Có 3 con gái với vợ, chồng tòm tem vớ được "quý tử"...
Chào chương trình, tôi muốn nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi.
Tôi lập gia đình nay đã 20 năm và có ba con gái. Hai vợ chồng là công chức nhà nước, các con tôi cũng đã lớn. Cháu đầu học đại học, cháu thứ hai học cấp 3 và bé út cấp 1. Cách đây không lâu tôi được biết tin chồng tôi qua lại với một người phụ nữ không có chồng, nhưng có hai con gái riêng và hiện giờ có con trai với chồng tôi khoảng 4,5 tuổi gì đó. Đặc biệt là đã giấu mẹ con tôi đưa về quê ra mắt bên chồng tôi.
Hiện tại được chồng và anh chị chồng tôi cho mượn tiền mua nhà gần chỗ chị chồng tôi ở. Tôi biết và có tra hỏi nhưng chồng tôi chối bảo không có. Nhưng tôi biết chính xác là chồng tôi hàng tháng vẫn chuyển tiền về cho bồ và con riêng qua số tài khoản của anh rể chồng tôi. Vì lương chồng tôi hàng tháng hơn 22 triệu và tôi định là sẽ về quê chồng điều tra. Nhưng con tôi nó không cho, nó bảo tôi coi như không biết và nếu muốn thì để nó tự về tìm hiểu.
Tôi không biết phải làm gì lúc này. Hàng tháng chồng tôi vẫn đưa tiền để nuôi con .Mong chuyên gia giúp đỡ. Tôi xin cảm ơn.
người yêu vô tâm, muốn hủy hôn, giận hờn, sắp kết hôn, gia đình không chấp nhận
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào chị. Chuyên gia tư vấn trang www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ với chị về hoàn cảnh chị đang trải qua. Cuộc sống gia đình đang yên ổn nhưng bỗng dưng chị nhận được tin chồng có con riêng ở bên ngoài chắc chắn khiến cho chị cảm thấy hoang mang lắm. Chồng chị thì một mực phủ nhận, nhưng “không có lửa thì làm sao có khói”, và ai trong hoàn cảnh của chị cũng đều mong muốn đi tìm được câu trả lời. Tuy nhiên, chị nên chuẩn bị tinh thần và kế hoạch cho mọi tình huống có thể xảy ra.
Nếu những gì chị biết là sự thật nhưng chồng chị lại giấu diếm chị thì có lẽ anh ấy cũng rất sợ mất gia đình hiện tại này, và khi mọi thứ đã rõ ràng thì chị có chấp nhận tha thứ và cho phép chồng qua lại hai nơi không? Việc xác minh sự thật cũng không có gì là khó khăn cả, chỉ có điều chị đã sẵn sàng để đối diện với tất cả chưa? Dù là con gái tìm hiểu hay chị trực tiếp tìm hiểu thì mọi việc vẫn vậy. Tốt hơn hết, chị cứ bầy tỏ quan điểm với chồng, nói cho anh ấy về việc chị sẽ sẵn sàng bỏ thời gian để xác minh sự việc, vì thế chị cần sự nghiêm túc của chồng để tránh mất thời gian cho cả hai.
“Giấy làm sao có thể gói được lửa”. Anh ấy chỉ có thể giấu được mọi chuyện ngày nào biết ngày ấy, đó là những giải pháp tạm thời, chị vẫn có nhiều dịp về quê chồng, rồi hàng xóm láng giềng, họ hàng…sẽ bàn tán những điều đó đến tai chị. Chị nên nói điều đó cho chồng chị hiểu. Chồng đi ngoại tình là điều khó chấp nhận và càng khó chấp nhận hơn khi ngoại tình ra "sản phẩm". Tuy nhiên, hãy tùy vào thái độ của chồng, tùy vào sự đối xử của anh với gia đình từ trước đến nay cũng như tình cảm của chị với chồng ra sao để đưa ra quyết định cuối cùng chị nhé. Còn nếu như mọi việc thực sự không phải như vậy thì là điều quá tốt, và gia đình sẽ lại ấm êm, hạnh phúc bên nhau.
Chúc chị sớm giải quyết được mọi chuyện và chúc chị luôn mạnh mẽ!
hiv, tiếp xúc, da lành, nhiễm h, nguy cơ, cuasotinhyeu, dính máu
Cho hỏi em bị dính máu người bị HIV lên da lành có bị nhiễm HIV không bác sĩ?
tỏ tình, kiên trì, phân vân, bối rối, con gái phức tạp, nghiêm túc, gắn bó, cửa sổ tình yêu
Em có ngỏ ý thích cô ấy nhưng cô ấy không đồng ý cũng không từ chối; mà nói anh cứ để tự nhiên...
bạn trai, hay đi karaoke, lên giường với người khác, tha thứ, cô độc
Anh gọi cô nhân viên nhậu cùng anh, em gọi cả đêm anh cũng không nghe máy và sáng hôm sau anh...
Đàn ông ngoại quốc sẽ tâm lý chiều chuộng vợ hơn?
Còn 2 ngày nữa là đến ngày em sinh rồi mà anh cũng không hỏi han gì hết, em đi khám cũng để em đi...
lộ tuyến cổ tử cung, độ 3, niêm mạc tử cung, ngày rụng trứng, cuasotinhyeu
em thấy lại ra huyết trắng, màu trắng dạng bột,em không thấy ngứa hay gì hết.
tỏ tình, từ chối, cố gắng, nguyên nhân, chân thành, rào cản, cửa sổ tình yêu
Bạn gái nói quan hệ giữa 2 đứa nên là bạn bè sẽ tốt hơn tình yêu. Em chẳng hiểu tại sao? Nếu cô...
gãy xương, hồi phục, tập luyện, dinh dưỡng, cuasotinhyeu.
Năm nay cháu đã 17 tuổi, trong một lần tham gia giao thông không may gặp nạn bị gãy 1/3 xương đùi.
Nội dung khác
tinh dịch vón cục, bệnh nam khoa, sức khỏe sinh sản
Tinh dịch vón cục là tình trạng bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản của nam giới, ảnh hưởng...
10:30 - Tin tức
Tết Canh Tý, cung Hoàng đạo, cơ hội đổi đời, cửa sổ tình yêu.
Từ giờ trở đi, vận may của những cung Hoàng đạo sau đã lội ngược dòng, bạn sẽ bắt...
18:35 - Tin tức
bệnh phụ khoa, xuất huyết tử cung, đèn đỏ, không nên làm khi đèn đỏ, cua so tinh yeu
Chị em không nên chỉ chú ý kiêng kị trong kỳ kinh nguyệt mà còn phải chú ý tới cả sau khi kết...
14:35 - Tin tức
Vượt qua nỗi sợ hãi tuổi già
Nỗi sợ hãi trước tuổi già và đi cùng với nó là nỗi sợ hãi trước việc trở nên xấu xí đi vì những...
15:35 - Tin tức
Cuối tuần này xin giới thiệu tới các bạn một món ngon mùa hè: gỏi ngó sen tôm thịt. Cách làm gỏi...
14:35 - Tin tức
Mẹo vặt nấu ăn, thói quen nấu ăn, thay đổi thói quen nấu ăn, cua so tinh yeu
Khi nói đến nấu ăn, bạn có thể mắc phải một số thói quen xấu mà bạn thậm chí không nhận ra khiến...
18:02 - Tin tức
mang thai, thay đổi, cơ thể, hệ nội tiết, nội tiết, progesterone, estrogen, nội tiết tuyến yên
Trong khi có thai, cơ thể người phụ nữ có những thay đổi lớn. Toàn cơ thể tham gia vào quá trình...
07:00 - Kiến thức
cửa sổ tình yêu, nhu cầu, tình dục, thủ dâm, chat sex, chân thành, tương lai, thay đổi, chấp nhận, sờ soạng, ôm hôn.
Mặc dù chưa bao giờ anh đề cập đến vấn đề đó, nhưng những lúc gọi điện anh thường hay nhìn em và...
10:00 - Tâm sự