ĐONG ĐƯA gái có phải là "TỘI"?
Chào chương trình!
Em là Th, 35 tuổi, tại Hải Phòng. Chồng em hơn em 2 tuổi. Hiện chúng em đã kết hôn 3 năm nhưng chưa sinh con. Em muốn nhờ chương trình tư vấn về tình cảm ạ.
Năm 2017, khi chung sống với nhau em có phát hiện chồng em nhắn tin qua lại với một người con gái. Mức độ chỉ là chồng em mới nói lời yêu đương và khẳng định là có vợ rồi, chỉ có thể nhớ nhung; Còn bạn kia thì tấn công kịch liệt. Em đã nói chuyện với chồng về quan điểm của mình và em cho chồng em một cơ hội nữa. Đến gần đây, em lại phát hiện chồng em đong đưa một người con gái làm cùng công ty và đã có gia đình. Đong đưa theo đúng nghĩa ạ. Và khi em biết thì anh ấy bảo không hiểu sao anh ấy lại có sở thích như vậy. Anh không đi với người ta, anh vẫn quan tâm và có trách nhiệm với gia đình là được.
Em không hiểu và cũng không chấp nhận quan điểm của anh ấy. Anh ấy nghĩ rằng như thế không có lỗi vì anh ấy không bao giờ nghĩ ngoại tình. Em nghĩ chỉ là chưa đúng người đúng thời điểm thôi. Anh ấy nói anh ấy sẽ dừng nhưng không biết khi nào lại tiếp diễn, không dám chắc. Em muốn nhờ chương trình tư vấn giúp em xem em phải làm gì trong trường hợp này ạ. Vì em cảm thấy rất áp lực khi sống trong gia đình mà không có niềm tin và cảm giác an toàn ạ.
đong đưa, thói quen, thay đổi, đổ vỡ hôn nhân, nói chuyện rõ ràng, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Là người vợ, là người phụ nữ ai cũng mong có được một người chồng chung thủy, hết lòng yêu thương, quan tâm vợ con. Thế nhưng, khi bao nhiêu tình yêu thương, niềm tin dành cho chồng bị sứt mẻ, rạn nứt; ta lại cảm thấy khó khăn để tin tưởng trở lại, nhất là khi niềm tin đã trao đi lại bị phản bội thêm 1 lần nữa như trong hoàn cảnh của em. Bây giờ, bỏ thì không đành lòng, nhưng ở lại thì bất an, khó tin tưởng đúng không em?
Tôi đang băn khoăn không biết, trong những mối quan hệ mà chồng em "đong đưa", anh ấy có tình cảm thực sự với những cô gái đó không hay đó chỉ là thói quen tán tỉnh "trêu hoa ghẹo nguyệt" vì nghĩ rằng điều đó khiến cuộc sống thêm "thi vị" Điều này nếu em chưa biết thì em nên tìm hiểu, vì cảm xúc của anh ấy là điều quan trọng liên quan đến việc anh ấy có thay đổi hay không. Bởi, có những người đàn ông rất thích buông lời ong bướm như một thú vui chứ không có tình cảm gì; lại có những người gặp cô nào cũng thích, cũng yêu. Và chắc em cũng biết, một người đàn ông thực sự yêu thương vợ thì sẽ không dễ dàng có rung động, tình cảm với những cô gái khác ở bên ngoài.
Tất nhiên dù vì lý do nào thì hành động trên cũng khó có thể chấp nhận Nhưng nếu thực sự anh ấy chỉ vui miệng nói ra những lời đó như thói quen thì hai vợ chồng nên ngồi lại với nhau. Có thể thấy điều khiến anh ấy lặp lại lần hai là bởi vì anh ấy cho rằng việc “chỉ nhắn tin với gái” là chuyện bình thường và vì thế không có ý định thay đổi nên hành vi đó vẫn lặp lại. Vậy lúc này hai em cần thẳng thắn ngồi lại với nhau để cho anh ấy biết những việc anh ấy làm khiến em bất an, đau đớn, tổn thương như thế nào, giới hạn chấp nhận của em là ở đâu, nếu anh ấy còn tiếp tục thì điều gì sẽ xảy ra. Khi anh ấy hiểu rõ hậu quả từ hành động của mình và muốn thay đổi thì hai vợ chồng có thể cùng nhau lên kế hoạch thay đổi, cũng như nói rõ hậu quả của việc anh ấy lặp lại một lần nữa là gì. Khi con người ta hiểu rõ bản chất, hậu quả của sự việc thì người ta mới có động lực, quyết tâm sửa đổi em gái ạ. Còn nếu anh ấy thực sự có tình cảm với họ thì cả hai vợ chồng nên cân nhắc lại mối quan hệ của mình.
Đổ vỡ hôn nhân là điều không ai mong muốn, nhất là khi cuộc hôn nhân của hai em bắt đầu chưa lâu. Chính vì vậy, nếu còn cách nào đó thì nên cố gắng để giữ gìn. Trong trường hợp nếu em đã cố gắng tha thứ rồi, nhưng anh ấy không thay đổi, mọi thứ đã vượt quá sức chịu đựng của em thì lúc đó em dừng lại cũng chưa muộn em nhé.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
Bắt cá hai tay, Lựa chọn người yêu, yêu 1 lúc hai người, yêu hai người cùng lúc, lựa chọn tình yêu, cua so tinh yeu
Người cũ cũng rất thương em, quan tâm nhưng lại không ở bên cạnh em khi em cần. Còn người mới thì...
mang thai, đau khớp háng, xương mu, không dùng cho phụ nữ có thai, băn khoăn, sử dụng thuốc, tình trạng đau, ảnh hưởng, triamcinolone, getenase capsule, cuasotinhyeu
Em bị đau khớp háng và xương mu, nằm rất đau không trở mình được. Em có đi khám và bác sĩ kê cho...
Vô tình ăn phải rau có phun thuốc diệt cỏ khi đang mang thai!!!
Hiện em đang mang thai tuần thứ 35. Vừa rồi em có vô tình ăn phải rau có phun thuốc diệt cỏ....
lột bao quy đầu, đầu dv, cọ vào quần, đau đớn, cơn đau, cuasotinhyeu
Khi cháu lột bao quy đầu thì đầu dv cọ vào quần nên khá đau, liệu sau vài ngày thì cơn đau có hết...
Hiện tại vợ chồng em đang đến giai đoạn ly thân, em quyết định sẽ dọn ra ở riêng để tập trung...
Hôn nhân rạn nứt, Ly hôn, Hôn nhân chưa trọn 1 năm,căng thẳng
Chồng em nhất quyết không cho, nếu không về thì biến đi, đừng bao giờ về nhà anh nữa. Biến đi, ở...
Nội dung khác
Phở tíu, gia truyền, trên phố Cầu Gỗ, cửa sổ tình yêu.
Dù chẳng có biển hiệu hoành tráng, nhưng hàng phở tíu này vẫn rất nổi tiếng ở khu phố cổ đấy nhé.
20:00 - Tin tức
Căn bệnh quái ác, Tỉnh Nghệ An, Mắc bệnh hiểm nghèo, Bệnh hiểm nghèo, Bại liệt, Trẻ mồ côi cha, cua so tinh yeu
"Bác sĩ chẩn đoán đến năm 12 tuổi, chúng sẽ lần lượt bị bại liệt toàn thân vì chứng teo cơ....
18:02 - Tin tức
nam giới, bản lĩnh nam giới, cua so tinh yeu
Ở nam giới, chìa khóa trong việc tăng cường khả năng tình dục là nồng độ testosterone trong cơ...
14:02 - Tin tức
tuyến yên, u tuyến yên, rối loạn nội tiết, suy giáp, tiểu đường, kinh nguyệt, ngực tiết sữa, hormon, buồng trứng, sinh sản
U tuyến yên có thể gây ra những tác động nghiêm trọng đối với cuộc sống con người nhưng việc...
09:03 - Kiến thức
Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái cho người tình ngoại quốc
Hiện tại, Hà Hồ đã mẹ tròn con vuông, sức khoẻ cũng đã ổn định sau ca sinh mổ.
12:05 - Tin tức
'Thưa mẹ con đi' bán chạy tại Nhật, diễn viên Ròm đoạt giải châu Á
Thưa mẹ con đi của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả...
12:05 - Tin tức
Mặc đồ đẹp ,Xu hướng 2019, Thời trang xuân - hè 2019, Tips mặc đẹp, cua so tinh yeu
Nếu loay hoay mãi chưa tìm được cách hoàn thiện style chuẩn đẹp và thanh lịch, nàng ngoài 30 tuổi...
15:02 - Tin tức
Chăm Sóc Da, Da Khô, Cách chăm sóc da, mùa hanh khô, hiệu quả nhất, cua so tinh yeu
Da khô ráp không chỉ gây khó chịu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây ra hiện...
18:35 - Tin tức
10 sự kiện giải trí, chấn động châu Á năm 2019, Giải trí, Chuyện của sao, cua so tinh yeu
Những cái chết và scandal thống trị thông tin giải trí châu Á năm 2019. Rất nhiều ngôi sao trẻ ra...
06:35 - Tin tức