Đánh mất hạnh phúc vì ghen tuông vô cớ
Em và vợ em quen nhau năm 2001 và yêu nhau say đắm, đến năm 2007 thì lấy nhau và năm 2010 thì sinh được một bé gái và sống với nhau hạnh phúc cho đến tháng 8 năm 2015 thì chia tách huyện nên vợ chồng em mỗi đứa làm việc một huyện và tình cảm vợ chồng em bắt đầu nhạt nhẻo từ đây, riêng em thì không, vì em rất yêu vợ em nhưng còn vợ em thì có dấu hiệu chán nản em gần một năm nay mà em không hề hay biết. Lý do cô ấy đưa ra để đòi ly hôn với em là do em nhậu nhiều, nói không chịu sửa đổi, ghen tuông, theo dõi cô ấy, cô ấy nói cuộc sống như vậy ngột ngạt quá cô ấy không sống nổi.
Nhưng thật ra em không nhậu nhiều như cô ấy nói, có ghen tuông và có theo dõi cô ấy nhưng do cô ấy một lần đã nói dối em để đi chơi với người tình cũ và vô tình em đọc được tin nhắn hẹn đi chơi và từ đó em bảo cô ấy giữ khoảng cách với người đó nhưng cô ấy vẫn hay thường uống coffe và có lúc đèo nhau đi đám tiệc nữa. Nên khi mỗi lần em nhậu vào thì lại nhắc đến cái lỗi là tại sao em lừa dối anh vì thế mà cô ấy bây giờ nói là mình chia tay đi em không còn cảm giác gì với anh nữa hãy giải thoát cho em đi. Em bị bàng hoàng vì không nghĩ trước giờ mình sai lầm đến tai hại như vậy. Em đã nhiều lần xin lỗi và xin tha thứ về những gì em đã làm nhưng cô ấy không nghe kể cả cha mẹ vợ và dì vợ nói cũng không nghe. Cô ấy khẳng định là chia tay với anh là vì duyên phận đã hết chứ không có người thứ ba nào hết.
Bây giờ em rất suy sụp, đi làm mà người chết rồi em không có ai để chia sẽ nỗi đau này của em nhiều khi nghĩ quẫn muốn giải thoát cuộc đời này cho xong nhưng nghĩ đến con lại cố gắng gượng để sống chứ đau lắm các anh chị ơi, bây giờ em phải làm sao để hàn gắn lại đây các anh chị, em mong các anh chi tư vấn giúp em với để vượt qua nỗi đau buồn này, em mong được tư vấn qua điện thoại để em đựơc giải bài nhiều hơn nữa, rất mong đựơc các anh chị giúp đỡ em thành thật biết ơn, kính chào anh chị.
ghen tuông, nhậu nhẹt, ly hôn, cửa sổ tình yêu, chia sẻ, người cũ, nghi ngờ, theo dõi, mệt mỏi, thay đổi, níu kéo
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Chương trình hiểu rằng em đang buồn khi vợ dứt khoát muốn dừng lại mối quan hệ hôn nhân trong khi em rất yêu thương cô ấy và không muốn ly hôn. Cửa sổ tình yêu chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Mỗi người có một giới hạn chịu đựng nhất định. Có thể hành vi ghen tuông, theo dõi, nhậu nhẹt của bạn khiến tình cảm cô ấy dành cho bạn ngày càng ít đi và đẩy cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt. Đôi khi chúng ta không ý thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề mình gây ra. Hay biện minh cho những hành vi tiêu cực được là do chán nản, không tin tưởng vào người bạn đời. Bạn đã bao giờ đặt mình vào vị trí của cô ấy để cảm nhận những sự mệt mỏi, khó chịu, thậm chí giống như bạo lực tinh thần với vợ? Có thể sức chịu đựng của cô ấy đã hết và cô ấy không muốn tiếp tục chịu đựng một người chồng mà không có sự thấu hiểu, yêu thương.
Bạn hãy nhìn nhận khách quan hành vi ghen tuông của mình có bằng chứng cụ thể nào để buộc tội cô ấy ngoại tình hay không? Bạn đã lắng nghe những giải thích của vợ, nỗ lực yêu thương hàn gắn tình cảm vợ chồng chưa? Nếu bạn không bắt được quả tang rõ ràng như những tin nhắn tình tứ, chuyện trai trên gái dưới thì những lo lắng của bạn có thể thái quá và không phù hợp. Bạn không muốn ly hôn thì hãy nỗ lực lấy lại niềm tin của vợ bằng việc có một lối sống lành mạnh không nhậu nhẹt, dành nhiều thời gian chăm sóc vợ và con cái, hãy chủ động chia sẻ, giúp đỡ cô ấy việc nhà. Để cô ấy nhìn nhận bạn có sự thay đổi thì bạn phải nỗ lực hơn nữa trong việc thể hiện tình cảm, đừng đem những chuyện nghi ngờ trong quá khứ, lấy những bằng chứng vu vơ để cãi vã hay phân bua, giải thích. Thay vào đó hãy dùng hành động chân thành của mình để chứng minh bạn nỗ lực thay đổi. Đừng nghĩ đến cái chết bởi nó chỉ thể hiện sự thất bại và bất lực của bạn, điều này không giúp vợ bạn thay đổi ý kiến mà càng khiến niềm tin của cô ấy với chồng tan biến.
Thay vào đó hãy sống vui vẻ, lành mạnh, biết yêu thương vợ con thì vợ bạn mới tin tưởng và dành cho bạn thêm một cơ hội để hai vợ chồng làm lại từ đầu. Thậm chí nếu trong trường hợp cô ấy nhất định muốn ly hôn bạn có thể đề nghị hai vợ chồng dành cho nhau thời gian suy nghĩ. Trong thời gian này bạn hãy nỗ lực thể hiện sự quan tâm, yêu thương, tránh xa nhậu nhẹt…biết đâu vợ sẽ thay đổi ý kiến và về chung sống với bạn như xưa. Hạnh phúc là ở trong tay bạn vì thế hãy chủ động nắm lấy bạn nhé
Chúc bạn luôn hạnh phúc và vui vẻ
thai 4 tuần, chưa thấy, phôi thai, túi thai, bất thường,phát triển,cuasotinhyeu.
Em đi khám ngày 14/12/2019 là thai được 4 tuần 6 ngày nhưng chỉ thấy túi thai chưa có phôi thì có...
nam khoa, dậy thì, phát triển, cơ thể, thăm khám, cuasotinhyeu, sự phát triển tuổi dậy thì
Cho em hỏi là tại sao cơ quan sinh dục chưa phát triển , chân tay cũng vẫn không phát triển vì...
sinh non, hở eo cổ tử cung, mang thai, tử cung ngắn, cuasotinhyeu.
làm ơn cho em hỏi em mang thai và bị sinh non do hở eo tử cung và cổ tử cung ngắn. Em sinh non ở...
Ra dịch nâu sau "ân ái" khi thai được 28 tuần, liệu có sao không ?
Vừa rồi sau khi qh xong thì em có ra chút máu lúc đi tiểu. Còn ngày sau thì chỉ ra 1 chút dịch...
quan hệ với người cũ, niềm tin, tổn thương, cho cơ hội, hôn nhân, băn khoăn, cửa sổ tình yêu
Sau khi giận dỗi em cô ta đã 2 lần lén lút quan hệ với người yêu cũ. Khi biết sự thật em rất đau...
Buồn nôn khi sắp đến kỳ kinh có phải là dấu hiệu mang thai không ?
Em và bạn gái qh vào ngày 3/7, có sử dụng bao cao su và sau qh em có xả nước kiểm tra thì không...
đốt viêm lộ tuyến, viêm lộ tuyến cổ tử cung, lỡ gần gũi, ảnh hưởng, sức khỏe, cuasotinhyeu
Em mới đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung được 5 ngày nhưng lỡ qhtd thì có sợ bị ảnh hưởng không ạ ?
Nội dung khác
thời trang nam, làm đẹp, Phối đồ, Áo blazer, Áo phông nam, Áo sơ mi nam, Vest nam, Quần kaki nam, cua so tinh yeu
Liệu bạn đã ‘mở khoá' hết 'công lực' của quần kaki quen thuộc? Khi mà chỉ với một...
15:35 - Tin tức
phim điện ảnh, cộng đồng LGBT, cua so tinh yeu
Nỗ lực kéo khán giả tới rạp, phim điện ảnh Việt gần đây có nhiều tác phẩm có đề tài gần gũi với...
11:35 - Tin tức
Hành trình, ngoạn mục, tỷ phú từng bị xua đuổi, cửa sổ tình yêu.
Câu chuyện thành công, những khó khăn để gây dựng nên doanh nghiệp tỷ đô của tỷ phú Joe Lonsdale...
17:02 - Tin tức
Mối tình đầu, Người yêu cũ, Tình yêu, cua so tinh yeu
Mà là… Trên thế gian này, có một số việc cần phải đợi, ví như đồng hồ báo thức reo vào buổi sáng...
19:02 - Tin tức
Nhật Kim Anh 'quậy', họp báo, Hồ Việt Trung, cửa sổ tình yêu.
Nữ diễn viên diện áo dài, thoải mái vui đùa, tạo dáng 'bá đạo' bên hai đồng nghiệp tại...
16:01 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, chinh phục, tán tỉnh, từ bỏ, chấp nhận, có cảm tình, hối tiếc.
Về việc học, em là mục tiêu để cô ấy phấn đấu hàng ngày; về việc giải trí vui chơi, chơi với em...
13:02 - Tâm sự
Tại sao vaccine gây phản ứng phụ, thậm chí dẫn đến sốc phản vệ, tử vong?
Vaccine được tạo thành từ đoạn ADN, đoạn gene hoặc virus bất hoạt... có thể gây phản ứng nhẹ hoặc...
10:34 - Tin tức
Tiểu đêm nhiều lần ở nam giới gây ảnh hưởng gì?
Bên cạnh tiểu són và tiểu không tự chủ, tiểu đêm nhiều lần ở nam giới là một trong những triệu...
10:35 - Tin tức
bí kíp yêu, biểu hiện con trai khi yêu, bí mật con trai, bài học từ đàn ông, cua so tinh yeu
Người ta nói rằng con gái phức tạp và rắc rối, nhưng con trai cũng không hề đơn giản chút nào....
08:02 - Tin tức