Đã vội lấy chồng thì đừng vội chia tay!
Em năm nay 18 tuổi, em lấy chồng được nửa năm khi em mới 17 tuổi rưỡi vì có thai trước! Nay con em được 2 tháng tuổi ạ. Chồng em 22 tuổi nhưng còn ham chơi, thương em, lo cho em; nhưng đôi khi anh coi bạn bè quan trọng! Lúc em đi sinh, 2 vợ chồng cãi nhau, mẹ em có la anh để anh sửa, rồi sau đó anh giận, không xuống với mẹ con em, cũng như không hỏi han hay sao cả! Anh ở trên nhà đi chơi, không đi làm và em biết anh có quen một người khác; nhưng cũng vài tuần lại chia tay! Dòng họ anh nói em về ở rồi khuyên răn cho anh thay đổi làm lại cuộc đời! Em còn thương anh ấy, nhưng con tim bắt mình từ bỏ. Nhiều đêm em nhớ anh, đến mơ em cũng thấy, lâu lâu anh cũng có nhắn tin cho em! Em muốn hỏi liệu anh thay đổi làm lại cuộc đời em có nên cho anh cơ hội để vun đắp cho gia đình nhỏ không ạ, hay là em từ bỏ luôn ạ? Do em còn nhỏ tuổi, có những điều em không đủ suy nghĩ để quyết định. Em cần lời khuyên ạ! Em cảm ơn!
người trưởng thành, trẻ con, uốn nắn, thay đổi, cơ hội, hạnh phúc, xây dựng gia đình, cửa sổ tình yêu
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Em gái thân mến!
Để duy trì một cuộc hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc, ấm êm vốn dĩ chưa bao giờ là điều dễ dàng ngay cả với những người trưởng thành. Chính vì vậy, ở độ tuổi còn quá trẻ như hai vợ chồng em thì mâu thuẫn, khó khăn là điều không thể nào tránh khỏi em ạ. Thế nhưng, mọi chuyện đã xảy ra không thể nào quay lại để thay đổi được điều gì nữa, chỉ hy vọng câu chuyện của em sẽ là bài học cho nhiều bạn trẻ khác mà thôi. Còn em nên hiểu rằng, hôn nhân không phải một trò chơi, không thể thích thì kết hôn, không thích thì ly hôn được nên đứng trước mỗi vấn đề 2 vợ chồng em sẽ phải cân nhắc thật kỹ.
Tôi hiểu là một người phụ nữ, ai cũng mong muốn có được một chỗ dựa bên một người chồng trưởng thành, chính chắn, có trách nhiệm. Nhưng khi em lấy chồng ở độ tuổi này, chồng em mới có 22 tuổi thôi thì em cũng phải biết điều chỉnh mong đợi của mình sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Tuổi trẻ hầu như ai cũng ham chơi, muốn tụ tập bạn bè, suy nghĩ chưa chín và hành động còn nông nổi. Nếu em thực sự yêu anh ấy, anh ấy cũng yêu em, giữa hai em lại có thêm một đứa con nữa rồi thì hãy cùng nhau chia sẻ, góp ý; cùng biết cách bao dung, chấp nhận nhau từ đó thay đổi, hoàn thiện hơn để cùng nhau trưởng thành, cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình em nhé. Để thay đổi một người cũng giống như uốn nắn một cái cây, cần phải có thời gian và khéo léo nắn từng chút một. Chồng em cũng vậy, không bỗng nhiên có thể thay đổi tất cả từ anh ấy đâu. Em phải biết điều gì cần thay đổi trước thì góp ý trước, điều gì cần thay đổi sau thì chờ cơ hội thay đổi dần dần. Bên cạnh đó, em cũng phải học cách chấp nhận cả những điểm chưa hoàn thiện nơi anh ấy nữa vì trên đời này chẳng có ai hoàn hảo cả. Em cũng có thể là người lắng nghe về những suy nghĩ, mong đợi của anh ấy nơi em, cách ứng xử của em để cũng có những thay đổi cho phù hợp em nhé. Hôn nhân muốn hạnh phúc và đi cùng nhau lâu dài thì phải có sự cố gắng từ cả hai phía. Hy vọng, với tình yêu của hai em dành cho nhau, cả em và chồng sẽ biết cùng nhau thay đổi để có được hạnh phúc trọn vẹn.
Chúc hai em hạnh phúc!
áp xe vú, tái phát, nồng độ prolactin, Olanzapin, Halopridol, chảy sữa, vệ sinh, phát hiện muộn, cuasotinhyeu
Em đang bị áp xe vú phải tái phát. Em có dùng thuốc tâm thần là Piracetam 800mg, Olanzapin 10mg(...
lo lắng, hoang mang, bối rối, chu cấp, quan hệ, đe dọa, thú nhận, thành thật, khả năng, quan tâm
Em và cô ấy cũng có vài lần quan hệ nam nữ và cô ấy cũng sinh được một đứa con; nhưng em và cô ấy...
yếu sinh lý, mâu thuẫn, vô tâm, thay đổi, ứng xử khéo léo, chuyện giường chiếu, cửa sổ tình yêu
Chuyện giường chiếu còn tệ hơn, anh bị xuất tinh sớm, mới vô xíu là ra rồi; nhưng anh chỉ biết...
vòng tránh thai, bất thường, thai kỳ, có thai, túi ối, dị tật
Em có đặt vòng nhưng bị lệch vòng,đó chủ quan nên em không đi khám ,em làm việc nặng và có uống...
trên mép trong môi nhỏ có xuất hiện một mụn đỏ như hình dạng mụn bọc vậy, nó xuất hiện từ tháng 6...
Nghiện Facebook, tập trung học tập, Lo lắng, Chuyện học đường, cua so tinh yêu
Em không thể tập trung học tập được. Mong anh chị giúp đỡ em được không ạ.
Đang tận hưởng sự quan tâm, vậy mà chị lại "một đi không trở lại"
Mấy hôm trước họ inbox cho em bảo là họ có tình cảm với em và mong em sẽ đáp lại tình cảm của họ...
Rãnh quy đầu nổi nhiều mụn trắng không ngứa, có nên đi khám???
Em có câu hỏi, mong bác sĩ giải đáp giúp em. Vài tháng nay rãnh hai bên đầu d.ư.ơ.n.g v.ậ.t của...
người cũ, người mới, quan hệ phức tạp, lo lắng trước khi kết hôn
Em khác với cô ấy về mọi mặt như cách ăn mặc, có công việc cầu tiến hơn, về việc quan hệ em tạo...
Lý do khiến cho trực tràng bị rách sau "chuyện ấy" là gì ?
Em năm nay 33 tuổi. 8 tháng trước em và chồng có qh bằng â.đ nhưng do lần đầu em chưa có...