Chồng yếu sinh lý là lí do khiến vợ bị cảm nắng "sếp"
Em và anh ấy làm cùng công ty. Anh hơn em mười mấy tuổi và là sếp phụ trách của em. Công tác trong công ty 10 năm qua, giữa em và anh chỉ có công việc. Bản thân lúc đầu em không ưa gì anh vì anh là người nghiêm khắc và khó tính. Hơn nữa anh cũng rất hay để ý đến phụ nữ, là hotgirl trong công ty.
Nhưng dạo gần đây, trong quá trình làm việc, anh và em hay nhắn tin trao đổi công việc, rồi có nói chuyện qua lại. Dường như từ những tin nhắn anh và em hiểu nhau hơn. Có thể nhắn qua nhắn lại cả ngày trong công ty và cả lúc về nhà. Cả hai đều thấy vui vẻ. Dường như rất đồng điệu, hợp nhau. Ngày qua ngày, em và anh vẫn làm việc chung với nhau. Rồi chuyện gì đến cũng đến. Anh cầm tay em và nói yêu em. Chúng em đã trao nhau những nụ hôn chớp nhoáng trong phòng làm việc. Nhưng em cảm thấy rất dằn vặt và tội lỗi.
Về phía chồng em, anh ấy là một người hơn em 1 tuổi, rất hiền lành, thương và yêu vợ con. Nhưng từ sau khi em sinh con thì chưa một lần "làm chuyện vợ chồng" vì anh ấy yếu sinh lí và trước đây cũng đã yếu sinh lí. Quả thật, em rất mệt mỏi. Đời sống vợ chồng của em cứ thể trôi qua, giống như "hai người bạn thân", không một chút gia vị, không một nụ hôn, dù em đang ở tuổi "hơn ba mươi", em không thể chịu đựng nổi. Từ ngày em nhắn tin và nói chuyện với sếp, em vui hẳn. Cuộc sống của em như có thêm gia vị tình yêu. Em cứ nghĩ như "ông tơ bà nguyện đang cố tình sắp đặt" vậy. Và em biết là em không nên tiếp tục mối quan hệ này vì bản thân dằn vặt, khó chịu nhưng em lại không thể dứt mối quan hệ này được, càng ngày em càng yêu anh và rất muốn gần anh. Nếu cứ đà này thì em đi quá giới hạn mất.
Xin tư vấn giúp em.

Chào bạn. Bạn đã có những dòng tâm sự đầy dằn vặt vì trót ngoại tình với đồng nghiệp. Cũng bởi vì có những thiếu hụt trong cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng mà bạn lại bị xiêu lòng một người đàn ông khác. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng trong lòng bạn đang ngổn ngang rất nhiều suy nghĩ, vừa muốn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng này nhưng nửa cũng muốn dừng lại.
Bạn đã công tác cùng người ấy hơn 10 năm và bạn cũng đã có những nhận định về tính cách của anh ta. Và bạn có nghĩ rằng lời yêu, sự ngọt ngào của anh ấy dành cho bạn nó có thật lòng không hay anh cũng đã từng nói điều đó với những người phụ nữ khác. Trong khi ấy, từ bên ngoài nhìn vào, ai cũng ngưỡng mộ anh ấy vì là một người đàn ông thành đạt, gia đình ấm êm, hạnh phúc. Nhưng những góc khuất của anh thì có lẽ nhiều người phụ nữ khác cũng nhìn ra mà không chỉ riêng gì bạn. Mặt khác, vấn đề quan trọng nhất, đó là tình công sở cũng dễ bị mọi người phát hiện và dị nghị lắm. Giấy làm sao gói được lửa, khi lửa yêu của bạn càng ngày dành cho anh càng mặn nồng. Bạn nghĩ sau khi mọi chuyện bị phát hiện thì bạn sẽ mất đi những thứ gì, bạn có lo sợ điều đó không?
Một mối quan hệ ngoài luồng suy cho cùng rồi cũng chẳng đi đến đâu, chỉ biết là lén lút được ngày nào tốt ngày ấy. Và bạn có nghĩ rằng một ngày nào khi bạn "đi quá giới hạn" thì lúc ấy có muốn dừng thì cũng rất khó có thể dừng lại. Có thể bạn được thỏa mãn những d.ục v.ọng một chốc một lát, nhưng khi về nhà đối diện với chồng con thì lòng bạn có bình an được không hay đổi lại là sự dằn vặt day dứt trong tâm can cũng như sự nhục nhã ê chề nếu mối tình này bị phát hiện. Theo như cách bạn nói thì chồng bạn mang đến cho bạn rất nhiều thứ, điều mà có biết bao nhiêu người phụ nữ khác cũng khao khát có được, còn việc anh ấy bị bất lực thì tôi cho rằng bạn thân anh cũng khổ tâm, tự ti lắm. Người đàn ông nào chẳng thích thể hiện bản lĩnh đàn ông với vợ con, thiếu đi điều đó khác gì hổ mất đi tiếng gầm. Chẳng nhẽ vì chuyện chăn gối không được như ý muốn mà bạn lại nỡ phụ lòng người chồng đồng hành cùng bạn bao nhiêu năm, gắn bó với bạn từ những ngày tháng khó khăn trong cuộc sống. Trước mắt hãy đồng hành cùng chồng tìm giải pháp để hỗ trợ anh ấy, bạn cùng chia sẻ, động viên, đưa anh ấy đi khám để tìm ra nguyên nhân cũng như có giải pháp khắc phục
Bạn thân mến! Giờ là lúc bạn cần có bản lĩnh để nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo, vẹn toàn nhất. Tình công sở có lẽ sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ hơn là được. Còn về chuyện hôn nhân trong gia đình, hai vợ chồng bạn đã cố gắng chạy chữa chưa? Khi bạn bên chồng những lúc khó khăn nhất thì người ta càng trân trọng bạn. Chúc bạn vượt qua được những phút xao lòng để đưa cuộc sống trở về bình yên bạn nhé!