Cưới 2 năm rồi mà "chăn gối" nguội lạnh như cả chục năm rồi...
Chuyên gia tư vấn giúp em với ạ.
Em lấy chồng được gần 2 năm, nhưng chuyện quan hệ cứ như vợ chồng cả chục năm rồi ạ. Hồi mới cưới người ta nói vợ chồng son quả không sai, từ cử chỉ hành động và chuyện chăn gối cũng vậy. Nhưng được hơn tháng bắt đầu chồng em có thái độ chểnh mảng, em động vào còn cáu gắt. Lúc nào cũng ôm cái điện thoại. Đôi lúc vợ chồng em cãi nhau vì chuyện ấy. Phải cãi nhau thì hôm sau anh ấy mới gần em (1 tuần 1 lần hoặc tháng được 1 lần). Sau đó em có bầu, tháng thứ 3 do nội tiết thay đổi em sợ chuyện ấy, có 1 lần em không cố được em nói thế là từ lần đó cho đến bây giờ bé nhà em được 8 tháng anh ấy không động chạm gì đến em, kể cả các cử chỉ yêu thương như ngày trước.
Em có hỏi vui thì anh ấy chỉ cười rồi cho qua. Em không biết anh ấy có người khác hay do hết tình cảm với em rồi. Em cũng không biết nên làm thế nào nữa. Cuộc sống bộn em vẫn bình thường không cãi nhau, nếu giận bọn em chọn im lặng chờ đến khi hết giận lại bình thường. Thật sự em muốn tâm sự nhiều với chồng mình nhưng anh ấy không để tâm, chỉ chơi game và ừ à cho qua chuyện. Có con rồi anh ấy cũng không để ý nhiều con bé con, em không bắt trông cũng kệ. Nếu phải trông thì 1 tay ôm con 1 tay ôm điện thoại, con khóc quá em nói mới dỗ con.
Lắm lúc em thấy mệt mỏi, vậy theo chuyên gia em nên làm thế nào ạ? Em muốn vợ chồng em hết khoảng cách. Em xin cảm ơn.
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, rạn nứt, gia đình, chấp nhận, cố gắng, tình dục, chăn gối.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi gắm tâm sự đến chương trình. Qua thư, chúng tôi hiểu rằng cuộc sống hôn nhân không được như  mong đợi khiến em rơi vào bế tắc, mệt mỏi. Chồng em không quan tâm đến đời sống chăn gối” của hai vợ chồng, cũng ít yêu thương chăm sóc vợ con. Em cũng đã cố gắng để tâm sự với chồng nhưng nhận lại chỉ là câu “à ừ” cho qua của chồng. Em không biết phải làm sao để khoảng cách giữa hai vợ chồng em được rút ngắn lại, chúng tôi chia sẻ cùng em nỗi niềm này, em nhé!
Có nhiều người cho rằng: “hôn nhân là kết thúc tốt đẹp cho một tình yêu chân thành và đi đến bến bờ hạnh phúc. Có người lại cho rằng: “hôn nhân là mồ chôn tình yêu”. Tuy nhiên, đời sống hôn nhân và câu chuyện tình yêu lại thuộc hai phạm trù khác nhau, nếu như khi yêu bức tranh tòan cảnh là màu hồng thì hôn nhân lại mang một màu xám, nó thực tế hơn, khó khăn hơn rất nhiều và đôi lúc chính những đôi yêu nhau họ cảm tưởng như không thể hiểu nhau mặc dù khi yêu dường như đã hiểu nhau hết rồi nhưng lấy về lại thế hóa ra là ta chưa từng hiểu nhau. Bởi thế cũng chẳng đáng ngạc nhiên khi càng ngày em càng nhận ra chồng em là người ích kỷ, vô tâm, vô trách nhiệm với vợ con, đời sống tình cảm vợ chồng tẻ nhạt. Sống với nhau càng lâu có thể em sẽ càng thấy anh ấy thể hiện rõ nét bản chất thực sự đó.
Hai em mới kết hôn với nhau được 2 năm, đây là khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để hai người cùng nhau trải qua những khó khăn ở giai đoạn đầu của cuộc sống hôn nhân. Đáng lẽ ra khi mới kết hôn thì gia đình sẽ vui vẻ, đầm ấm, tuy nhiên em lại không may mắn có được điều đó. Em nhận thấy chồng ngày càng vô tâm hơn. Em đã tìm hiểu nguyên nhân gì khiến anh ấy lại thay đổi như thế không? Em đã nhờ đến sự trợ giúp của gia đình hai bên để khuyên nhủ chồng mình hay chưa? Bởi mới 2 năm đầu hôn nhân là đã sự chịu đựng lạnh nhạt, vô tâm… như thế này thì có chắc được lâu dài?
Cuộc sống hôn nhân rất cần cả vợ và chồng chung đôi xây dựng mái ấm, cùng nhau san sẻ mọi vấn đề từ việc nuôi dạy con cái, vấn đề tài chính kinh tế, chăn gối vợ chồng, tình cảm, quan tâm, chăm sóc, sẻ chia, lắng nghe nhau. Vì thế nếu để một người gắng gượng thì quả là rất khổ và thực sự quá khó khăn để duy trì một gia đình. Có thể em cần một cuộc nói chuyện rõ ràng với anh ấy theo cách thực sự nghiêm túc chứ không chỉ đơn giản là một vài câu ừ cho qua nữa. Khi đó, em nên chia sẻ những cảm xúc của em và lắng nghe xem anh ấy đang nghĩ gì, muốn gì. Nếu có thể thì em cho anh ấy một cơ hội để cùng thay đổi làm đời sống hôn nhân hạnh phúc hơn.
Ban đầu anh ấy sẽ chưa thể thay đổi ngay mà phải qua thời gian nhất định, em và con sẽ là người hướng anh ấy thay đổi. Trong khoảng thời đó, có thể em ấn định cho anh ấy một số công việc nhà, san sẻ bớt ra cho anh ấy để anh ấy tự ý thức và tập dần với công việc như nuôi dậy con, đưa vợ con đi chơi… Em cũng có thể nhờ sự trợ giúp của gia đình, bạn bè chung của hai vợ chồng để bố mẹ, anh chị em, bạn bè… có sự tác động, troa đổi với anh ấy. Về chuyện "chăn gối" cũng vậy em nên trao đổi một cách nhẹ nhàng tế nhị bởi có thể chồng em đang gặp vấn đề về mặt sức khỏe, hoặc sau 1 thời gian "kiêng khem" khiến anh ấy mất dần ham muốn...thì đôi bên động viên nhau đi khám, điều trị (nếu cần) Còn như sau tất cả cố gắng của em mà anh ấy không thay đổi thì em hãy suy nghĩ cuộc sống hôn nhân này.
Có thể trong lòng em sẽ thấy mâu thuẫn giữa việc dừng lại cuộc hôn nhân với chồng khi con còn quá nhỏ. Nếu như vì con cái mà em chịu đựng cuộc sống hôn nhân này thì em sẽ chịu đựng đựợc bao lâu? Em có thật sự hạnh phúc khi sống chung với một người chồng như thế hay không? Con cái liệu có được dưỡng dục tốt trong môi trường mà bố không có trách nhiệm với con, với vợ hay không? Vì vậy ngay từ bây giờ em có thể cho chồng và chính mình một sự lựa chọn về cuộc hôn nhân này và cố gắng thay đổi vì điều đó. Hy vọng em sẽ có những suy nghĩ thấu đáo cho câu chuyện của mình. Hơn nữa em cũng có thể có những hành động mạnh mẽ, dứt khoát hơn để chồng cùng thay đổi.
Chúc em luôn hạnh phúc!
Siêu âm thai có thể phát hiện được chửa trứng không?
Em có thai được hơn tám tuần đi siêu âm không có tim thai bác sĩ nói là theo dõi chửa trứng bán...
ngoại tình, giải quyết, nguyên nhân, trách nhiệm, tha thứ, bao dung, cửa sổ tình yêu
Vừa rồi, mình lại nghe thấy chồng mình vẫn dính cô ta, em trai họ anh ấy làm cùng anh ấy cũng bảo...
yêu đơn phương, kiên trì, tỏ tình, chấp nhận, đón nhận tình cảm, tình cảm, cửa sổ tình yêu
Nhưng gần đây thì bạn ấy có tham gia cuộc thi miss bên đó, mà thực sự bạn ấy đang rất nổi bên...
Mang thai hay không khi siêu âm thấy lòng tử cung trống?
tầm hơn tuần thì em thấy trong người có dấu hiệu nghén, tăng cân. Đi khám thì bác sĩ chuẩn đoán...
mọc hạch, ở bẹnh, hói đầu, cơ thể, hạch chạy, quan hệ tình dục, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Gần đây em bị mọc một cái hạnh ở bẹn. Sờ vào hơi đau. Trong khi cơ thể em không bị đau ở đâu hết...
Nội dung khác
Top 5 điểm đến lý tưởng cho dịp du xuân lễ hội đầu năm
Sau những ngày Tết cổ truyền là dịp để chúng ta có chuyến du xuân, đi lễ cầu mong cho một năm may...
15:21 - Tin tức
bị mẹ bạo hành, tuổi thơ ám ảnh, mẹ đánh đập, không quên chuyện cũ, luôn cảm thấy bất an
Mẹ lúc nào cũng cưng em mình chưa bao giờ đánh dù chỉ một lần , còn mình bị đánh ngất lịm người...
16:05 - Tâm sự
trách nhiệm, thương yêu vợ con,đơn thân, nghi ngờ, lấy cớ, chồng hững hờ, nghi ngờ chồng
Từ trước giờ chồng em luôn là người sống có trách nhiệm với gia đình, thương yêu vợ con và chăm...
12:05 - Tâm sự
Những lần phá vỡ nguyên tắc hoàng gia về việc làm mẹ của công nương Diana
Bright Side chia sẻ những quy tắc nuôi dạy con cái của Hoàng gia Anh mà Công nương Diana đã phá...
12:05 - Tin tức
làm trắng da, làm đẹp da mặt, dưỡng trắng da, phẫu thuật thẩm mỹ, cua so tinh yeu
Chị Hiền 28 tuổi, nghe quảng cáo "da trắng sáng nhanh chỉ sau một lần lột" nên đến...
18:35 - Tin tức
phụ nữ, gia đình, sai lầm của phụ nữ, sai lầm của phụ nữ trong hôn nhân
Dưới đây là những sai lầm của người phụ nữ sẽ giết chết tình yêu nhanh nhất.
08:04 - Tin tức
Cách làm, mực chiên xù thơm lừng, cửa sổ tình yêu.
Chỉ với những nguyên liệu đơn giản là bạn đã có ngay món mực chiên xù cực tốn cơm rồi.
20:02 - Tin tức
tập thể dục, sai lầm, xoắn uống ruột, tiến hành phẫu thuật, cua so tinh yeu
Ngày nay, nhiều phụ nữ vì muốn có thân hình đẹp nên ra sức giảm cân. Tuy nhiên, giảm cân không...
15:35 - Tin tức
Đồng tính, LGBT, thủ tướng Anh, luật pháp, tự hào, cua so tinh yeu
Ông Cameron không phải lúc nào cũng ủng hộ quyền của cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và...
12:35 - Tin tức