Đơn ly hôn đã nộp giờ lại muốn "gần gũi" vợ.
Em chào chương trình ạ. Xin chương trình cho em lời khuyên giúp em ạ.
Hiện tại vợ chồng em kết hôn được 10 năm và có với nhau hai đứa con, một bé trai 9 tuổi và một bé gái 3 tuổi, có tài sản chung là ngôi nhà nhưng đang trong quá trình trả nợ ngân hàng. Trong quá trình chung sống, chồng em ít quan tâm đến gia đình, vợ con, anh thuộc tuýp người sống hết mình cho xã hội bên ngoài.
Gần một năm nay, em phát hiện chồng em ngoại tình với quản lý của mình. Người phụ nữ này đã ly hôn 4 năm và có một đứa con, mà theo em tìm hiểu thì do người này sống buông thả, không chăm lo cho con nên chồng cô ta ly hôn. Chồng em một mực đòi ly hôn. Mặc dù cơ quan chồng em lời ra tiếng vào phản đối người phụ nữ đó và cả hai bên gia đình nội ngoại và em đều khuyên răn nhưng không được. Hai người họ bất chấp công khai với mọi người. Chồng em đi sớm về muộn, cuối tuần không về và ăn ở với cô đó, khuya về hay có ở nhà thì khóa trái cửa không muốn gần con cái.
Vợ chồng em đã ly thân 6 tháng nay. Hiện chồng em vừa đưa đơn ly hôn đơn phương lên tòa, nhưng sau đó lại có biểu hiện muốn gần gũi, quan tâm lại em, muốn quan hệ vợ chồng. Em hỏi thì nói là sau khi nộp đơn cảm thấy hụt hẫng nhưng sau đó nói đã quyết tâm ly hôn vì giờ không thể lui được. Xin chương trình cho em và chồng em lời khuyên ạ. Em xin chân thành cảm ơn.
chồng ngoại tình, nộp đơn ly hôn, muốn quay lại, hối hận, trót đâm lao
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Chồng em đã rất dứt khoát cuộc hôn nhân này bằng cách tự đưa đơn ly hôn đơn phương lên tòa. Bản thân em khi phát hiện ra chồng ngoài tình, em vẫn chấp nhận tha thứ khuyên răn chồng nhưng cuối cùng em nhận lại chỉ là sự bất chấp của anh ta. Đến phút cuối, khi đã đạt được mọi sự như ý muốn thì sâu thẳm trong trái tim anh ta có phần nào sự tỉnh thức và lại muốn gần gũi với vợ. Tuy nhiên chỉ vì trót “đâm lao phải theo lao” nên giờ chồng em cảm thấy rất khó xử không biết nên làm thế nào. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ hỗ trợ vợ chồng em trong tình huống khó xử này.
Chồng em rất may mắn vì mặc dù anh ấy phạm sai lầm nhưng vẫn nhận được sự bao dung của em. “Quay đầu là bờ” chưa bao giờ là muộn nếu trong lòng anh biết sửa sai và hướng về gia đình. Chính chồng em là người gây nên mọi chuyện nên giờ anh ấy phải đối mặt thôi, làm gì có chuyện coi như chưa có gì xảy ra. Phải chăng do anh ấy không tự tin để dứt khoát với người phụ nữ kia? Hay anh lo ngại phải “muối mặt” khi đối diện với tất cả mọi người. Nếu chỉ vì cái tôi quá lớn, sợ đưa ra quyết định rồi lại thay đổi quyết định khiến mọi người chê cười thì anh sẽ phải đối mặt với việc mất gia đình, mất vợ con mà anh ta đã cố gắng xây dựng bao nhiêu năm qua.
Em nên hỏi lại chồng em rằng cảm xúc trong lòng anh ấy thực tại là gì: “hụt hẫng” hay “hối hận”? Nếu anh ấy quay trở về thì em có chấp nhận tha thứ cho một người đã từng không chung thủy với em không? Bản thân em có còn thiết tha với cuộc hôn nhân này, có còn niềm tin với chồng? Hôn nhân này có duy trì được hay không thì sẽ do chồng em quyết định vì nếu anh ấy thực sự thiết tha quay trở lại hàn gắn mối quan hệ vợ chồng thì anh ấy sẽ phải biết cách làm thế nào, thậm chí anh ấy có thể thay đổi chỗ làm để bắt đầu lại một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Chồng em có lẽ vẫn còn nhiều điều hối tiếc nên mới cảm thấy trăn trở đến vậy. Để mọi thứ không bị đẩy đi quá xa thì trước hết các em có thể rút lại đơn ly hôn và dành thêm thời gian nữa để nhìn nhận thấu đáo vấn đề.
Về phía em, chị hiểu trong lòng em cảm thấy tổn thương vô cùng về những gì đã xảy ra. Nhưng nếu em vẫn muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này cũng như thấy rằng chồng em có thể trở thành người chồng người cha có trách nhiệm, thay đổi so với quá khứ thì thời điểm này em nên đứng về phía chồng, động viên, khích lệ tinh thần anh ấy để chồng em có được động lực để đưa ra quyết định cuối cùng. Sau bao nhiêu giông bão, giờ là lúc hai người đã có thể nói chuyện với nhau. Chị chúc các em suy nghĩ chín chắn để đưa ra được quyết định của bản thân.
Chồng nghiện game, cọc cằn, vũ phu, vô tâm,hay dỗi, ly hôn, cãi nhau, con nhỏ.
Anh ta nóng lên dù vì em làm sai hay lý do thế nào cũng đánh rồi ném đồ, em sợ và chán lắm. Anh...
Em là nữ.Thời gian gần đây, em phát hiện ra ngực em có nổi đường gân và nó màu tím ạ. Đường gân...
cưới vợ, em bé, bình thường, tinh dịch đồ, tinh trùng, xét nghiệm, có con, cuasotinhyeu
Em là nam, năm nay 30 tuổi, em cưới vợ được 6 tháng mà thả chưa thấy có em bé.
ngăn cản, thấp bé, chia tay, níu kéo, tôn trọng, hàn gắn, bị phản đối vì ngoại hình
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như gia đình bạn gái em không ngăn cản bạn quen em ạ. Là do ngoại hình...
tinh trùng loãng, có con, nguyên nhân, vô sinh, thụ thai, cuasotinhyeu.
tinh trùng loãng ở nam giới có thụ thai tự nhiên được không ạ?
gắn kết, hạnh phúc, gia đình, tương lai, gần gũi, ruột thịt, yêu thương, cửa sổ tình yêu
Tôi sợ sau này con cái không có tình cảm với bố thì không thể chăm sóc tốt cho bố lúc về già. Tôi...
Nội dung khác
Giang Còi bị ung thư di căn vào phổi
Khối u của nghệ sĩ Giang Còi đã di căn vào phổi, khiến anh bị suy hô hấp và hiện phải điều trị...
12:05 - Tin tức
10 điều bình thường ở Nhật nhưng kỳ lạ với du khách
Thuê bạn trai, đi ăn một mình, uống bia vị wasabi, tắm onsen trong bồn cà phê là những điều gây...
13:01 - Tin tức
kỷ lục kết hôn, nổi tiếng mạng xã hội, cua so tinh yeu
Một nam giới ở Changsa, thủ phủ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc được phát hiện đã kết hôn rồi ly hôn hàng...
06:33 - Tin tức
Dương vật, ung thư, sức khỏe nam khoa, sức khỏe
Ung thư dương vật là bệnh ít gặp ở nam giới, nhưng hậu quả của nó thì thật đáng ngại.
10:35 - Tin tức
xuất tinh, xuất tinh sớm, nguyên nhân xuất tinh sớm, điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, khắc phục xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong...
20:05 - Kiến thức
Mối tình đồng giới, đệ nhất phu nhân mỹ, câu chuyện tình yêu, giới tính thứ 3, tình yêu đồng tính, cua so tinh yeu
Rose Cleveland là Đệ nhất phu nhân đồng giới duy nhất trong suốt chiều dài lịch sử nước Mỹ. Thông...
15:35 - Tin tức
dấu hiệu chia tay, chia tay, tình yêu, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Tình yêu dù đúng dù sai thì khi bạn trai có những dấu hiệu sau mà bạn vẫn chưa chịu cân nhắc đến...
19:05 - Tin tức
vết thương, bệnh tiểu đường, vết thương chân, cua so tinh yeu
Vết thương bàn chân có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng cho người bị tiểu đường tuýp 2. Vì vậy...
10:35 - Tin tức