Đã ăn bám rồi còn thường xuyên ăn nói mất dậy với bố mẹ.
Xin chào!
Em năm nay 26 tuổi mới lấy chồng được 4 tháng. Từ ngày em về nhà chồng, cứ vài ba hôm là chồng em lại hay có lời nói hỗn láo với bố mẹ. Nhiều khi không chịu được em phải bênh bố mẹ mà vẫn không được. Chồng em và em đều thất nghiệp ở nhà ăn bám bố mẹ. Vậy mà anh ấy không biết xấu hổ suốt ngày tìm lí do ăn nói mất dạy với bố mẹ. Em đã tìm cách nói chuyện nhẹ nhàng với anh ấy mà không được.
Em hiện tại đang có bầu mà em lại không muốn sống nơi mà luôn có những lời lẽ không hay ảnh hưởng với tâm trạng và bé con trong bụng em. Em phải làm thế nào ạ?
ăn bám bố mẹ, cãi lại cha mẹ, ăn nói mất dậy, chồng vô học, chán nản
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Chị hiểu em đang cảm thấy rất thất vọng về chồng của mình. Có lẽ trước đây em không biết chồng em là một người ăn nói hỗn láo với ba mẹ, sau này về chung một nhà em mới phát hiện ra tính xấu của chồng. Em đã tìm mọi cách khuyên bảo nhưng chồng em vẫn chứng nào tật đấy. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ về những băn khoăn của em.
Em đang giữ thiên chức làm mẹ, bởi vậy em cũng lo rằng sau này con em sinh ra mà ở trong môi trường không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển nhân cách của bé. Bên cạnh đó, em cũng cảm thấy vô cùng bức xúc trước sự ngang ngược của chồng em đối với bố mẹ. Chị nghĩ rằng em cũng đã phân tích với chồng rất nhiều rồi nhưng anh ấy không có ý thức thay đổi. Em đã bao giờ chia sẻ tâm sự của em với bố mẹ chồng chưa? Có khi nào chính bố mẹ chồng em cũng bất lực và đang thỏa hiệp trước đứa con này.
Chị thấy rằng, cứ ở nhà ăn không ngồi rồi sẽ sinh ra để ý rồi kiếm cớ gây sự với mọi người xung quanh. Em cũng còn mấy tháng nữa thôi là sinh em bé nên cũng khó khăn khi tìm việc làm ở giai đoạn này. Nhưng chồng em sức dài vai rộng, em cần động viên anh ấy kiếm việc đi làm để có thu nhập chuẩn bị cho việc sinh nở của vợ sắp tới. Bên cạnh đó, chăm sóc trẻ sơ sinh cũng khá tốn kém: quần áo, tã bỉm, sữa, tiêm chủng...chưa kể đến việc còn phải bồi bổ cho em trước và giai đoạn sau khi sinh, không thể nào nhờ cậy ông bà mãi được. Khi chồng em có công việc đi làm thì sẽ ít gây gổ, va chạm với mọi người trong gia đình hơn. Và thêm một điều nữa, khi ra ngoài làm việc, chồng em cũng sẽ phải tự cải thiện bản thân mình, tự học cách ứng xử với mọi người xung quanh, chứ không thể "ngông cuồng" thích làm theo ý muốn của mình được.
Thời điểm này em đang mang bầu nên cố gắng suy nghĩ ít thôi. Em ở nhà sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân và cho em bé trong bụng. Cố gắng ăn uống đủ chất, giữ tinh thần thoải mái, nghe những bản nhạc giúp phát triển não bộ của thai nhi... Càng ngày em bé trong bụng em sẽ lớn dần lên, vợ chồng em sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc mỗi khi con đạp bụng mẹ. Vì thế tranh thủ những lúc đó cho bố chơi cùng con rồi thi thoảng nói với chồng về tình yêu của bố mẹ dành cho con cái, giúp cho anh ấy thay đổi nhận thức và thái độ dần dần. Chị chúc em có một thai kì khỏe mạnh và một tinh thần thoải mái. Chúc gia đình em ấm êm, hạnh phúc!
mâu thuẫn trong giáo dục con, bị chồng đánh, xung đột, hòa hợp với mẹ chồng, cửa sổ tình yêu
Thật ra lúc đó tôi chỉ muốn chết luôn cho rồi. Gần 7 năm chung sống, lần đầu tiên anh ấy ra tay...
Môi bị "rách sâu" nhưng không dám đi khâu!!!
Em bị tai nạn, bị rách môi trong và răng cửa bị lung lay. Vết rách nhỏ nhưng khá sâu mẹ em bảo...
thủ dâ, rối loạn, cương dương, quan hệ, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em có thủ dâm liên tục trong vòng 8 năm rồi. Hầu như ngày nào cũng với tần suất một lần cả.
sùi mào gà, ung thư, trực tràng, điều trị, cuasotinhyeu.
Hiện tại vợ em đang điều trị ung thư trực tràng nhưng lại bị thêm bệnh sùi mào gà
mâu thuẫn, ăn cắp, bằng chứng, cơ sở, giải quyết, cửa sổ tình yêu
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu em chồng mình không phải là đứa có tính ăn cắp và đã lấy trộm tiền của...
ngoại tình, mẹ ngoại tình, chuyện gia đình, hạnh phúc gia đình, hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Em gái tôi đã tìm được trong điện thoại ghi âm cuộc nói chuyện hẹn gặp nhau của họ.
Cách điều trị hiệu quả cho viêm lộ tuyến mức độ 2
Em có đi khám phụ khoa, bác sĩ kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ 2 (chấm acid acetic...
Nội dung khác
làm sạch không khí trong nhà, vệ sinh nhà cửa, cách lọc không khí, cua so tinh yeu
Bạn dùng nến sáp ong, than hoạt tính, trồng cây, các loại tinh dầu giúp căn nhà trở nên thoáng,...
17:02 - Tin tức
Bí quyết, "chuyện ấy", không mệt, không chán, cửa sổ tình yêu.
Để "yêu" cả đêm không biết mệt và "lên đỉnh" trong mỗi lần quan hệ, cả hai...
08:02 - Tin tức
thanh lam và bạn trai, thanh lam bác sĩ bùi tiến hùng, thanh lam rạng rỡ bên bạn trai
Diva Thanh Lam dành những lời ngọt ngào đến người thương - bác sĩ Bùi Tiến Hùng khi anh đạt một...
12:05 - Tin tức
vừa nhận lời, đã từ chối, chia tay, trầm cảm, khó chia sẻ, không thể tiến xa
Cô ấy bảo em rất tốt nhưng cô ấy không đáp lại được tình cảm của em, cô ấy xin lỗi em, cô ấy cứ...
12:05 - Tâm sự
Phạm Lịch bật khóc: "Em trai tôi bị đột quỵ và chết luôn trên ghế, ra đi khi mới 21 tuổi"
"Nó chơi game từ sáng hôm trước đến tận 7 – 8 giờ sáng hôm sau" – Phạm Lịch bật khóc...
12:05 - Tin tức
thai nhi 5 tuần tuổi, mang thai, làm mẹ, bà bầu, tế bào, phan chia, hạt táo, thai nhi, mầm thai
Bạn giờ đã mang thai được 4 tuần (hoặc bước sang tuần thứ 5 nếu bạn thích tính theo cách này),...
20:04 - Kiến thức
'Tôi là người đồng tính và cũng là nhà vô địch Olympic'
Tom Daley (sinh năm 1994) lần đầu xuất hiện tại Olympic năm 14 tuổi. Anh đã trải qua một chặng...
08:35 - Tin tức
viên uống tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, tỷ lệ tránh thai, tỷ lệ thất bại của viên uống tránh thai, tác dụng tránh thai, nguyên nhân thất bại, giảm tỷ lệ tránh thai, giảm tác dụng tránh thai
Từ trước tới nay viên uống tránh thai hàng ngày được biết đến như một biện pháp tránh thai với tỷ...
20:00 - Kiến thức
gia đình, mất tích, chăm sóc trẻ, bố mẹ
Cuộc sống càng hiện đại thì nhiệm vụ bảo vệ con của cha mẹ càng trở nên chông gai hơn. Đó là vì...
10:30 - Tin tức