Có chồng rồi mà vẫn nhớ về những người phụ nữ khác
Xin chào ban tư vấn.
Em là nữ 28 tuổi, em đã có gia đình và 1 bé gái. Trước đây em có quen vài bạn nam nhưng em chưa có yêu 1 ai với 1 cảm giác tình yêu mãnh liệt cả. Đến với cả chồng em hiện tại em cũng không có cảm xúc yêu. Nhưng em từ trước giờ mà tiếp xúc với người cùng giới thấy họ xinh họ đẹp, dịu dàng em rất chi là thích, không gặp em sẽ nhớ.
Mới gần đây nhất và hiện tại lúc này em đến làm việc chỗ mới và gặp 1 chị quản lý, tự dưng em lại có cảm xúc với chị ấy, rất quan tâm chị ấy, 1 ngày không gặp là nhớ hay tìm cách để nhìn thấy. Chị ấy cụ thể thế nào em không rõ. Ưng đi giày như con trai, không để tóc mái. Bạn thân chị ấy bình luận ảnh của chị ấy là đẹp trai nhưng trông chị ấy rất xinh gái. Tướng đi giống con trai, có chồng hay người yêu thì em không rõ.
Mấy hôm nay em luôn nhớ và muốn nói chuyện với chị ấy. Thi thoảng gặp, em rất ngại, mất bình tĩnh và giả vờ lơ không thấy. Bây giờ em không biết mình là ai, thế giới nào, không biết chị ấy thế nào nữa. Nếu em mà yêu chị ấy thật thì em phải làm sao? Mong nhận được lời khuyên từ chương trình sớm. Em xin chân thành cám ơn ạ.
có chồng, yêu nữ giới, mất cảm xúc, song tính, muốn yêu nữ giới
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Em là nữ giới nhưng từ trước đến nay lại chưa từng có những rung động mãnh liệt với nam giới, ngay cả người chồng hiện tại em cũng chia sẻ rằng em không có cảm xúc yêu. Và thời điểm này em đang " cảm nắng" một đồng nghiệp ở trong công ty, nhưng người ấy lại cùng giới với em. Tôi hiểu em đang băn khoăn về con người, giới tính của mình. Thêm một điều nữa em cũng lo lắng về tình cảm của em dành cho người phụ nữ kia, nếu nó là tình yêu thật thì em không biết sẽ phải đối mặt ra sao với chị ấy. Tôi sẽ giúp em nhìn nhận vấn đề thấu đáo hơn nhé.
Em đã bao giờ nghe đến khái niệm về " song tính" chưa? Đó là nói về những người có khả năng bị hấp dẫn về mặt cảm xúc, tình cảm và tình dục với cả người cùng giới tính và khác giới tính với mình. Em có thể tự nhìn lại bản thân để xem rằng mình có nhiều điểm giống như khái niệm kia không, nhưng tôi nhận thấy rằng em vừa có khả năng quan hệ được với chồng, lại vừa có cảm xúc với người cùng giới thì rất có thể em là người song tính. Tuy nhiên, em cũng cần nhìn nhận thật rõ cảm xúc của mình, bởi đôi khi chúng ta thích những người cùng giới bởi họ cá tính, xinh đẹp, ngưỡng mộ hộ chứ không phải là yêu, thì đó cũng là điều hoàn toàn bình thường em ạ.
Cứ giả sử như em thích người phụ nữ kia thật thì theo em tình cảm này có đi được đến đâu không trong khi em không hề biết rõ họ là ai, họ là người như thế nào. Hoặc giả sử như người ấy cũng có tình cảm với em thì chẳng nhẽ em lại định bỏ chồng bỏ con để chạy theo một mối quan hệ ngoài luồng ư? Và em có vượt qua được sức ép từ cơ quan, gia đình, xã hội, bè bạn không? Em cũng trưởng thành để hiểu được cần làm gì, nên làm gì, biết cách kiểm soát cảm xúc của mình để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa.
Còn về việc cảm xúc với chồng em, thì em cũng cần đối mặt với thực tế. Em không yêu họ tại sao em lại chấp nhận sống chung và làm vợ của người ta. Chẳng nhẽ chồng em chưa đủ tốt với em, không quan tâm tới em. Nếu như anh ấy còn gì thiếu sót thì em nên góp ý để cải thiện mối quan hệ ấy, thay vì cứ ra ngoài ngóng trông vào những điều khác. Em có thể vào chuyên mục https://www.cuasotinhyeu.vn/tu-van/hon-nhan-ran-nut để tham khảo thêm các bài viết về cuộc sống hôn nhân. Tôi mong rằng em sẽ tự rút kinh nghiệm được cho bản thân thông qua các bài học ấy và biết cách làm thế nào để có được một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn.
tình dục nam, dương vật, giảm ham muốn, cuasotinhyeu, tăng ham muốn, chữa ngứa dương vật
Khoảng một năm nay em bị ngứa dương vật và không ham muốn tình dục như trước đây nữa giảm khoảng...
thụ tinh nhân tạo, sinh sản, thăm khám, cuasotinhyeu, sinh con theo ý muốn
Em và vợ cưới nhau hơn 2 năm rồi, nhưng bọn em muốn kế hoạch để sinh con đúng năm 2019 này, thế...
quan hệ, biện pháp tránh thai, có kinh, trễ kinh, thụ thai, hy vọng, có thai, đau ngực, cuasotinhyeu
Nản quá em bỏ que đó sáng xem lại thì thấy 1 gạch mờ như sương khói ạ nhìn kĩ mới thấy được, em...
"Tự sướng" quá nhiều có gây ra vô sinh không?
Em năm nay 29 tuổi. Em biết thủ.d từ lúc 13 tuổi tới nay cũng hơn 15 năm rồi . Ngày nào em cũng...
giới tính, đồng tính, song tính, hấp dẫn, tình cảm, tình dục, thành đạt, kỳ thị, tài giỏi, bệnh, bình thường, cửa sổ tình yêu
Và em cũng bị kỳ thị với môi trường. Nhưng gần đây, em yêu một người khác giới. Em sợ người ấy...
Nội dung khác
viêm gan b, viêm gan b với phụ nữ mang thai, viêm gan b với trẻ sơ sinh, phòng viêm gan b, viêm gan b cấp tính, xét nghiệm viêm gan b, biến chứng viêm gan b
Viêm gan B là một bệnh lây truyền qua 3 con đường; đường máu, đường tình dục và từ mẹ sang con....
20:05 - Kiến thức
Vì sao 'tác giả' giấy mời 'Con cái là tài sản lớn nhất của cha mẹ' bị nhắc nhở?
Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Đồng (TP Lạng Sơn) cho biết nhà trường sẽ nhắc nhở, phê bình thầy...
12:05 - Tin tức
4 cách phối đồ cho người mập thật DỄ DÀNG và NHANH CHÓNG
Vóc dáng vừa lùn và mập đôi khi khiến chúng ta tự ti và không biết phải mặc đồ như thế nào để...
13:35 - Tin tức
Áo 2 dây, Chất liệu vải, Chất liệu vải thô, Mũ cói, cua so tinh yeu
Trong tiết trời oi nóng chỉ nghĩ đến việc phải ních vào những món đồ bức bí đã cảm thấy như muốn...
13:02 - Tin tức
bí mật, chuyện thầm kín, đàn ông, cửa sổ tình yêu.
Đàn ông thường không muốn nói về tài chính, chiều cao hay quá khứ. Phụ nữ thường có những tiêu...
19:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, bạn gái, vừa yêu, vửa hận, ngủ cùng, thằng bạn, đau đớn, chấp nhận, chia tay
Em còn sốc hơn khi biết cô ấy và thằng bạn em mỗi lần gặp nhau đều ngủ với nhau. Em hỏi mới biết...
12:05 - Tâm sự
Xôi lạc, dừa, đồ xôi, mẹo nấu xôi, nước cốt dừa
Chỉ cần thêm nguyên liệu này, món xôi lạc truyền thống sẽ trở nên dẻo thơm, bùi ngậy.
14:35 - Tin tức
lgbt, đại sứ quán, treo cờ người đồng tính, cua so tinh yeu
Pompeo định nghĩa hôn nhân là sự kết hợp giữa nam và nữ, song khẳng định ông tôn trọng nhân viên...
10:02 - Tin tức
LGBT , sự thật thú vị, có thể bạn chưa biết, cua so tinh yeu
Những sự thật thú vị sau đây có thể giúp bạn hiểu biết hơn về cộng đồng LGBT.
09:02 - Tin tức