Chồng vô tâm với vợ nhưng lại rất ân cần với người yêu cũ.
Xin chào các chuyên gia tư vấn hiện tại em và chồng em đã lấy nhau được 3 năm từ sau khi cưới em phát hiện chồng em sống rất vô tâm không bao giờ nghe hay quan tâm tới em. Em cũng chấp nhận sống bên chồng và con nhưng tới bây giờ em cảm thấy rất đau khổ khi phát hiện chồng nhắn tin cho người yêu cũ hỏi thăm sức khoẻ cuộc sống quan tâm cô ta rất nhiều. Trong khi đó em ốm mệt không ăn uống gì thì chồng em cũng không hỏi em tới 1câu nào cũng không đoái hoài gì đến em hết.
Em buồn chán nản không phải em ghen vì chồng em nói chuyện với người yêu cũ mà vì chồng em quá vô tâm với em nhưng lại rất quan tâm tới người khác. Trong khi đó em ốm em vẫn chăm sóc chồng em và con em từng li từng ti làm tất cả các việc nhà chồng em cũng chẳng bao giờ phụ giúp gì cả. Em cảm thấy đau khổ tủi thân vô cùng.....
Mong các chuyên gia tư vấn giúp em giờ em phải làm gì
đau khổ, tủi thân, chồng vô tâm, thiếu quan tâm, người yêu cũ, chia sẻ, trao đổi
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chúng tôi hiểu những tổn thương và tủi thân của bạn khi sống cùng người chồng vô tâm, không có trách nhiệm với gia đình. Chương trình chia sẻ cùng bạn tâm sự này!
Chắc hẳn rằng ai cũng có tâm trạng như bạn khi chồng thiếu quan tâm vợ con,  không có trách nhiệm với gia đình. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tìm hiểu lí do khiến chồng như vậy chưa? Là do bản tính của anh ấy như vậy hay do trong cuộc sống hai vợ chồng không tìm được tiếng nói chung khiến cả hai có sự bất đồng, mâu thuẫn? Cuộc sống vợ chồng là sự tôn trọng, yêu thương và san sẻ lẫn nhau. Nếu không có sự chia sẻ có thể sẽ khiến cho cả hai thêm mệt mỏi và tình cảm bị phai nhạt. Vì vậy, việc bạn tìm hiểu cụ thể mọi chuyện để biết được nguyên do dẫn tới cách hành xử của chồng sẽ khiến bạn xác định được hướng giải quyết đúng đắn nhất.
Chúng tôi hiểu những tổn thương trong lòng bạn khi chồng nhắn tin hỏi han quan tâm người yêu cũ nhưng lúc vợ ốm đau thì lại tỏ ra vô tâm, không đoái hòai. Không chỉ riêng bạn bất cứ ai khi chồng có hành động như vậy thì cũng sẽ cảm thấy bị tổn thương vô cùng. Có thể sức chịu đựng của bạn về cách sống vô tâm của chồng đã lên tới đỉnh điểm nên sự việc này càng khiến cho bạn thêm suy nghĩ. Nhưng xét cho cùng, người yêu cũ hết duyên thì vẫn có thể làm bạn bè, thi thoảng có sự hỏi han nhau trong cuộc sống cũng là phép lịch sự. Điều quan trọng là họ giữ mối quan hệ đó trong chừng mực, giới hạn nhất định, tránh làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình và cuộc sống hiện tại của vợ chồng bạn mà thôi.
Chúng tôi không biết rằng trong suốt thời gian sống cùng người chồng vô tâm như vậy bạn đã bao giờ góp ý hay trao đổi với chồng về vấn đề này chưa? Bạn nghĩ sao về việc sẽ chia sẻ với chồng những suy nghĩ, tổn thương trong lòng đối với việc chồng quá vô tâm với vợ con, gia đình nhưng lại nhắn tin hỏi han quá quan tâm đến người yêu cũ. Bạn cũng có thể chia sẻ để chồng hiểu được bạn mong muốn gì trong cuộc sống hôn nhân và chồng nên đỡ đần vợ trong việc chăm sóc con cái để chồng điều chỉnh cho phù hợp. Ngoài ra, bạn nghĩ sao về việc sẽ nhờ tới sự tác động của bố mẹ chồng hoặc những người có tiếng nói để động viên chồng có trách nhiệm với vợ con gia đình nhiều hơn.
Bên cạnh đó, trong thư bạn có đề cập đến việc mình làm hết việc nhà, chăm chồng, chăm con từng ly từng tí  trong khi chồng thì thờ ơ không để ý gì đến việc trong nhà. Bạn có nghĩ rằng, đôi khi việc bạn quá đặt trách nhiệm của bản thân trong các công việc gia đình, một tay lo lắng làm hết mọi việc sẽ khiến chồng coi đó là điều hiển nhiên và trở nên ỷ lại, thiếu trách nhiệm hay không? Bạn nên cân nhắc san sẻ vịêc nhà với chồng, lên kế hoạch công việc để phân công, chia sẻ với chồng, khích lệ , khen ngợi để chồng có thêm động lực làm việc. Bạn cũng có thể chú ý hơn nữa đến bản thân bằng cách chăm chút hơn nữa tới hình thức, nhan sắc, cách ăn mặc, cũng như dành thời gian đi chơi, xả stres và xây dựng cho mình những mối quan hệ tốt đẹp để bản thân thoải mái hơn. Đó cũng là một cách để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.
Nếu sau những chia sẻ của bạn có thể giúp chồng nhìn nhận lại bản thân và thay đổi là một điều đáng mừng. Còn nếu chồng vẫn giữ lối sống vô tâm, thiếu trách nhiệm với gia đình, vợ con thì có lẽ bạn cũng cân cân nhắc cho chồng và bản thân mình một khoảng thời gian để cùng suy nghĩ xem mục đích hôn nhân của cả hai có đạt được và có hướng đi rõ ràng cho tương lai.
Chúc hai vợ chồng sớm tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống!
Nội dung khác
duyên nợ kiếp trước, dấu hiệu hai bạn quen nhau từ kiếp trước, yêu nhau từ kiếp trước, duyên tiền định, cua so tinh yeu
Dân gian cho rằng, vợ chồng đến được với nhau là vì duyên nợ. Duyên phận là điều kì diệu, chưa...
16:02 - Tin tức
Điểm mặt, quán ăn vặt, ngon nức tiếng, Hà Nội, cua so tinh yeu
Chè xoài với hương vị là lạ, xôi rán giòn rụm hay bánh đúc nóng thơm mùi nhân thịt là những món...
16:35 - Tin tức
đàn bà, đàn ông, Hôn nhân, Tình yêu, Kiếm tiền, Tự chủ, cua so tinh yeu
Bởi vậy mới có câu: "Đàn ông giàu cái là đổi vợ", lúc còn nghèo khổ người đàn ông mở...
08:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, tuyệt vọng, đau đớn, ước, vợ ngoại tình, sững sờ, yêu thương, chấp nhận
Hai vợ chồng đã trải qua bao nhiêu gian khó để có được hạnh phúc hiện tại, vậy mà vì một phút yếu...
10:01 - Tâm sự
Aladdin, Aladdin (2019), Naomi Scott, Jasmine, Will Smith, disney, Phim hoạt hình, nàng công chúa, phim người đóng, the lion king, cua so tinh yeu
Mọt phim không khỏi háo hức khi trông thấy tạo hình công chúa Jasmine "bằng xương bằng thịt...
17:02 - Tin tức
Sao Việt, Valentine valentine 2020, 14/2, Thu Minh, Trường Giang
Gần ngày Valentine, showbiz Việt rộn ràng bởi các ngôi sao dành tặng "nửa kia" những...
19:05 - Tin tức
Chồng ngoại tình, ghê tởm, gần chồng, đau đớn, đào bới quá khứ, hận chồng, báo cho gia đình
Sau cô ấy đi riêng và rồi họ đã ôm hôn nhau khi cô ấy định về Hà Nội. Sau hôm ấy, cô ấy có nhắn...
12:01 - Tâm sự
vết thương, bệnh tiểu đường, vết thương chân, cua so tinh yeu
Vết thương bàn chân có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng cho người bị tiểu đường tuýp 2. Vì vậy...
10:35 - Tin tức
hẹn hò đầu tiên, cô gái tinh tế, đặc biệt, ngắm nghía, cua so tinh yeu
Để chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên, chắc chắn các cô gái đã đứng trước gương hàng giờ để ngắm...
08:35 - Tin tức