Đơn đã gửi lên tòa nhưng chồng lại muốn "quay đầu"
Chào chương trình. Em 32 tuổi, có chồng và 2 con gái. Vợ chồng em đi làm ăn xa quê. Lúc ban đầu thì vợ chồng hạnh phúc lắm nhưng vài năm sau này thì chồng em lại ngoại tình. Khi em biết được thì bỏ nhà ra. Trong khoảng thời gian đó thì anh cũng kêu em làm đơn ly hôn đi, không thể sống chung được nữa. Ban đầu em đau khổ lắm không muốn kết thúc cuộc hôn nhân, nhưng nhiều lần anh giục làm đơn và đe dọa nên em có nộp đơn lên tòa án để giải quyết. Trong tình hình hiện nay thì dịch không thể lên tòa, thì anh có nhắn tin và có ý muốn về nhà. Giờ em không biết giải quyết vấn đề này 1 cách thông minh tỉnh táo để anh biết sai trái sửa đổi.
Đơn đã gửi lên tòa nhưng chồng lại muốn "quay đầu"
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi tâm sự về chương trình. Qua thư tôi hiểu phần nào hiểu được câu chuyện của em. Tôi chân thành chia sẻ với những tổn thương mà em đang phải trải qua.
Có nhiều quan điểm được đưa ra xoay quanh chủ đề này. Có nhiều người phụ nữ cho rằng nếu bản thân rơi vào hoàn cảnh bị chồng phản bội, ngoại tình với người phụ nữ khác nhất định phải buông tay đi tìm hạnh phúc khác. Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó khi trong lòng vẫn yêu thương chồng, vẫn đau lòng khi nghĩ về những đứa con, khi mà lo sợ cho tương lai của bản thân mình. Mà trong hoàn cảnh của em cũng rất khó xử khi tưởng chừng mọi việc đã được giải quyết xong xuôi rồi thì chồng em lại có ý muốn xin em một cơ hội, lòng em sẽ trở nên bối rối, khó xử vô cùng mà phần nào đó sẽ nuôi những hi vọng về sự thay đổi của chồng, nên lại chẳng nỡ buông tay.
Nhưng em có tin tưởng vào sự thay đổi của chồng em không? Lý do tại sao anh quay về, là do anh vô cùng hối hận, giờ mới biết trân trọng gia đình hay do người phụ nữ kia rời bỏ khiến anh không còn nơi chốn nào. Chồng em có cho em nhìn thấy một sự đảm bảo nào trong việc toàn tâm toàn ý quay trở về với gia đình không? Một khi người chồng biết “quay đầu là bờ” thì nhiều người vợ cũng sẵn sàng mở lòng nếu như họ còn yêu, vì trái tim của người phụ nữ mềm yếu, bao dung lắm. Nhưng chồng em cũng phải chứng minh cho em nhìn thấy sự chân thành và bằng mọi cách để lấy lại lòng tin đối với em. Tuy nhiên, em cũng chỉ mới nhận thấy chồng em mới chỉ nhắn tin và ngỏ ý muốn. Vậy theo em, chồng em đang mới chỉ mục đích dò hỏi để xem thái độ của em ra sao, còn anh vẫn chưa thể hiện một khát khao, mong muốn sửa đổi để xin em một cơ hội.
Em cứ cân nhắc thật kĩ và tất cả sẽ phụ thuộc vào thái độ của chồng em ra sao. Một khi anh cảm thấy mẹ con em là cần thiết thì anh sẽ có cách thể hiện nhiệt tình hơn, quyết tâm hơn. Và một khi quay trở về thì em có nghĩ rằng bản thân anh cũng cần có sự cam kết để em yên tâm cho anh một cơ hội. Em đã vượt qua được nỗi đau để đưa ra quyết định dứt khoát, vậy nên cứ cân nhắc thật kĩ và cũng không nên quá dễ dàng khi chồng em chưa cho em nhìn thấy một thái độ chân thành.
Có thể chồng em cũng biết hối hận nên mới muốn quay về. Vậy nên nhân cơ hội này ngoài những lúc mạnh mẽ, thể hiện rõ ràng quan điểm ra, em cũng cần “lạt mềm buộc chặt” để cho anh nhìn thấy những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống hôn nhân, mẹ con em mới là lựa chọn đúng đắn. Mong rằng cả hai em đều biết trân trọng và giữ gìn hạnh phúc, tự sửa chữa sai lầm để lo lắng tương lai cho các con, vun đắp tình cảm vợ chồng tốt đẹp. Chúc các em bình an!
Thân ái
chia tay, quay lại, im lặng, dừng lại, tiếp tục, liên lạc
Nhưng em lại sợ bạn ấy lại bỏ em đi như lần trước, cũng tự dưng im lặng rồi vì lý do công việc...
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, trong sáng, hồn nhiên, mơ mông, tình cảm, tuổi học trò
Mỗi lần ôm bạn ấy đều ôm rất chặt, lại còn thích ngửi mùi dầu gội của cháu nữa.
Vì sao trễ kinh do rối loạn lại dễ nhầm với dấu hiệu có thai ?
Hôm trước, em bị trễ kinh và có đi khám xem có thai hay không. Nhưng kết quả chẩn đoán siêu âm...
muốn nghỉ việc, nhẩy việc, công việc vất vả, thu nhập không tương xứng, muốn nghỉ việc
Em bức xúc vì lương của em đã tăng trễ, vậy mà còn buộc phải nhận thêm số lượng công việc rất...
tiêm thuốc, tránh thai, ra máu, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Hai tháng trước em có tiêm thuốc ngừa thai thời hạn 3 tháng. Nhưng sau khi tiêm về âm đạo em ra...
tình cảm, tính cách, trưởng thành, nghiêm túc, cố gắng, kết quả thực tế, cửa sổ tình yêu.
Em cũng thấy em còn rất non trẻ, chưa đủ trưởng thành về nhiều mặt. Nhưng vì thương nên em có thể...
sảy thai sớm, nồng độ hCG, trễ kinh, dọa sảy thai, thai ngoài tử cung, ra máu, đau bụng, máu báo thai, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 3 ngày, khi thử que thì hiện lên 1 vạch đậm và 1 vạch mờ. Đến mấy ngày sau thì em...
Nội dung khác
chuyện ấy, làm chuyện ấy, cua so tinh yeu
Trong nghiên cứu mới nhất, có một thời điểm để làm 'chuyện ấy' còn tốt hơn cả buổi sáng...
16:35 - Tin tức
Vị trí trong lòng, Không quan tâm đau lòng, Tâm sự, cua so tinh yeu
Có đôi khi bạn trách người ta không quan tâm mình nhưng thật ra trong lòng họ bạn chẳng có một vị...
08:02 - Tin tức
mái ấm, người tốt việc tốt, Bà Rịa-Vũng Tàu, sư thầy, cua so tinh yeu
Trong 20 năm qua, trụ trì Thích Thiện Thông của chùa Hồng Quang đã nuôi và chăm sóc hàng trăm em...
06:35 - Tin tức
Người kế nghiệp Thành Long và mối thù sâu “không đội trời chung” với Chân Tử Đan
Không chỉ được Thành Long đánh giá cao, nam diễn viên còn được ví như “Lý Liên Kiệt thứ hai” của...
12:05 - Tin tức
Cả một đời vì chồng, vậy mà...
Tôi cũng hi vọng như vậy, ai ngờ ngựa vẫn quen đường cũ, đi nhậu nhiều hơn, về khuya hơn, ít quan...
05:05 - Tâm sự
Lỗi trang điểm, Mẹo trang điểm, Beauty, cua so tinh yeu
Hãy ghi nhớ để không bao giờ sụt giảm phong độ nhan sắc nhé các chị em! Và chia sẻ với chuyên...
11:35 - Tin tức
3 con giáp đầu năm long đong, tiền tỷ, cứa sổ tình yêu.
Họ là những người luôn biết phấn đấu vươn lên, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.
19:02 - Tin tức
tâm sự, phòng the, chuyện yêu, thăng hoa, cua so tinh yeu
Để hâm nóng “chuyện yêu”, đừng ngần ngại thử vài tuyệt chiêu nho nhỏ dưới đây, chỉ cần khéo léo...
08:02 - Tin tức
sườn heo, Bí quyết chọn sườn heo ngon, Mua sườn thấy có 3 dấu hiệu này đến người bán cũng không dám ăn, mẹo chọn sườn, cua so tinh yeu
Khi đi chợ, nếu thấy sườn có 3 dấu hiệu này chị em không nên mua vì cực kì độc hại: Vì vậy, muốn...
06:35 - Tin tức