Đang say xưa chat s.e.x với bạn trai thì bị mẹ phát hiện...
Em có một người bạn trai Trung Quốc và chúng em yêu xa. Quen nhau gần 2 tháng thì anh ấy muốn em chụp ảnh nude của em cho anh ấy giải quyết. Lúc đó em cũng đắn đo có nên chụp gửi không. Rồi em cũng chụp và gửi cho anh ấy ạ. Nhưng sau lần đó, anh ấy còn muốn call điện thoại video với em, bảo em kh.ỏa thân để anh ấy "giải quyết". Điện được một lần, rồi lần thứ 2 mẹ em phát hiện. Mẹ em bảo với em là con gái phải giữ giá, làm vậy tụi nó khinh mà cười, giễu cợt em. Mẹ còn nói những người như rứa chỉ quan tâm tới cơ thể em chứ không yêu thương gì em cả. Mẹ bắt em chia tay với anh ấy.
Bây giờ em rối lắm, em không biết phải làm sao nữa. Mong anh chị tư vấn cho em với ạ. Mong được hồi âm sớm từ chương trình. Em cảm ơn ạ!
chatsex, quen qua mạng, giải quyết nhu cầu, bị mẹ phát hiện, cấm yêu
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chị chào em. Có rất nhiều cách để những người yêu nhau thể hiện tình yêu với nhau, nhưng cách chứng minh tình yêu của hai em dành cho nhau có phần bạo dạn và hơi quá rồi. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn cảm thấy dù sao em cũng may mắn vì mẹ phát hiện ra vấn đề này, bởi em chưa nhận thức được điều gì nên và không nên. Nếu như tình yêu của các em cứ tiếp diễn như thế này thì không biết mọi chuyện còn xảy ra những hệ lụy gì.
Mẹ giải thích cho em đúng được một phần, nhưng còn vấn đề khác quan trọng hơn, đó là biết đâu những tấm hình của em, video của em bị phát tán trên mạng, trên những trang web nóng thì em còn bị ảnh hưởng đến cuộc sống, đến danh dự rất nhiều. Mà có rất nhiều trường hợp bị bạn trai "tống tình, tống tiền" bởi những hình ảnh nhạy cảm kia, em cũng cần phải tỉnh táo để nhìn ra điều đó. Mặt khác, có thiếu gì cách để thể hiện tình yêu với nhau, em có nghĩ rằng khi bạn trai đòi hỏi được một lần thì sẽ có nhiều lần khác bạn ấy đòi hỏi em nữa không, và biết đâu mỗi lần anh ta lại nghĩ ra một trò mới muốn em phải làm theo.
Các em mới quen nhau nhưng chị cũng không thấy em chia sẻ các em đã gặp gỡ nhau bao giờ chưa hay hoàn toàn chỉ là quen qua mạng. Nhưng em thấy đấy, quen qua mạng, những gì chúng ta được biết cũng chỉ do người ấy nói ra, em cũng không có cơ hội để xác minh sự thật, mọi thứ chỉ là 50 - 50. Em cứ chạy theo một cuộc tình ảo thì người thiệt thòi sau cùng cũng chỉ là em. Giờ em hãy nhìn nhận thời gian qua, những gì bạn trai thể hiện với em có giống với tình yêu không, bạn có biết quan tâm, sẻ chia với em, hỏi han em những vấn đề liên quan đến cuộc sống của em hay mỗi lần nói chuyện là chỉ chăm chăm vào mục đích thỏa mãn nhu cầu của bạn ấy? Thêm vào đó, em có nghĩ rằng, ngoài em ra thì bạn ấy còn có những lời đề nghị này với những cô gái khác không vì dường như những lời bạn ấy nói ra nó quá dễ dàng, nhẹ bẫng.
Một mối quan hệ tình yêu đẹp là nó hướng đến những mục đích đúng đắn, để sau này hai người có cơ hội đồng hành cùng nhau về lâu về dài. Vậy nếu như em vẫn cảm thấy anh chàng này có chút gì đó khiến cho em tin tưởng thì em sẽ xây dựng một tình yêu khác, không có những d.ục vọng như trước kia để xem thái độ của bạn ấy dành cho em ra sao. Em nên mạnh dạn bày tỏ quan điểm với bạn ấy và đề nghị không nhắc tới những chuyện nh.ạy cảm đó nữa. Chị mong rằng em sẽ xác định được tình cảm của bạn ấy dành cho em thực ra là như thế nào. Còn chuyện với mẹ, em cũng nên nói với mẹ rằng không bao giờ em lặp lại những điều tương tự như thế nữa, em đã hiểu ra vấn đề và mong mẹ hãy yên tâm về em. Chúc em gặp được một tình yêu đúng đắn!