Cưới nhưng không đăng ký kết hôn, chuyện sinh con cứ để từ từ...
Chào các chuyên gia tư vấn. Em muốn nhờ chuyên gia tư vấn tình cảm giúp em.
Em năm nay 34 tuổi, mới cưới vợ được 5 tháng vợ em 30 tuổi. Chúng em làm đám cưới mà không tìm hiểu kỹ về nhau nên sau cưới cuộc sống rất ngột ngạt. Em không biết vì lý do gì mà cô ấy luôn chì chiết em, em làm việc gì cũng không vừa ý cô ấy và chúng em cũng không thể nói chuyện chia sẻ được với nhau, hễ em nói là cố ấy như chặn lại nên không thể nào mà chia sẻ được.
Mặc dù chúng em đã làm đám cưới nhưng cô ấy không muốn đăng ký kết hôn và còn nói khi nào có con thì đăng ký trong khi cô ấy lại không muốn có con vào lúc này, việc kinh tế gia đình cô ấy cứ nói em phải là người gánh vác, em không phải là người sống mà không có trách nhiệm với gia đình nhưng cái cách cô ấy nói như vậy như thể là cô ấy không muốn có trách nhiệm gì, chuyện sinh con cô ấy cũng nói sinh ra mà em không nuôi được thì không nên sinh, có rất nhiều cái chúng em không hoà hợp, có thể nói là không có điểm chung.
Em rất mong chuyên gia tư vấn giúp em. Em xin trân thành cảm ơn ạ.
đám cưới, không đăng ký kết hôn, không sinh con, vợ chì triết
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em, chị hiểu cảm giác chông chênh trong gia đình em. Thật khó để nhìn thấy sự ràng buộc, hòa hợp giữa 2 người. Vợ chồng em đến với nhau không còn trẻ, nghĩa là ở tuổi này gia đình, con cái rất có ý nghĩa với 2 em, nhưng những gì diễn biến trong gia đình em cho thấy có gì đó “bất thường” trong mối quan hệ của 2 vợ chồng.
Nói đúng hơn là phải có nguyên nhân gì đó khiến vợ em không muốn đăng lý kết hôn, không muốn sinh con và hay chì chiết em như vậy? “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn rất mong em sớm nhận diện ra vấn đề gốc rẽ của sự “bất thường” này. Khi em nhận diện được lý do tại sao vợ cư xử vậy thì chị tin rằng em sẽ có quyết định phù hợp nhất.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em khỏe và bình an.
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
Dùng que thử thai khi bị trễ kinh 10 ngày liệu có đúng không ?
Vợ em bị trễ kinh 10 ngày. Chúng em có sử dụng que thử thai lúc thử em cho que thử ngập mũi tên...
thích bạn cùng lớp, muốn tiến đến, từ chối tình cảm, chán nản
Hầu như việc gì em cần, bạn ấy đều tỏ ra lạnh lùng nhưng sau đó cũng làm giúp em. Còn khá nhiều...
trẻ sôi bụng đi ngoài, trẻ khóc khi đi ngoài, nuôi con sữa mẹ, nuôi con sữa ngoài, vệ sinh bình sữa
Con em một tháng tuổi hay bị sôi bụng trước khi đi ngoài, mỗi ngày bé đi khoảng chục lần phân màu...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tan vỡ, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện, tình 9 năm, kết thúc, đám cưới
Mỗi khi về nhà cha mẹ của nhau anh ấy tỏ vẻ mệt mỏi khi có người hỏi về việc cưới nhau. Dạo gần...
Nhúng tay, quần ngâm nước, người thân, nhiễm hiv, máu hành kinh, bị xước, lây nhiễm, hiv, cuasotinhyeu
Lo lắng phơi nhiễm vì lỡ nhúng tay vào quần dính “máu kinh” của người HIV đang ngâm nước
Cơ thể nhiều dấu hiệu bất thường có phải đã có bầu?
Em năm nay 41 tuổi mới cưới được hơn một năm, hiện tại em đang rất mong con
Nội dung khác
Ngộ độc nicotine, cua so tinh yeu
Trước đây, ngộ độc nicotine tương đối hiếm gặp và thường liên quan đến việc tiếp xúc với thuốc...
16:35 - Tin tức
miley cyrus, USUK, disney, Billboard, Grammy, cua so tinh yeu
Cùng nhìn lại hành trình 13 năm trong sự nghiệp nhiều thăng trầm của Miley Cyrus: Từ công chúa...
13:02 - Tin tức
Cảnh báo thực phẩm gây dậy thì sớm ở bé gái
Dậy thì sớm (DTS) được xem là một trong những “căn bệnh thời đại”, theo đó tuổi dậy thì của trẻ...
10:35 - Tin tức
Tại sao nam người mẫu Nga Lelush không thể đứng quá 5 phút trên sân khấu?
Lelush trở thành nhân tố thu hút nhất show Sáng tạo doanh 2021. Nhưng thực tế anh lại chán ghét...
12:05 - Tin tức
Khi nào phụ nữ nên kiêng quan hệ tình dục, nhu cầu tình dục, biến chứng, sinh sản
Tình dục là một trong những nhu cầu có ở cả hai giới nam và nữ, tình dục có một phần thể chất,...
10:02 - Kiến thức
1001 mẹo vặt, dọn nhà bếp, sạch bóng, hết mùi hôi, cua so tinh yeu
Với những mẹo vặt làm sạch này sẽ chẳng còn lo nhà bếp bụi bẩn, dầu mỡ hay có mùi hôi đâu nhé....
06:35 - Tin tức
Thủ phạm chính, yếu sinh lý, hầu hết, đàn ông Việt, nghiện nặng, cua so tinh yeu
Tại Việt Nam, tình trạng rối loạn cương dương ngày càng có xu hướng trẻ hóa, nam giới ở độ tuổi...
06:35 - Tin tức
Phụ nữ hạnh phúc hơn nhờ... son
Cũng giống như những bộ quần áo màu sắc rực rỡ, son môi có khả năng làm bổi bật khuôn mặt của bạn...
09:15 - Tin tức
giám đốc marketing, cựu giám đốc, kinh nghiệm kinh doanh, tỷ phú jack ma, vinamilk, thái phạm, cua so tinh yeu
Nếu bạn chơi với những người cờ bạc thì họ sẽ dạy bạn biết chơi cờ bạc, nếu bạn chơi với người...
13:35 - Tin tức