Chồng vô tâm nên đồng nghiệp mới "chen chân" được vào hôn nhân
Chào chuyên gia.
Hiện tại em phát hiện vợ mình nhắn tin qua lại tình cảm với một anh đồng nghiệp cùng công ty, sau đó em kiểm tra tin nhắn và phát hiện được thì cô ấy cũng đã hối hận và xin em tha thứ. Nhưng sau đó ít hôm vợ em lại vẫn nhắn tin qua lại với anh ta em phát hiện được và chúng em cãi nhau. Em ngồi lại nói chuyện với vợ em tại sao em đối xử với anh như thế thì cô ấy bảo do em vô tâm với cô ấy nên để cho người khác có cơ hội chen chân vào, cô ấy bảo chỉ nhắn tin qua lại thôi chứ chưa có gì đi quá giới hạn cả.
Vì em vẫn còn rất yêu vợ nên em muốn níu kéo cuộc hôn nhân này vì hai vợ chồng em lấy nhau được 4 năm có 2 đứa con trai ngoan ngoãn. Đến tận mấy hôm sau vợ em bảo với em là đi làm nhưng thực ra không đi làm và đã đi chơi với nhau. Em biết được rất sốc và em quyết định ra đi để giải thoát cho cuộc hôn nhân này vì em không thể chịu được bị vợ lừa dối mình. Hiện tại em có nên tiếp tục mối quan hệ này không?
chồng vô tâm, vợ ngoại tình, với đồng nghiệp, qua lại với đồng nghiệp, lừa dối, đi chơi
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Em đã lựa chọn giải pháp ra đi để giải thoát cho cuộc hôn nhân này bởi không thể chịu đựng được việc bị vợ lừa dối. Giờ cuộc hôn nhân có tiếp tục được hay dừng lại, không chỉ phụ thuộc vào em mà còn phụ thuộc vào quyết định của vợ em nữa. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được sự bế tắc của em.
Một khi xác định tiến tới hôn nhân, là hai người sẽ quyết định đồng hành cùng nhau suốt chặng đường dài còn lại, vậy nhưng cũng chỉ có 4 năm chung sống, các em đã đứng ở trên bờ vực tan vỡ. Khi người vợ “hướng” ra bên ngoài, ắt hẳn người ta sẽ có lý do để đưa ra, mà cụ thể vợ em nói ra ở đây là do em vô tâm. Nhưng đã bao giờ cô ấy  nói với em điều đó chưa và thực sự em cảm thấy trong những năm tháng vừa rồi, em có vô tâm bỏ mặc vợ con, không để ý đến cảm xúc của cô ấy không? Nhưng nếu như vậy thật, thì vợ em cũng nên học cách chia sẻ thẳng thắn và cải thiện mối quan hệ này, thay vì để cho người khác có cơ hội chen chân vào như vậy. Theo em, liệu rằng vợ em cố tình đi chơi với người ấy là để chọc tức em hay do cô ấy đang thực sự muốn “buông” gia đình này.
Hiện giờ em vẫn đang đi ra ở bên ngoài hay hai vợ chồng em vẫn đang ở với nhau? Trốn tránh không bao giờ là cách giải quyết vấn đề mà hai người cần phải đối mặt và có trách nhiệm với nhau. Lúc trước cô ấy nói rằng hai người họ vẫn chưa có gì đi quá giới hạn cả, nhưng hiện tại vợ em có muốn tiếp tục duy trì với người ấy nữa không? Tốt hơn hết hai em hãy ngồi lại với nhau, hoặc cần thiết thì nhờ tới sự có mặt của bố mẹ hai bên để giúp các em nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo. Hôn nhân chỉ nên tiếp tục khi cả hai người cùng có ý muốn chung tay vun đắp nó, còn quay trở về chỉ là vì con cái mà trong lòng vẫn chưa toàn tâm toàn ý với nhau thì cũng chỉ càng làm cho hai người kéo dài nỗi đau khổ.
Hầu như chẳng ai chấp nhận được việc bị người bạn đời lừa dối nên chị cũng rất chia sẻ với em về những tổn thương em đang gặp phải. Đây sẽ là thử thách đối với hai em trong cuộc hôn nhân này. Chị mong rằng các em đủ bình tĩnh, thấu đáo để giải quyết được vấn đề em nhé!