Cuộc sống mất ý nghĩa khi vợ chồng không có tiếng nói chung.
Xin chào chương trình! Tôi 32 tuổi, cưới vợ đã 2 năm,và có một cháu. Từ lúc cưới nhau tới giờ vợ tôi vẫn sống nhà ngoại. Vì cô ấy là giáo viên nên khó chuyển công tác về tỉnh khác (nhà tôi ở Vĩnh Long còn vợ ở Kiên Giang). Tôi làm công ty tư nhân. Thường thì cách 2 tuần tôi được nghỉ 1 ngày và về thăm vợ con.
Hiện giờ con cũng đã dứt sữa. Vợ tôi cũng dạy ít lớp nên cũng có nhiều thời gian rảnh. Vậy mà cô ấy rất ít khi liên lạc với tôi. Chủ yếu là tôi chủ động gọi điện hỏi thăm. Có thời gian được nghỉ lớp hơn 1 tuần thì vợ không báo trước về nội chơi mà cô ấy du lịch với anh chị em bên đó tận ở Bình Dương. Rất nhiều lần như vậy. Trong khi tôi đi làm cả tuần chỉ được nghỉ 24h thôi cũng chạy 150km về thăm vợ con.
Bây giờ tôi cảm thấy rất cô đơn. Vợ không hiểu tình cảm tôi. Không ai hiểu và chia sẻ với tôi. Chỉ cần vợ quan tâm bên chồng 1 chút thôi. Xin chương trình cho tôi lời khuyên để tiếp tục sống cho có ý nghĩa.
hôn nhân gia đình, tương lai, cách cư xử, hạnh phúc, chia sẻ, tình yêu, quan tâm, thể hiện, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn.
Khi yêu nhau, người ta thường nghĩ tới hôn nhân như một tương lai hạnh phúc lứa đôi, được hằng ngày nhìn thấy nhau, ở cạnh nhau, cùng nhau chăm sóc con cái. Nhưng khi ở trong niềm hạnh phúc ấy thì tình yêu dường như nó mỏng manh hơn rất nhiều bởi nó không còn là yếu tố duy nhất để duy trì mối quan hệ vợ chồng.
Tình yêu trong hôn nhân, không còn hiện hữu rõ ràng như nỗi nhớ khi yêu. Bởi nhiều người vẫn thường nghĩ mình đã có được nó, ở cạnh nhau mỗi ngày, liên lạc với nhau thường xuyên và trong một số suy nghĩ khác thì tình yêu nó đã được thể hiện thông qua các công việc trong đời sống hằng ngày ở cuộc hôn nhân, như việc kiếm tiền cho gia đình, việc chăm sóc, nuôi dạy các con,...vì thế không nhất thiết phải thể hiện trên những phương diện khác.
Và có thể đó là cách suy nghĩ của vợ bạn. Vợ bạn cho rằng đã là vợ chồng thì việc ai gọi trước hay không không quan trọng, rồi cũng như chồng không có nhà, đi làm xa thì ở nhà buồn, hẹn hò với mọi người đi du lịch để tự tạo niềm vui. Hoặc cách mà vợ bạn đang có với bạn là do tính cách, lối suy nghĩ vô tư của cô ấy. Trong khi đó bạn là người hay suy nghĩ nên càng cảm thấy mọi chuyện nó dần tồi tệ hơn.
Có lẽ trong tình huống này bạn nên có nhiều sự chia sẻ với vợ về những suy nghĩ của bạn. Từ đó hai vợ chồng đi đén một thống nhất hoặc có sự thỏa thuận lại cách cư xử với nhau trong đời sống vợ chồng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử nghĩ đến việc chuyển công tác về gần nhà làm để cả hai vợ chồng có thể gần nhau, có cơ hội thể hiện tình cảm, vun vén hạnh phúc gia đình. Mong rằng qua những chia sẻ của chương trình, bản thân bạn sẽ có cho mình những định hướng tốt nhất trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Chúc bạn và gia đình có nhiều niềm vui trong cuộc sống!
vòng tránh thai, quan hệ, trầy xước dương vật, tháo vòng, cuasotinhyeu
Vậy bác sĩ cho em hỏi có phải tại dây vòng tránh thai không ạ? Vậy em đi khám vòng hay sạo ạ?
chọn ngành, cha mẹ định hướng, theo gia đình xin việc, theo đam mê
Nhưng em lại không mấy hứng thú trong 2 ngành nghề kể trên. Từ khi còn nhỏ em đã đam mê với việc...
Bị nôn sau khi dùng thuốc ngừa thai có cần phải uống lại không ?
em đã dùng thuốc tránh thai khẩn cấp. Tuy nhiên, sau đó khoảng 1 giờ thì em bị nôn do không tiêu...
cửa sổ tình yêu, quan hệ, trước hôn nhân, chấp nhận, người thứ 3, quá khứ, buông thả.
...em lại biết, trước đây thời cấp 3 cô ấy cũng đã trao thân cho 1 người bạn cùng lớp. Tức em là...
tỏ tình, bị từ chối, giải khuây, tìm rượu
Lâu lâu ngồi cạnh em và bạn ấy nói chuyện rất tự nhiên với em, còn hay trêu đùa giống con nít....
Nội dung khác
sốt xuất huyết, muỗi truyền bệnh, muỗi đốt, cua so tinh yeu
Từ đầu năm đến nay, Hà Nội đã ghi nhận 502 trường hợp mắc sốt xuất huyết tại 168 xã, phường thị...
17:02 - Tin tức
Những lời khuyên 'nghe hay' nhưng phải cẩn thận khi làm theo kẻo hối hận muộn màng
"Hãy làm những gì mà bạn thích"; "Hãy sống như ngày hôm nay là ngày cuối cuộc đời...
15:27 - Tin tức
lgbt, phụ huynh, cua so tinh yeu
Là các bậc cha mẹ, không ai là không muốn con mình hạnh phúc, cha mẹ của người LGBT cũng vậy. Tuy...
11:02 - Tin tức
Rét đậm, rét hại, dễ mắc bệnh, cửa sổ tình yêu.
Sự thay đổi của thời tiết, nhất là khi trở rét đậm, rét hại đột ngột đã tác động rất lớn đến sức...
09:02 - Tin tức
Chăm sóc da mùa đông như thế nào để tránh khô, nứt nẻ?
Trong những ngày mùa đông, làn da của chúng ta phải chịu tác động xấu và khô của thời tiết lạnh;...
13:33 - Tin tức
mang thai, basedow, cường giáp, cơn cường giáp cấp, sảy thai, nội tiết, điều trị, sinh đẻ
Cường giáp là bệnh không hiếm gặp ở các phụ nữ mang thai, tuy nhiên còn nhiều người, kể cả một số...
20:05 - Kiến thức
nữ yêu nữ, đồng tính, cua so tinh yeu
Nữ yêu nữ chỉ những người nhận mình là đồng tính nữ, song tính nữ, toàn tính nữ, chuyển giới đồng...
10:00 - Tin tức
Phụ nữ và giấc ngủ: Những điều có lẽ bạn không hề biết
Mất ngủ là một căn bệnh phổ biến hiện nay. Hầu hết phụ nữ đều muốn có một giấc ngủ ngon sau một...
10:39 - Tin tức
món ăn kinh dị nhất thế giới, thức ăn, đặc sản bốc mùi
Có nhiều món ăn được xem là đặc sản của các quốc gia lại khiến không ít thực khách phải bịt mũi,...
14:35 - Tin tức