bạn đã hiểu rằng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra” mọi chuyện khi vỡ lở ra đều ảnh hưởng tiêu cực đến cả hai người kể cả trong cuộc sống lẫn công việc. Anh ấy cũng không xác định tiến xa hơn với bạn liệu chăng mối quan hệ này sẽ có kết quả hay nó chỉ đơn thuần làm thỏa mãn sự quan tâm, khoảng trống thiếu vắng từ chính người chồng, từ bạn gái. Bạn có thoải mái không khi cứ phải qua lại vụng trộm, lúc nào cũng sợ bị phát hiện? Bạn cũng nên tách bạch việc chia tay với chồng và việc chấm dứt mối quan hệ với người bạn trai kia bởi việc chấm dứt là việc nên, cần phải làm thời điểm hiện tại bởi bạn chưa phải là người tự do. Điều bạn cần làm là xác định rõ mong muốn của mình với cuộc hôn nhân này và đừng để chính bản thân mình rơi vào thế là người lừa dối, phản bội.
Chúng tôi hiểu rằng sẽ thật khó khăn để có thể dứt ra một mối quan hệ mà ở đó con người ta được yêu thương, được khả đầy những khoảng trống, nhưng hãy tỉnh táo để nhận biết rằng mình đã có gia đình, anh ấy cũng đang trong một mối quan hệ khác, mối quan hệ không có kết quả, không tương lai thậm chí làm tổn thương đến những người xung quanh thì hai bạn có thể tiếp tục mối quan hệ hay không? Liệu bạn trai này có phải là người đàn ông phù hợp với bạn? Anh ấy có sẵn sàng cùng bạn đối mặt với du luận hay không? Ai cũng có lỗi sai, đặc biệt trong hôn nhân khi rơi vào khủng hoảng, chán nản lại càng dễ cho người ta rơi vào sai trái, nhưng sau cùng chúng ta nhận ra giá trị của gia đình, dừng lại đúng lúc, nhận ra lỗi lầm của mình quay lại sửa sai, cùng nhau cố gắng hàn gắn lại hạnh phúc gia đình. Ly hôn chỉ là biện pháp cuối cùng khi hôn nhân không lối thoát, sự cố gắng chỉ từ một phía. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ để có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình nhé!
Chúc bạn luôn hạnh phúc!
Bệnh gì khiến cho vùng kín nổi mụn bọc dù chưa có quan hệ???
Cháu là nữ, năm nay 17 tuổi và chưa có quan hệ. Tự dưng mới đây cháu bị mọc một cái mụn bọc rất...
có thai tự nhiên, đa nang buồng trứng, ảnh hưởng đến thai nhi, sức khỏe sinh sản, thời gian mang thai, sinh non, lo lắng, cuasotinhyeu
Em đang có thai được 20 tuần, em có thai tự nhiên nhưng trước khi kết hôn em phát hiện mình bị...
quá khứ của vợ, vợ từng trải, lạnh lòng, không còn yêu, buồn chán
Nhưng hôm qua đi nhậu, có một người nói cô ấy đã từng có thai và đi phá thai với người đó và...
cửa sổ tình yêu, lo lắng, giới tính, trang điểm, mặc áo ngực, tô son, con trai, nam giới, bệnh, loạn dâm.
Em là giới tính nam năm nay em 25 tuổi nhưng em có sở thích mặc đồ của con gái em thích làm con...
vắc - xin phòng ngừa lao, mũi tiêm sẹo, 1 tháng đầu tiên sau sinh, bệnh truyền nhiễm, cuasotinhyeu
Con em sinh được 1 tháng 10 ngày nhưng chưa tiêm mũi tiêm sẹo thì có sao không ạ
Nội dung khác
sách giáo khoa, lớp 1, Bài Tây
Ảnh minh họa trong vở bài tập Toán lớp 1 có xuất hiện những hình ảnh "cơ, rô, tép, bích...
13:35 - Tin tức
Ðể không bị, huyết trắng tấn công, cửa sổ tình yêu.
Huyết trắng hay còn gọi là khí hư, có vai trò giữ cho âm đạo luôn ẩm, chống các vi khuẩn gây bệnh...
18:02 - Tin tức
Hoàng quý phi Thái Lan bị phát tán 1.400 ảnh nóng
Kẻ thù gửi hơn 1.000 ảnh nóng của bà Sineenat Wongvajirapakdi cho các nhà hoạt động chống chế độ...
12:00 - Tin tức
gia đình, ngoại tình, đàn ông, vì sao đàn ông ngoại tình
Các nhà nghiên cứu tâm lý đã đưa ra những lý giải cụ thể dẫn đến việc một người quyết định tìm...
16:35 - Tin tức
Vụ HS ngộ độc keo bong bóng: Lời cảnh tỉnh cho nhà trường và phụ huynhVụ HS ngộ độc keo bong bóng: Lời cảnh tỉnh cho nhà trường và phụ huynh
Vụ việc 6 học sinh tiểu học tại Quảng Bình bị ngộ độc vì sử dụng keo bong bóng tiếp tục gióng lên...
12:05 - Tin tức
Sơn Tùng M-TP rủ giới trẻ tạo chất riêng trong cuộc thi 'Modernistar'
Cuộc thi “Modernistar - Sàn đấu sáng tạo” cùng thông điệp “Ngay mới đã” vừa ra mắt đã được Sơn...
12:01 - Tin tức
hành động kỳ quặc , lập dị , chuyện lạ thế giới , túi da người, cua so tinh yeu
Trang web trực tuyến Sewport vốn là cầu nối giữa khách hàng và các đơn vị sản xuất. Tuy nhiên,...
18:02 - Tin tức
dưa dấu, cải thiện tình trạng cương dương, nam giới, cua so tinh yeu
Nghiên cứu mới đây cho thấy, nam giới bị rối loạn cương dương có thể bổ sung dưa hấu vào chế độ...
14:35 - Tin tức
Diễn viên, Nhật Kim Anh, đã ly hôn, cửa sổ tình yêu.
Hôn nhân của người đẹp phim 'Cuộc chiến hoa hồng' và ông xã người Cần Thơ tên Bửu Lộc...
13:01 - Tin tức