Cưới hơn 1 tháng rồi mà vẫn chưa được "động phòng"...
Xin chào chương trình.
Em tên là P, năm nay 27 tuổi, còn vợ em năm nay 20 tuổi. Hôm nay em muốn chia sẻ về vấn đề của em và mong chuyên gia có lời khuyên cho em. Vấn đề là em và vợ không quen biết nhau từ trước mà nhờ sự làm mai với nhau nên lấy nhau khá sớm, chỉ có 5, 6 tháng tìm hiểu nhau là làm đám cưới. Trước cưới, em và cả cha mẹ vợ đều hỏi vợ em là có chấp nhận gả cho em không và vợ em cũng đồng ý. Vợ em là người ít nói và khá khó tính trong chuyện tình cảm nên tới khi em qua hỏi cưới thì cũng chưa quen ai cả. Tuy khá khó tính nhưng vợ em rất là ngoan hiền và lễ phép với gia đình em. Cũng có nói chuyện và vui cười với gia đình em, nói chung là chỉ có em là vợ rất là lạnh nhạt thôi.
Trường hợp của em gặp rắc rối là khi đám cưới về tới nay hơn 1 tháng rồi, vợ em không cho em q.hệ với nhau, cứ vô phòng là quay lưng và chùm chăn lại rồi ngủ. Em đòi hỏi thì vợ em tìm đủ thứ cớ để tránh chuyện đó. Còn ban ngày thì nếu em không chủ động nói chuyện thì vợ em nín thinh một ngày không nói luôn và dù em có chủ động trò chuyện đi nữa vợ em chỉ có trả lời ngắn gọn là xong chuyện, làm em khá là buồn phiền vì em cũng là người ít nói nữa. Trong khi đó, vợ em không hỏi lại hay nói gì với em cả, rồi khi đêm tới thì vào phòng là ngủ, dù vào khá sớm cũng vậy.
Em biết như vậy là không được nên em đã nói chuyện với vợ em và tìm hiểu lý do tại sao vợ em lạnh nhạt với em như vậy nhưng vợ em cũng không nói gì và trả lời những gì em hỏi. Em khá là buồn nhưng em rất là thương vợ em nên không muốn ép vợ quá nên lúc này em khá là áp lực. Mong chuyên gia có thể chỉ cho em nên làm cái gì bây giờ hay là cứ để như vậy một thời gian sao cho vợ em thích ứng với hoàn cảnh và cuộc sống mới đây.
kết hôn, mai mối, không thể ân ái, vợ lảng tránh, không hợp tác, ít nói, chán nản
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em. Có lẽ cuộc sống sau hôn nhân đang diễn ra không giống với những gì mà em đã tưởng tượng phải không? Mặc dù hai vợ chồng đến với nhau thông qua mai mối, cũng có khoảng thời gian 5, 6 tháng tìm hiểu và hơn một tháng kết hôn, nhưng em lại vẫn chưa “đụng chạm” được vào vợ, và em cũng cảm nhận thấy phần nào đó sự lạnh nhạt của vợ em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn đồng tình với phần nào đó suy nghĩ của em, đó là cứ để như vậy một thời gian để cho vợ em thích ứng với hoàn cảnh và cuộc sống mới, rồi sau đó mới lựa tiếp tình hình tiếp theo.
Vợ em là người hiểu rõ nhất lý do tại sao cô ấy không muốn điều đó với em, nhưng lại không nói gì khi em đặt câu hỏi. Còn để suy đoán thì có rất nhiều các nguyên nhân dẫn đến tình trạng này em ạ. Hoặc là cảm xúc của vợ dành cho em chưa đủ nên cô ấy chưa sẵn sàng cho điều đó. Cũng có thể lý do là vợ em ái ngại, ngượng ngùng. Cũng có những trường hợp quá lo lắng, sợ đau ở lần đầu khiến các cô dâu lảng tránh. Nhưng lại có những trường hợp rơi vào tình trạng khủng hoảng tiền hôn nhân hoặc người phụ nữ chưa sẵn sàng cho chuyện “vợ chồng”…Đôi khi cũng có những lý do tế nhị xuất phát từ phía em, là do cơ thể em có “mùi” nào đó khiến cho vợ em không muốn lại gần, hoặc em cũng chưa tạo được cho vợ sự tin tưởng.
Với một cô gái 20 tuổi, chắc chắc vợ em cũng đã phải đưa ra những quyết định mang tính chất chịu trách nhiệm về cuộc đời của chính mình. Vì các em đến với nhau chưa phải là yêu nên giờ cứ xây dựng tình cảm và niềm tin dần dần em ạ. Dâu mới nên vợ em sẽ ngỡ ngàng với nhiều việc, em nên ở bên cạnh sẻ chia mọi chuyện và hãy tâm lý với vợ em nhé. Thi thoảng đưa vợ về nhà bố mẹ đẻ để cho vợ cảm thấy tư tưởng được thoải mái. Dần dần khi vợ cởi mở với em hơn, thì cũng có thể sắp xếp một chuyến trăng mật để hai vợ chồng được vun đắp tình cảm. Sau cùng, nếu mọi chuyện vẫn không được cải thiện thì em hãy yêu cầu vợ thẳng thắn trao đổi hoặc nhờ tới sự can thiệp của bố mẹ hai bên để làm rõ vấn đề em nhé.
Vợ chồng trước tiên là cần tâm sự và cởi mở với nhau thì ở với nhau mới thoải mái được. Em cũng lựa tình hình để sẻ chia với vợ về nỗi niềm của mình em nhé. Người ta yêu rồi kết hôn với nhau, còn vợ chồng em lại ngược lại. Vì thế mong rằng các em sẽ xây dựng được những khoảnh khắc đẹp khi ở bên nhau. Chúc em hạnh phúc!
bạn gái muốn chia tay, lạnh nhạt, chán nản, tri kỷ thành yêu, không còn yêu
Cho đến một ngày cả hai có tình cảm và quyết định quen nhau. Đã gần một năm qua rồi, trong chuyện...
Người yêu lạnh nhạt, Chia tay, bạn gái lạnh nhạt, từ chối hẹn hò, căng thẳng chuyện tình yêu.
Em đã nói chuyện nghiêm túc với cô ấy vài lần, ngỏ ý muốn cô ấy cân bằng thời gian...
Anti - TPO tăng cao có phải là dấu hiệu của suy giáp ?
Em điều trị được 3 tháng với liều là 4 viên/ngày. Nhưng chỉ số ft4 của em lại từ 100 tụt xuống 11...
chồng ngoại tình, tán tỉnh, muốn nổi điên, chán chồng, muốn ly hôn
Chồng tôi có 2 lần lừa dối tôi đi tán tỉnh dụ dỗ các em gái. Lần đầu tiên khi tôi đang bầu con...
vắc xin, hpv, sùi mào gà, ung thư cổ tử cung, tiêm phòng, qhtd
vợ của em có tiêm ngừa ung thư cổ tử cung sau khi tiêm mũi thứ nhất thì gần tới thời gian tiêm...
Trước nguy cơ phá sản bạn trai chả còn thiết tha chuyện tình yêu
Anh còn bảo em tìm người khác, anh xin lỗi. Vậy bây giờ em phải làm gì ạ, nếu quay lại cảm xúc...
Thay đổi thế nào để bản thân tốt hơn
Em không thể kiềm chế được cảm xúc, lời nói, nước mắt và còn chưa có 1 suy nghĩ đánh giá tốt về...
Tự sướng, thuốc uống, thực phẩm chức năng, rối loạn cương dương, liệt dương, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 20 tuổi nhưng cân nặng cháu chỉ có 43kg cao 1m60 nên cháu hơi lo lắng về chuyện q.h....
vợ chồng mâu thuẫn, bán của hồi môn, đòi mua ô tô, không chịu trả nợ
Giờ thấy mảnh đất đó có giá thì lại giục bán đi. Chồng em lại muốn mua ô tô để đi về quê cho đỡ...
thủy đậu, mang thai, quan hệ, ảnh hưởng, biến chứng, giai đoạn, cuasotinhyeu
mình bị thủy đậu trong thời gian ủ bệnh có quan hệ vợ chồng và có thai vậy thai nhi sẽ ảnh hưởng...