Con đã từng rất yêu ba, nhưng giờ thì...
Em chào chương trình ạ.
Em muốn hỏi về bất hiếu và hận có giống nhau không ạ. Câu chuyện là như thế này: bố em đã chơi cờ bạc và thua lỗ, nó không chỉ xảy ra một lần mà nhiều lần như thế. Khi lên trường thì bạn bè em hỏi là bố mày chơi bài bị nợ hả, em cảm thấy rất buồn. Em đã không còn yêu thương bố nhiều như trước nữa mà chuyển sang hận. Khi em tâm sự với mẹ thì mẹ chửi em là láo, suy nghĩ lệch lạc nhưng mà thực sự bây giờ tình cảm của em vơi dần đi nhiều ạ.
Em xin ý kiến của anh/ chị xem như thế có phải là bất hiếu và láo không ạ.
bố cờ bạc, nợ nần quá nhiều, hận bố, chán ghét bố, bất hiều
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chị chào em. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những tâm sự trong lòng của em và chúng tôi rất cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thư đến chương trình.
Cha mẹ là người thân nhất trong cuộc đời của chúng ta và nhân cách con cái cũng chịu ảnh hưởng rất lớn từ cha mẹ. Ai cũng mong sẽ có được một gia đình ấm êm, cha mẹ thương yêu, được tự hào về cha mẹ của mình. Chị rất chia sẻ với em về những gì em đang phải trải qua. Bỗng dưng đến lớp mà bị bạn bè hỏi những thông tin không hay về bố, chắc chắn em cảm thấy xấu hổ và nghẹn lòng lắm. Tuy nhiên, để nói rằng “hận” bố hay “bất hiếu” trong hoàn cảnh này cũng không hoàn toàn đúng. Cái mà em đang trải qua giống như là “thất vọng” thì đúng hơn.
Thực ra, mẹ em đã rất đúng khi dạy em như vậy. Trong hoàn cảnh này, mẹ em cũng là người rất đau khổ và khó chấp nhận hơn ai hết. Nhưng có lẽ, mẹ nhìn thấy bố em còn những mặt tốt nên mẹ mới duy trì cuộc sống hôn nhân. Mẹ đã có lựa chọn của mẹ và em cũng không có lựa chọn nào khác là bố là người đã sinh ra em, nhờ bố mà em mới có trên đời, nhờ bố mà em mới có được như ngày hôm nay. Cũng không thể phủ nhận được từ bé bố cũng dạy em rất nhiều điều tốt, và em cũng nhìn thấy bố cũng có những mặt tốt nhất định, bởi thế em hãy học hỏi những đức tính tốt đấy em nhé. Còn về việc bố vướng vào “tệ nạn xã hội” thì em hãy coi đó là bài học cho bản thân mình và tuyệt đối tránh xa những điều đó trong tương lai. Ngay cả đối với cuộc sống xung quanh cũng vậy, em sẽ đối mặt với những điều tốt và điều không tốt, em nên biết cách chắt lọc những điều tốt đẹp để bản thân mình trở thành một người có ích với gia đình, với xã hội.
Em à. Trong cuộc sống, tình thương có giá trị vô cùng lớn, khi con người có tình thương thì mới khiến cho con người kết nối những điều tốt đẹp đến với nhau. Vì thế, em cũng có thể tâm sự, trò chuyện với bố để bố hiểu được những tâm tư suy nghĩ trong lòng của em. Và biết đâu, nhờ vậy bố em lại thay đổi những thói quen không tốt thì sao. Chị hi vọng rằng, dù cuộc sống của em ra sao, nhưng em hãy thật mạnh mẽ để phấn đấu và trưởng thành em nhé!
Người yêu lạnh nhạt, Chia tay, bạn gái lạnh nhạt, từ chối hẹn hò, căng thẳng chuyện tình yêu.
Em đã nói chuyện nghiêm túc với cô ấy vài lần, ngỏ ý muốn cô ấy cân bằng thời gian...
giãn tĩnh mạch thừng tinh, tinh dịch, nước tiểu, hóa lỏng, vô sinh, hiếm muộn, khả năng di động, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 18 tuổi và bắt đầu thủ.d từ hồi 12 tuổi. Cháu hiện tại đang bị giãn mạch thừng tinh...
k tuyến giáp, điều trị, iod hạt nhân, xạ trí, có thai, chăm sóc, thai nhi, bổ sung, ảnh hưởng, tuyến giáp, thiếu canxi, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 26 tuổi, quê o thái nguyên. Cháu bị k giáp từ năm 18 tuổi. Đã điều trị uống Iod hạt...
lãnh cảm tinh dục, nhu cầu tình dục nữ, không có nhu cầu, vợ chồng
Tôi năm nay 33 tuổi, có một gia đình khá hạnh phúc với chồng và 2 con nhưng tôi không hiểu tại...
Bệnh Thalassemia, tan máu bẩm sinh, di truyền lặn, nhiễm sắc thể, tình trạng thiếu màu, sàng lọc di truyền, cuasotinhyeu
Chồng em sinh năm 1991 và em sinh năm 1993. Hai vợ chồng em lấy nhau đã được 4 năm. Em đã mang...
" Cô bé" bị đau sau khi "gần gũi" với bạn trai thì có sao không ?
Em và bạn trai có qh vào ngày thứ 4 em có kinh. Do vào ngày đó máu ít dần nên em nghĩ là hết rồi...
muốn tỏ tình, phạm vi 4 đời, có họ hàng, có nên tỏ tình, pháp luật có cấm
Thời gian gần đây, em có yêu thầm 1 người con trai, nhưng em ngại chưa dám thổ lộ vì người này có...
Ra dịch nhầy trắng trong sau bơm IUI có làm giảm sự thụ thai?
vợ chồng em hôm nay bơm IUI ngày thứ 2 thì có ra dịch nhầy trắng trong. Dịch này chỉ ra 1 lần
Xét nghiệm HIV sau 6 tháng vẫn âm tính liệu đã đủ yên tâm chưa ?
HIV combo, 3 phương pháp lúc 28, 32, 40 ngày, tuần 8 đến 18 tháng mỗi tuần 1 lần âm tính. HIV...
cắt bỏ, vòi trứng hai bên, thụ tinh nhân tạo, thụ tinh ống nghiệm, hiếm muộn, tỷ lệ có thai, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi em bị cắt hết vòi trứng hai bên rồi giờ em có thể có thai tự nhiên được nữa...